Phim Ảnh

Kim Bum dự đóng phim 'Hồ ly' cùng Lee Dong Wook và Jo Bo Ah

Theo Soompi
Chia sẻ

Kim Bum đang đàm phán hợp tác cùng Lee Dong Wook và Jo Bo Ah trong drama Tale of Gumiho đài tvN.

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc sáng ngày 11/02, Kim Bum hiện đang xem xét xuất hiện trong dự án phim truyền hình mới của đài tvN - Tale of Gumiho (구미호뎐). Trước đó, Lee Dong WookJo Bo Ah đã xác nhận tham gia với tư cách là những người dẫn đầu.

Kim Bum.

Trước thông báo trên, công ty quản lý King Kong by Starship đã lên tiếng trả lời: “Hiện tại vẫn chưa có gì được xác nhận. Kim Bum đang đàm phán và tích cực xem xét tham gia phim 'Tale of Gumiho'”. Nếu được xác nhận, đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của Kim Bum, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc, hiện tại anh ấy đang nhập ngũ. Được biết, diễn viên Vườn sao băng đã nhập ngũ vào tháng 04/2018.

Mặt khác, phim thuộc thể loại giả tưởng, kể về anh chàng Gumiho (hồ ly chín đuôi) - Lee Yeon (Lee Dong Wook), từng cai trị như một vị thần sống ở dãy núi Baekdudaegan. Hiện tại, anh ấy hoạt động ở giữa thế giới thực và thế giới ngầm. Công việc chính của Gumiho là giải quyết mớ hỗn độn do những kẻ làm xáo trộn thế giới của con người để lại và chúng ẩn đằng sau vỏ bọc của những câu chuyện ma.

Lee Dong Wook.

Jo Bo Ah sẽ đóng vai Nam Ji Ah - đạo diễn sản xuất (PD), người sản xuất một chương trình mang tên Finding Urban Legends. Cô ấy là một người gan dạ, mạnh dạn tiếp cận một giáo phái tôn giáo đến việc hào hứng bước vào những ngôi nhà bị ma ám. Nam Ji Ah không hề sợ hãi khi nhận được nội dung cho chương trình của mình.

Jo Bo Ah.

Theo dự kiến, Tale of Gumiho (구미호뎐) dự kiến ra mắt vào năm 2020.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất