Phim Ảnh

Kim Bum công khai hẹn hò hơn 1 tuần, Moon Geun Young đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý sau 7 tháng 'mất tích'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nữ ngôi sao Moon Geun Young bất ngờ trở lại, làm dịu đi sự lo lắng của người hâm mộ về thông tin "rời" làng giải trí.

Hơn một tuần kể từ khi bạn trai cũ Kim Bum công khai hẹn hò với nữ diễn viên Oh Yeon Seo, “Em gái quốc dân” Moon Geun Young bất ngờ đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái đầy ẩn ý lên tài khoản Instagram chính thức của mình, sau hơn nửa năm “ở ẩn” để tránh xa dư luận xã hội.

Bài đăng mới đây của “Cô đâu 15 tuổi”.

Nội dung bài viết như sau: “Bạn rất xinh đẹp. Suy nghĩ, trái tim cũng như con người của bạn. Và do đó, diễn xuất của bạn cũng luôn tốt. Tôi muốn bạn biết điều đó nhiều hơn. Chỉ có cách là, nếu bạn là một người tốt, thì bạn mới là một diễn viên giỏi. Vì vậy, tôi ước rằng bạn không đánh mất chính mình”. Kèm theo với hangtag là: “#bất ngờ #ngắm hoa #nhiều hơn thế #thời gian thú vị #cảm ơn #trân trọng #ủng hộ bạn #930 ngày”.

Cư dân mạng cho rằng, bài viết của Moon Geun Young có nhiều ẩn ý khó hiểu. Một số người nói cô ấy đang tự nhủ, tự động viên bản thân mình. Người khác thì phỏng đoán rằng Chị kế lọ lem đang đề cập đến một người bạn đồng nghiệp của mình, lại có luồng ý kiến nói rằng, có thể nữ diễn viên đề cập đến Oh Yeon Seo - bạn gái mới của Kim Bum, và còn nhiều bình luận khác.

Ngoài ra, nhiều người hâm mộ tỏ ra vui mừng vì sự trở lại của Moon Geun Young, họ lo sợ cô sẽ tạm gác sự nghiệp để tránh bị soi mói đời tư, tránh gặp phải những bình luận ác ý, tiêu cực từ dư luận.

Vào tháng 11/2013, cặp đôi Kim Bum và Moon Geun Young cũng đã bất ngờ tuyên bố hẹn hò. Được biết, trong quá trình thực hiện phim Nữ thần lửa, cặp đôi đã nhanh chóng “cảm nắng” nhau. Sau thời gian ngắn, cả hai chính thức tìm hiểu và yêu nhau. Tuy nhiên, đến giữa năm 2014, trang Osen của Hàn Quốc đã đăng tải thông tin Kim Bum và Moon Geun Young chia tay. Thông tin này đã khiến nhiều fan cảm thấy tiếc nuối cho cặp đôi “đẹp như mơ” của showbiz Hàn.

Sau khi công khai tình cảm, Kim Bum nắm chặt tay Moon Geun Young tại sân bay khi vừa hạ cánh về nước sau chuyến du lịch.

Sau 4 năm chia tay “Em gái quốc dân”, mới đây, mỹ nam đẹp hơn hoa sinh năm 1989 tiếp tục công khai mối quan hệ tình cảm với “noona” Oh Yeon Seo sau khi có tin đồn bị bắt gặp hẹn hò tại một nhà hàng ở Cheondamdong. Theo những thông tin được tiết lộ, Kim Bum và mỹ nhân Hoa du ký trở nên thân thiết nhanh chóng sau cuộc gặp gỡ tại một buổi tụ họp riêng tư.

Cặp đôi Kim Bum - Oh Yeon Seo nói chuyện rất hợp nhau và tình bạn giữa hai người đã phát triển thành tình cảm nam nữ sau buổi gặp gỡ cùng một người bạn chung.

Có một điều đặc biệt ở đây là, Moon Geun Young và Oh Yeon Seo cùng tuổi với nhau, cả hai đều sinh năm 1987 và lớn hơn diễn viên Boys over flowers 2 tuổi. Đây cũng là lần thứ hai, Kim Bum không từ chối tin đồn tình cảm của mình hay phải đợi Dispatch “khui” ảnh hẹn hò thì mới dám “thú nhận” như các cặp đôi khác.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất