Phim Ảnh

Kim Bum bệnh tật nhưng vẫn nhập ngũ, Oh Yeon Seo đăng hình khích lệ bạn trai

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Trong những ngày vừa qua, báo chí truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin về bài phỏng vấn của Kim Bum trước khi nhập ngũ trong khi bị bệnh di truyền. Đọc được tin này, Oh Yeon Seo đăng hình tạm biệt, cổ vũ bạn trai.

Vào ngày 4/5 vừa qua, bài phỏng vấn và hình chụp của “Mỹ nam đẹp hơn hoa” Kim Bum đã được đăng tải trên các phương tiện truyền thông xã hội. Trong cùng một ngày, bạn gái của anh là nữ diễn viên xinh đẹp Oh Yeon Seo cũng đã chia sẻ hình ảnh tươi cười, vui vẻ lên tài khoản Instagram chính thức của mình. Nhiều người hâm mộ cho rằng, cô đang động viên, khích lệ tinh thần của bạn trai.

Nam diễn viên sinh năm 1989 - Kim Bum.

Nữ chính “Hwayugi” - Oh Yeon Seo.

Theo những thông tin được tiết lộ, đây là những bức hình chụp cuối cùng của nam diễn viên 28 tuổi cho tạp chí High Cut trước khi tham gia nghĩa vụ quân sự. Được biết, với tình trạng sức khỏe không tốt, bệnh tật liên miên và phải thường xuyên đến bệnh viện điều trị, Kim Bum vẫn quyết định nhập ngũ và bắt đầu công việc của mình với tư cách là một nhân viên phục vụ công cộng vào ngày 26/4.

Trước khi “lên đường” nhập ngũ, nam diễn viên Vườn Sao Băng đã trải lòng với báo chí: “Tôi sẽ đi vì thời gian của tôi đã đến, và đó là một nhiệm vụ cần phải được hoàn thành.”. Về căn bệnh di truyền của mình, anh chia sẻ: “Tôi nghỉ việc và đi bệnh viện trong thời gian dài để được điều trị”.

Bức hình trong quân đội hiếm hoi của Kim Bum được fan chia sẽ trên mạng.

Kim Bum tiếp tục: “Ở độ tuổi 20, tôi may mắn và làm việc mà không ngừng nghỉ ngơi. Lúc đó, tôi tràn đầy năng lượng. Tuy nhiên, có một lần khi tôi bị kiệt sức. Tôi đã ở một nơi xa lạ và tôi nhìn lại những điều tôi đã làm. Tôi nhận ra rằng tôi đã bị mắc kẹt bên trong một bức tường, và bức tường lớn nhất bao quanh tôi, chính là bản thân mình”.

Nam diễn viên cũng đã nói về tương lai của mình: “Tôi muốn thể hiện năng lượng mà tôi đã được nhận thêm một lần nữa, cũng như những điều mà tôi đã học hỏi được trong diễn xuất. Và tôi muốn trở thành người mang lại hạnh phúc, tiếng cười cho khán giả”.

Vào cuối tháng 3 năm nay, làng giải trí Hàn Quốc và người hâm mộ cũng được một phen ngỡ ngàng trước thông tin cặp đôi Kim Ki Bum và Oh Seo Yeon lên tiếng xác nhận đang yêu nhau. Cặp đôi chị em được bắt gặp hẹn hò ở một nhà hàng tại Cheongdamdong. Sau khi kết thúc bộ phim Hoa du ký vào đầu tháng Ba, hai ngôi sao trở thành bạn bè, tình cảm của họ vừa mới chớm nở và đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau vì cả hai cảm thấy có nhiều điểm tương đồng trong tính cách.

Cặp chị em Oh Yeon Seo - Kim Bum.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất