Phim Ảnh

Kim Ah Joong hóa nữ thần trong mọi khoảnh khắc, khó đóng phim vì scandal gây tai nạn giao thông

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Vẻ đẹp của Kim Ah Joong thể hiện qua những hình ảnh mới nhất khiến người xem chao đảo.

Vào tối ngày 20/03 vừa qua, công ty quản lý KING Entertainment đã phát hành loạt ảnh hậu trường chụp ảnh của Kim Ah Joong lên mạng xã hội. Trong một khoảng thời gian dài, nữ diễn viên tạm thời ngưng hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí sau khi gây tai nạn giao thông vào cuối tháng 7 năm ngoái.

Được biết, Kim Ah Joong đã chấp hành một cuộc điều tra của cảnh sát tại đồn cảnh sát ở Gangnam, Seoul. Vì vi phạm luật lệ giao thông trong khi lái xe hơi khiến sự cố không may đã xảy ra. Theo đó, một người đi xe máy bị thương và phải nhập viện để điều trị. Nữ diễn viên thừa nhận mình đã phạm luật vì không nhìn thấy rõ tín hiệu đèn giao thông.

Ngoài Lễ trao giải thưởng Seoul vào cuối tháng 10 năm ngoái, dường như Kim Ah Joong vắng bóng và không xuất hiện trong bất cứ sự kiện nào từ đó cho đến nay. KING Entertainment chia sẻ: “Đó không phải là một giấc mơ. Dường như chúng ta có thể gặp nhau trong một giấc mơ. Cô ấy xinh đẹp ngay cả từ phía sau”.

Bầu không khí huyền bí, mơ màng.

Nữ thần xuất hiện.

Ảnh hậu trường cũng đủ để làm người khác mê mệt.

Đẹp mọi khoảnh khắc.

Kim Ah Joong sinh năm 1982, ra mắt với tư cách là người mẫu thời trang cùng nuôi dưỡng ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp nhưng những gì mà cô đạt được còn đi xa hơn thế và trở thành cơn sốt của điện ảnh Châu Á.

Tên tuổi của cô nổi tiếng thông qua bộ phim điện ảnh “Người đẹp ngàn cân” (2006). Sau đó nữ ngôi sao góp mặt trong hàng loạt dự án như “Chồng hờ vợ tạm”, “Truy đuổi”, “Đối tác gợi cảm”, “Chứng tích pháp ý”,…và gần đây nhất là drama “Lang Y lừng danh” sản xuất năm 2017.

Hiện tại, nữ diễn viên chưa có kế hoạch trở lại màn ảnh nhỏ.

Có lẽ vì scandal năm ngoái. Tuy nhiên, vụ việc không mấy nghiêm trọng, hi vọng có thể thông cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất