Phim Ảnh

'Kill it' tung teaser 5 phút: Jang Ki Yong đối đầu gay gắt với Nana tạo nên mối nghiệt duyên cay đắng

Lin Lee
Chia sẻ

"Kill it" - bộ phim hành động mới nhất của OCN đã tung ra teaser highlight dài 5 phút thu hút khán giả. Các bạn hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé.

Mới đây vào ngày 18/03 đài OCN đã gây sự tò mò cho khán giả khi trình làng highlight dài 5 phút của bộ phim Kill It. Phim với sự kết hợp lần đầu của Jang Ki Yong Nana, được kì vọng sẽ mang đến một luồng gió mới cho thị trường phim ảnh tháng Ba này.

Đoạn teaser đã tiết lộ một phần nhỏ cuộc đời của Kim Soo Hyun (Jang Ki Yong) và lí do mà anh dấn thân vào con đường giết người, không lối thoát. Cụ thể, Soo Hyun được cưu mang và đào tạo trở thành sát thủ từ khi còn rất nhỏ. Trái tim từ tấm bé đã phải nhuốm màu chết chóc biến anh trở thành một tay giết thuê máu lạnh hoàn hảo. Khi ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y, Soo Hyun quen biết với Do Hyun Jin (Nana), một nữ cảnh sát hình sự giỏi nhưng kiêu ngạo. Khi va chạm vào cuộc sống của nhau, Soo Hyun và Hyun Jin dần thu hút đối phương bởi sức hút kì lạ mà định mệnh sắp đặt. Thế nhưng cả hai không hề biết rằng, họ vốn dĩ chính là mối nghiệt khi đôi bên đều là mục tiêu truy đuổi của nhau.

Soo Hyun được đào tạo thành sát thủ từ nhỏ.

Tuổi thơ bạo lực đã biến anh thành một sát thủ máu lạnh.

Và anh hiện đang ẩn thân dưới danh phận bác sĩ thú y.

Hyun Jin là một nữ cảnh sát hình sự giỏi giang nhưng cũng kiêu ngạo.

Số phận khiến họ giao nhau.

Nhưng họ vốn là mục tiêu của nhau ngay từ đầu.

Đoạn phim highlight này cũng tiết lộ về gia thế giàu có mà nữ cảnh sát hình sự Do Hyun Jin sở hữu. Trái với vẻ ngoài xa hoa và thứ hạnh phúc ảo cô lại sợ phải trở về chính ngôi nhà của mình. Bản thân Hyun Jin luôn chịu áp lực, sự gò bó từ người cha tàn độc, tham vọng cùng cái mác con gái độc nhất của tập đoàn Sehan FT Group.

Hyun Jin có gia thế hiển hách.

… nhưng cô không hề hạnh phúc.

Cô sợ hãi với chính cha mình…

… một người tàn ác và tham vọng.

Highlight của phim.

Hai con người, hai số phận nghiệt ngã.

Họ có đến được với nhau?

Hai con người, hai số phận bỗng chốc giao nhau chỉ vì cuộc đời sắp xếp, liệu họ có thể đối mặt và tìm được con đường hạnh phúc mới. Kill It lên sóng tập đầu tiên vào ngày 23/03/2019 trên kênh OCN vào lúc 10h20 (giờ Hàn).

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất