Phim Ảnh

'Kill It (Truy Sát)' tập 9-10: Jang Ki Yong dự định giết cha đẻ, Nana đau khổ khi bị phản bội

Lin Lee
Chia sẻ

Những tập cuối của bộ phim hành động Kill It (Truy Sát) đài OCN đã lên sóng với việc bại lộ những âm mưu của 19 năm trước đây. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung chính của tập 9-10 nhé.

Sau sự xuất hiện bất ngờ của Soo Hyun ở tập 8, trưởng phòng Yoon Ji Hye tiết lộ bí mật chủ tịch Do Jae Hwan chính là bố đẻ của anh. Đồng thời đưa ra đề nghị về mục tiêu thứ 5 mà anh cần phải tìm hiểu nếu muốn biết về lí do những đứa trẻ đánh số và cả anh phải chết.

Trước khi bị chủ tịch Do bắt giữ, Yoon Ji Hye kịp thời thông báo cho Go Hyun Woo về tung tích của những đứa trẻ đánh số mới sắp bị diệt trừ và yêu cầu ông tìm đến sự giúp đỡ của số 88.

“19 năm rồi mới gặp nhỉ, bố à…”

Sau khi xác nhận mối quan hệ với trưởng phòng Yoon và những kí ức từ từ khôi phục, Soo Hyun trực tiếp ra mặt với chủ tịch Do. Sự xuất hiện sau 19 năm kể từ ngày bị vứt bỏ của số 88 khiến Do Jae Hwan rất hoang mang. Mặt khác Soo Hyun phát hiện ra việc Phillip liên lạc với thân chủ bằng một tài khoản bí mật khác đã làm anh trở nên giận dữ và tuyệt giao. Hyun Jin cũng bắt đầu hoài nghi nhiều hơn về hành tung của Soo Hyun khi tìm thấy mảnh giấy nhớ số điện thoại của anh tại nhà bà vú cô nhi viện Han Sol.

Trưởng phòng Yoon tiết lộ thân phận và giao mục tiêu mới cho Soo Hyun.

Trưởng phòng Yoon tiết lộ thân phận và giao mục tiêu mới cho Soo Hyun.

Nhưng cô đã bị chủ tịch Do nắm thóp.

Chỉ kịp thông báo tin tức cho Go Hyun Woo.

Soo Hyun ra mặt gặp lại bố mình.

Soo Hyun ra mặt gặp lại bố mình.

Chủ tịch Do rất lo lắng.

Giờ chưa phải là lúc trừ khử Do Jae Hwan.

Soo Hyun biết được Philip đang liên lạc bí mật với thân chủ.

Đã tức giận tuyệt giao với anh chàng.

Vì tìm kiếm tung tích của trưởng phòng Yoon mà Soo Hyun và Hyun Jin đều đến cùng một địa điểm. Nhưng cả hai đã chậm hơn một bước so với chủ tịch Do người đang cố gắng trừ khử Yoon Ji Hye. Để tránh việc con gái tìm ra được manh mối, Do Jae Hwan cho người xử lí cô nàng.

Nghe được tiếng động lạ từ cuộc gọi của Hyun Jin, Soo Hyun đã lao đến giải cứu cô. Thế nhưng sự bất cẩn của anh đã buộc Hyun Jin đỡ thay một nhát dao cho Soo Hyun, điều này khiến anh chàng cảm giác tội lỗi không thông. Cũng nhờ kịp lúc đến cứu mà Soo Hyun gỡ bỏ được nghi ngờ của Hyun Jin. Mối quan hệ của cả hai cũng dần gắn kết và thân thiết hơn. Hyun Jin thật sự đặt một niềm tin đối với Soo Hyun, cả anh cũng hết lòng muốn bảo vệ và che chở cho cô bạn này.

Yoon Ji Hye bị Do Jae Hwan giam giữ.

Soo Hyun và Hyun Jin đều tìm được vị trí của Yoon Ji Hye.

Soo Hyun và Hyun Jin đều tìm được vị trí của Yoon Ji Hye.

Nhưng Hyun Jin bị người của bố mình tấn công.

Soo Hyun đến kịp lúc giải cứu.

Soo Hyun đến kịp lúc giải cứu.

Nhưng cuối cùng Hyun Jin phải đỡ thay anh một nhát dao.

Hyun Jin gặp nguy hiểm.

Soo Hyun đến giải cứu nhưng lại thành ra là Hyun Jin cứu anh.

Soo Hyun gỡ bỏ được nghi ngờ của Hyun Jin.

Hyun Jin ngày càng đặt niềm tin vào Soo Hyun.

Anh cũng ra sức bảo vệ cô.

Soo Hyun cuối cùng cũng xác nhận được danh tính của thân chủ. Đối với người trêu đùa số phận của mình Soo Hyun đã không thể kiềm chế mà lập tức muốn Go Hyun Woo khai ra lí do thật sự. Dù là muốn trả thù thì việc mượn tay anh làm công cụ là điều quá tàn nhẫn.

Sau nhiều lần suy đoán cuối cùng Soo Hyun cũng tìm ra lí do mà cô nhi viện nuôi dạy những đứa trẻ được đánh số. Anh đẩy nhanh tiến độ theo dõi mục tiêu trước khi một đứa bé đáng thương khác phải hiến thân thể của chúng. Cùng lúc Do Hyun Jin cũng phát hiện được sự thật ghê tởm về cha nuôi của mình, người thật sự đứng đằng sau câu chuyện của những đứa bé được đánh số. Bàng hoàng và tuyệt vọng nhưng Hyun Jin vẫn theo đuổi sự thật đến cùng. Cô đã cùng hậu bối lập kế hoạch lấy bộ nhớ từ xe của bố mình nhằm tìm thêm manh mối. Đối với Hyun Jin dù không phải bố đẻ đây cũng là nỗi đau lớn mà cô phải gánh chịu.

Soo Hyun tìm được thân chủ.

Vô cùng tức giận khi mình bị biến thành công cụ trả thù.

Soo Hyun đã tìm ra được lí do nuôi lớn những đứa trẻ được đánh số.

Soo Hyun đến kịp lúc giải cứu.

Đẩy nhanh việc tìm kiếm và theo đuổi mục tiêu.

Đẩy nhanh việc tìm kiếm và theo đuổi mục tiêu.

Hyun Jin cũng biết sự thật về bố mình.

Vô cùng bàng hoàng và đau lòng.

Nhưng vẫn theo đuổi sự thật đến cùng.

Khi niềm tin đối với Soo Hyun đang ngày càng được xây dựng vững chắc, Hyun Jin phải đối mặt với một sự thật tàn khốc mới. Cô nhận được video từ thẻ nhớ trong xe của Do Jae Hwan và nhận ra Soo Hyun đang cố gắng giết ông. Hóa ra anh đã biết Do Jae Hwan là kẻ thù từ lâu nhưng tại sao vẫn không hề tiết lộ gì cho cô. Liệu rằng, người bạn số 88 mà cô quý mến này đang ẩn giấu điều gì?

Hyun Jin đối mặt với sự thật đau lòng mới.

Soo Hyun đang thật sự giấu mình điều gì đó.

Soo Hyun đang thật sự giấu mình điều gì đó.

Hyun Jin phát hiện Soo Hyun đang nói dối.

Hãy cùng đón xem những tập cuối cùng của Kill It (Truy sát) vào Thứ Tư - Năm tuần sau trên kênh OCN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất