Phim Ảnh

'Kill It (Truy sát)' tập 2: Jang Ki Yong hai lần cứu Nana thoát chết, sẽ tạo nên loveline?

Lin Lee
Chia sẻ

Bộ phim hành động mới của đài OCN - Kill it (Truy Sát) đã lên sóng tập 2 cùng những tình tiết vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng SAOstar điểm qua những nội dung chính của tập phim nhé.

Vòng xoáy định mệnh tiếp tục cuốn Kim Soo Hyun và Do Hyun Jin sát lại gần nhau khi Hyun Jin chuyển đến sống bên cạnh anh. Hơn hết chủ của tòa nhà lại chính là cô bé Seul Gi nhân chứng duy nhất trong vụ sát hại bạn trai Hyun Jin chín năm về trước. Số phận cả ba lại trở nên bỗng dưng gắn kết với nhau.

Tính cách tuy có hơi kiêu ngạo nhưng Hyun Jin lại là kiểu người giàu tình cả, chính nghĩa và khá bao đồng. Vì sự quan tâm quá sâu vào cuộc sống của người khác mà Hyun Jin khiến Soo Hyun cảm thấy vô cùng phiền phức. Không tỏ ra thân thiết hay trò chuyện với cô như những người bạn, Soo Hyun rạch ròi phân định khoảng cách giữa cả hai. Với một sát thủ như anh việc thân thiết với ai đó như một con dao hai lưỡi có thể giết chết chính bản thân bất cứ lúc nào.

Cả ba giờ đây sống cạnh nhau.

Chủ tòa nhà lại là cô bé nhân chứng Hyun Jin đang cố tìm.

Hyun Jin nhiệt thành và rất thích giúp đỡ người khác.

Phân cảnh Hyun Jin cứu Seul Gi.

Nhưng lòng nhiệt tình của cô khiến người khác cảm thấy phiền phức.

Nhưng lòng nhiệt tình của cô khiến người khác cảm thấy phiền phức.

Soo Hyun phân định rõ ranh giới với cô.

Một sát thủ như anh không được quá thân thiết với bất cứ ai.

Điều này khiến Hyun Jin bị tổn thương.

Do Hyun Jin thật tâm vô cùng cô đơn, từ nhỏ đã phải chịu sự kìm kẹp, giam hãm từ cả cha lẫn mẹ khiến cô rất sợ phải trở về nhà. Những lúc buồn rầu như thế này, dễ hiểu khi cô tìm đến Soo Hyun để giải bày một vài tâm sự. Hyun Jin không cần anh hiểu về những điều cô nói, chỉ cần im lặng và lắng nghe cô như thế là đủ. Dù cự tuyệt mong muốn kết bạn của Hyun Jin đến mấy, Soo Hyun cũng dần mở lòng đôi chút với cô.

Hyun Jin bị gia đình chèn ép tư tưởng.

Cô rất sợ trở về nhà.

Bị kìm hãm ngay từ nhỏ bởi cha và mẹ.

Bị kìm hãm ngay từ nhỏ bởi cha và mẹ.

Hyun Jin cần người lắng nghe để cô quên đi nỗi sợ.

Hyun Jin tìm Soo Hyun để giải khuây.

Nhiệm vụ truy bắt tên cầm đầu đường dây buôn bán phụ nữ mà Hyun Jin đang theo dõi trùng hợp cũng chính là mục tiêu mà Soo Hyun muốn trừ khử. Do Hyun Jin liều mạng một mình tiến vào hang ổ của địch để đào sâu vụ án nhưng nhanh chóng bị phát hiện. Khi đang giằng co quyết liệt, Soo Hyun đã xuất hiện kịp thời phân tán sự chú ý của tội phạm giúp Hyun Jin thoát trong gang tấc.

Không thể để tên cầm đầu chạy thoát, Hyun Jin mạo hiểm truy đuổi đến cùng. Ban đầu tuy ở thế chủ động nhưng Hyun Jin không lường trước được việc tên tội phạm sẽ nổ súng trước, ngay tức thời không có sự phòng bị. Để cô không bị thương, Soo Hyun đã kịp lúc cứu và thay cô đỡ phát súng. Soo Hyun cũng nhanh tay trừ khử tên cầm đầu.

Vụ án mà Hyun Jin đang theo dõi.

Trùng hợp Soo Hyun cũng đang truy đuổi tên cầm đầu.

Hyun Jin một mình vào hang địch.

Nhanh chóng bị lộ tẩy.

Soo Hyun kịp lúc đến phân tán sự chú ý giúp cô.

Hyun Jin truy bắt tên cầm đầu đến cùng.

Không kịp phòng bị.

Soo Hyun đã lao ra cứu cô và đỡ phát súng.

Soo Hyun đã lao ra cứu cô và đỡ phát súng.

Cả hai đã cahmj mắt nhau.

Loveline sẽ xảy ra?

Phân cảnh cứu lần thứ nhất.

Phân cảnh cứu lần thứ hai.

Mắt chạm mắt, liệu Do HyunJin có nhận ra người cứu mình là bác sĩ Kim Soo Hyun? Hãy cùng đón xem các tập tiếp theo của Kill It (Truy Sát) lên sóng vào Thứ 7 - Chủ nhật hàng tuần trên kênh OCN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất