Phim Ảnh

'Sở Kiều truyện' tập cay đắng nhất: Nguyên Thuần bị hiếp tập thể, Nguyên Tung bị chặt đứt tay!

Tường Vy
Chia sẻ

Những tình tiết trong tập 45 và 46 của "Sở Kiều truyện" không chỉ khiến khán giả mà cả các diễn viên cũng khóc hết nước mắt.

Sở Kiều truyện đã đi được 2/3 chặng được vào đang bước vào giai đoạn cao trào. Với những tình tiết gay cấn, dồn dập liên tục, phim cuốn người xem vào cuộc chiến tranh giữa hai đất nước Yến Bắc và Đại Ngụy. Trong cuộc chiến đó, có những người hi sinh vì lý tưởng, nhưng cũng có những người là nạn nhân của ân oán tình thù.

Sau khi cứu được Thế tử Yến Tuân (Đậu Kiêu) ra khỏi thành Trường An, Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) trở lại cứu các binh sĩ Tú Lệ quân mà Yến Tuân bỏ rơi. Cùng lúc đó, khi không có mặt Sở Kiều, công chúa Nguyên Thuần (Lý Thấm) vốn đem lòng say mê kẻ thù của quốc gia - Yến Tuấn đã lén trốn đi theo Yến Tuân, anh trai Nguyên Tung vì lo cho em nên đã đi theo cô.

Tại doanh trại quân Yến Bắc, Nguyên Tung rút dao tẩm độc định hành thích Yến Tuân. Tuy nhiên sự việc không thành Nguyên Tung còn bị Yến Tuân chặt đứt một cánh tay.

Nguyên Tung bị chính bạn thân của mình - Yến Tuân chém đứt cánh tay.

Yến Tuân ra lệnh cho quân lính đưa hai anh em trở về Trường An. Tuy nhiên, lòng căm hận Đại Ngụy khiến đám quân lính giở trò bỉ ổi với Nguyên Thuần. Là công chúa một nước, ôm tấm lòng si tình không được báo đáp, cuối cùng Nguyên Thuần chịu nỗi đau bị cưỡng hiếp tập thể. Sau đó, cô được Sở Kiều cứu nhưng sự việc đã rồi.

Nguyên Thuần bị hãm hiếp dã man.

Kết cục đau lòng của công chúa Đại Ngụy si tình.

Sở Kiều truyện đang là bộ phim làm mưa làm gió tại Trung Quốc. Phim xoay quanh câu chuyện đi tìm tự do và tín ngưỡng của cô nô lệ Sở Kiều do Triệu Lệ Dĩnh thủ vai chính. Những nhân vật trong Sở Kiều đều được xây dựng có chiều sâu và diễn biên tâm ký khá phức tạp đem lại sự cuốn hút cho người xem. Hiện tại, mỗi ngày bộ phim đều có trên dưới 1 tỷ lượt xem online. Mặc dù chiếu vào khung giờ khuya vô cùng bất lợi nhưng phim vẫn giữ mức rating cao trên 2%.

Đoàn làm phim tung poster mới của các nhân vật. Sắp tới sẽ là bước ngoặt của Sở Kiều, Vũ Văn Nguyệt, Yến Tuân, Đậu Kiêu khi người tìm thấy lý tưởng của mình, người lún sâu vào trong tội ác.

Người dân Trung Quốc say mê xem “Sở Kiều truyện” dù đang trong tình trạng bão lũ lụt hết nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất