Phim Ảnh

'Sở Kiều Truyện 2': Cặp đôi Dĩnh - Tân quay trở lại nhưng khán giả la ó vì vai diễn Nguyên Thuần?

Joyce
Chia sẻ

“Sở Kiều Truyện 2” mà mọi người quan tâm cuối cùng cũng xác định khởi quay, hai diễn viên thủ vai Sở Kiều và Vũ Văn Nguyệt trong bộ phim là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân vẫn sẽ không thay đổi, điều này có lẽ là một sự mãn nguyện đầy kỳ vọng đối với không ít fan của phim cũng như khán giả truyền hình

Nội dung câu chuyện được khai thác ở phần 2 chủ yếu vẫn là cặp đôi ngọt ngào “Tinh Nguyệt”, bởi vì ở phần tiếp theo này hai người họ sẽ được thành thân một cách thuận lợi, bên cạnh đó còn có chi tiết động phòng mà nhiều fan truyện mong chờ.

Sở Kiều Truyện năm trước phát sóng đã đạt được 40 tỷ lượt người xem, có thể nói là nhận được rất nhiều sự đón nhận của khán giả. Ví dụ điển hình như nam phụ trong phim là Đậu Kiêu, vai diễn Thế Tử Yến Tuân của anh cũng là cái tên nổi lên trong một thời gian dài, huống hồ gì là Vợ Chồng Tinh Nguyệt, số lượng fan của cặp đôi này đã tăng lên vô số kể.

Không thể không nói Triệu Lệ Dĩnh là một nghệ sĩ có số “vượng phu” danh xứng với thực, đã giúp Trương Đan Phong, Mã Khả bỗng chốc trở nên vô cùng nổi tiếng từ Hoa Thiên Cốt, nam chính Hoắc Kiến Hoa thì khỏi cần bàn đến, bản thân anh đã là minh tinh tuyến 1 rồi. Trong Thanh Vân Chí ngoại trừ Lý Dịch Phong đã có nhân khí tràn đầy, sở hữu lượng fan đông đảo thì Triệu Lệ Dĩnh còn giúp Mao Tử Tuấn - người mà Lâm Tâm Như bỏ ra công sức nâng đỡ nhiều năm liền mà không thể nổi tiếng được nhưng lại phất lên chỉ nhờ vào một bộ phim, và còn phải kể đến nữ diễn viên Mao Tuấn Kiệt…. Vào lần Sở Kiều Truyện phát sóng đầu tiên, thật sự rất nhiều cư dân mạng đều lo lắng rằng liệu Lâm Canh Tân có thích hợp với vai diễn trong bộ phim này? Nói cho cùng đều là do thành tích của bộ phim Võ Thần Triệu Tử Long mà cậu ấy diễn chính hoàn toàn không đạt được như mong đợi, cho dù là có nữ thần YoonA làm nữ chính nhưng vẫn không thể nào cứu vãn được.

Chưa từng nghĩ rằng bộ phim này sau khi chiếu sẽ ngày càng nổi như vậy, những nhân vật trong phim không chỉ nam chính bạo hồng, nam phụ nổi tiếng mà đến thị vệ bên cạnh Lâm Canh Tân là Hình Chiêu Lâm cũng nổi lên trông thấy. Như vậy xem ra Triệu Lệ Dĩnh không chỉ “lăng xê” được nam chính, mà cô ấy còn giúp “PR” luôn tất cả diễn viên nam trong phim, đương nhiên không thể không kể đến các yếu tố như những nội dung tình tiết hấp dẫn, một vị đạo diễn giỏi và cũng quan trọng không kém chính là kỹ năng diễn xuất hoàn hảo của từng diễn viên.

Tin tức thay đổi vai diễn trong Sở Kiều Truyện 2 vào thời gian trước đã làm xôn xao dư luận, nổi lên trận phong ba bão táp, có người nói rằng vai diễn Sở Kiều ở phần 2 sẽ do Angelababy (Dương Dĩnh) đảm nhận, cư dân mạng người người đều bày tỏ không thể nào chấp nhận được, phần lớn là do đối với kỹ năng diễn xuất của cô nàng Angelababy, mọi người luôn tỏ vẻ lo lắng, sợ rằng lại thêm một bộ phim kinh điển nữa bị hủy hoại trong tay cô gái ấy.

Sở Kiều Truyện 2 gần đây đã được xác định sẽ khởi quay, vai diễn Sở Kiều trong phần này vẫn sẽ là do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận, điều này đã khiến cho tâm trạng lo lắng của biết bao khán giả cuối cùng cũng có thể buông bỏ, và Lâm Canh Tân vẫn sẽ là người diễn vai Vũ Văn Nguyệt, thế nhưng Nguyên Thuần công chúa sẽ do Angelababy đảm nhận. Khán giả đối với vai diễn Nguyên Thuần công chúa ở phần này vô cùng lo lắng bất an vì phiên bản Nguyên Thuần công chúa do Lý Thấm diễn ở phần trước đã vô cùng xuất sắc, hình tượng đã in sâu vào lòng người khán giả, nếu thay bằng một diễn viên luôn dựa vào kỹ xảo, thế thân như Angelababy thì liệu vai diễn này có trở thành sự thất bại duy nhất của bộ phim?

Lý Thấm không trở lại để đảm nhận vai Nguyên Thuần công chúa…

Nội tâm nhân vật được Lý Thấm thể hiện quá xuất sắc…

Nhưng đem vai diễn này giao lại cho Angelababy…

Liệu có phải đang cố tính hủy hoại vai diễn thành công của Phần 1 trước đó?

Cuối cùng vẫn là không thể nào chạy thoát Angelababy, những tác phẩm mấy năm nay mà cô ấy diễn chính bất luận là Cô Phương Bất Tự Thưởng hay là Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thì sự đón nhận của khán giả hay thành tích của bộ phim đều vô cùng thê thảm, cho dù có sự giúp đỡ của nhiều yếu tố khác nhưng vai diễn này nếu rơi vào tay Angelababy thì việc chuyển mình cũng là một chuyện thật sự rất khó. Khán giả thật sự rất muốn nói rằng “Dương Dĩnh vẫn là nên tham gia những chương trình tống nghệ, nhận nhiều đại ngôn quảng cáo một chút, những việc này so với việc tham gia đóng phim nhẹ nhàng hơn nhiều không phải sao?.

Cư dân mạng tỏ ý rằng sẽ không xem nếu như dàn diễn viên không giống như phần trước. Khán giả cho rằng cũng hy vọng vai diễn này sẽ có sự thay đổi lớn, nhưng cho dù không phải là Lý Thấm diễn thì ít nhất cũng nên tìm một diễn viên thực lực đảm nhiệm vai diễn này để có thể tiếp tục viết tiếp sự kinh điển của phần trước.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất