Phim Ảnh

'Sở Kiều' Triệu Lệ Dĩnh trùng phùng 'Vũ Văn Nguyệt' trong 'Trấn Vong Ưu'

Thu Hương
Chia sẻ

"Trấn Vong Ưu" là phim ngắn mới mà Tinh – Nguyệt cùng tham gia. Sau cái kết hụt hẫng của "Sở Kiều Truyện", người xem vô cùng mong đợi Tinh Nhi và Vũ Văn Nguyệt có thể làm nên một chuyện tình hoàn mỹ trong "Trấn Vong Ưu".

Sát ngày lên sóng, nhà sản xuất đã vô tình để lộ những hình ảnh đầu tiên của phim ngắn Trấn Vong Ưu do Triệu Lệ DĩnhLâm Canh Tân đóng vai chính.

Liệu Trấn Vong Ưu có tiếp tục chuyện tình ngược tâm của Tinh Nhi và Vũ Văn Nguyệt?

Phim ngắn Trấn Vong Ưu như là một món quà gửi đến người hâm mộ sau cuộc tình đầy bi thương của Sở Kiều và Vũ Văn Nguyệt.

Khán giả cảm thấy nhẹ lòng khi nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của Trấn Vong Ưu

Trong Trấn Vong Ưu, tạo hình của Lâm Canh Tân được thể hiện có đôi nét khá giống với phiên bản Vũ Văn Nguyệt, ngược lại Triệu Lệ Dĩnh vẫn hớp hồn thành công người hâm mộ với hình ảnh băng thanh ngọc khiết.

Ngoại hình của Lâm Canh Tân có đôi nét giống Vũ Văn Nguyệt được nhà sản xuất tung ra trong phim ngắn Trấn Vong Ưu

Triệu Lệ Dĩnh không hổ danh là mỹ nữ cổ trang, ở bất kỳ bộ phim cổ trang nào, cô cũng được người hâm mộ khen ngợi hết lời. Thậm chí, nhiều khán giả còn nói rằng, “tôi thích xem phim cổ trang do Triệu Lệ Dĩnh đóng vì tạo hình của cô ấy quá đẹp, y như một nàng tiên giáng trần thật vậy.”

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả không khỏi nao lòng

Những hình ảnh vai kề vai của Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh khiến người hâm mộ điên đảo bởi sự ăn ý của cặp đôi trai tài gái sắc này. Không ít người hy vọng, sau sự kết hợp hoàn hảo trong Sở Kiểu TruyệnTrấn Vong Ưu Lãnh Công Tử có thể “hốt” luôn Dĩnh Bao Bao của chúng ta về nhà.

Lâm Canh Tân và Triệu Lệ Dĩnh vô cùng lém lỉnh và ăn ý trong dự án Trấn Vong Ưu

Phim ngắn Trấn Vong Ưu dự kiến sẽ chuẩn bị được ra mắt vào tháng 10 như một lời cảm ơn chân thành của nhà sản xuất đối với sự yêu mến của khán giả với bộ phim Sở Kiều Truyện đồng thời Trấn Vong Ưu sẽ là phim ngắn đáp ứng nguyện vọng happy ending của khán giả dành cho cặp đôi Tinh - Nguyệt trong bộ phim Sở Kiều Truyện.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất