Phim Ảnh

Kiều Minh Tuấn và An Nguy chính thức lên tiếng về tin đồn yêu nhau

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Xuất hiện cùng nhau trong phim điện ảnh "Chú ơi đừng lấy mẹ con", Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã xuất hiện nhiều tin đồn về tình cảm khiến công chúng lo lắng cho mối quan hệ sâu đậm của anh và Cát Phượng.

Trong những ngày qua, thông tin về hai nhân vật Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã xuất hiện dày đặc trên mặt báo với tin đồn yêu nhau, mặc cho nam diễn viên Em chưa 18 đang có chuyện tình đẹp với Cát Phượng trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, cả hai phía đều khẳng định, họ chỉ là những người bạn diễn và có cảm xúc với nhau trong dự án điện ảnh Chú ơi đừng lấy mẹ con của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.

Trong phim điện ảnh Chú ơi đừng lấy mẹ con, trái với nhiều hoài nghi, nam diễn viên Kiều Minh Tuấn và hot vlogger trẻ tuổi An Nguy hòa hợp đến không tưởng khi cùng xuất hiện trong một khung hình, tạo nên sự kết hợp độc đáo giữa hai gương mặt đối lập chưa từng liên quan đến nhau. Màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng ở poster của cặp đôi chính như khắc họa cuộc tình lãng mạn, say đắm và nhiều ngang trái hơn bất cứ tình yêu trẻ nào giữa hai trái tim đã từng đổ vỡ.

Chia sẻ về bạn diễn của mình, Kiều Minh Tuấn thổ lộ: “Nếu không yêu Cát Phượng nhiều đến thế, tôi chắc chắn đã phải lòng An Nguy, nhưng đó chỉ là những cảm xúc trên phim thôi. Có lẽ gu của tôi là những người phụ nữ trưởng thành, ngọt ngào và từng chịu nhiều tổn thương như Cát Phượng ngoài đời hay Thủy Tiên của An Nguy trong phim”.

An Nguy thẳng thắn chia sẻ, mặc dù chỉ là tay ngang nhưng cô đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi đóng phim Chú ơi đừng lấy mẹ con. Lần đầu được làm mẹ, lại phải trải qua đổ vỡ hôn nhân và đi thêm bước nữa khiến nữ diễn viên Chờ em đến ngày mai thật sự lo lắng.

“May mắn bên cạnh tôi lần này có anh Kiều Minh Tuấn, người đóng vai cùng tôi hàn gắn mọi vết thương để tạo nên một gia đình đúng nghĩa. Chỉ hơn một tháng ghi hình nhưng trong hoàn cảnh đặc biệt ấy, chúng tôi đã rất thấu hiểu cho những biến cố của nhau. Hi vọng chị Cát Phượng sẽ không buồn lòng khi chứng kiến những cảnh lãng mạn giữa tôi và anh Tuấn trên phim”.

Khi được hỏi hình mẫu đàn ông nào sẽ khiến cô xiêu lòng như nhân vật trong phim, An Nguy bất ngờ lúng túng và chọn ngay… Kiều Minh Tuấn. “Phản ứng hoá học còn đọng lại giữa tôi và anh Tuấn vẫn còn rất nhiều, cho nên trong đầu tôi lúc này chỉ có Đông Bắc mà thôi. Đến tận bây giờ, tôi vẫn có cảm giác anh Tuấn là cha của bé Nhện, là người đàn ông mới vừa chinh phục được tôi. Sự chân thành của anh Tuấn trong phim lẫn ngoài đời luôn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước. Quá trình quay phim ngắn ngủi nhưng tôi đã thực sự cảm nhận được sự hạnh phúc của một người phụ nữ đã từng đổ vỡ khi có một người đàn ông chấp nhận mình và con trai mình”, nữ diễn viên chia sẻ.

Như vậy, nghi án “phim giả tình thật” của An Nguy và Kiều Minh Tuấn có thể được hóa giải tại đây. Công chúng cũng không cần phải đánh giá nam diễn viên Em chưa 18 là kẻ trăng hoa, quên đi tình cảm sâu đậm của mình và diễn viên Cát Phượng. Đồng thời, An Nguy cũng không mang tiếng phá hoại hạnh phúc gia đình của người khác, khi mà khán giả đang rất mong ngóng đám cưới của cặp đôi Tuấn - Phượng.

Hãy cùng chờ đợi Chú ơi đừng lấy mẹ con ra rạp và biết rõ “phản ứng hóa học” của hai diễn viên An Nguy và Kiều Minh Tuấn nhé. Phim dự kiến khởi chiếu từ 21/09/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất