Phim Ảnh

Kiều Minh Tuấn kêu khổ, than trời khi phải hôn… con vịt

Thu Phương
Chia sẻ

Kiều Minh Tuấn chia sẻ "nghìn lẻ một" câu chuyện hậu trường éo le của phim "798Mười".

Một trong những bộ phim hài đáng mong đợi nhất dịp Tết Nguyên Đán năm nay là bộ phim 798Mười do Dustin Nguyễn đạo diễn với sự tham gia của dàn sao hùng hậu: Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Tiến Luật, Nam Em,

798Mười kể về hành trình lên thành phố lập nghiệp của anh chàng nhà quê Tám Bánh Tiêu (Kiều Minh Tuấn). Tất nhiên, Sài Gòn nào phải chốn đất lành khi Trùm Rô (Hoàng Sơn) lập mưu chiếm lấy cô bạn gái xinh đẹp Bích (Nam Em), Tám phải tìm đến sự giúp đỡ của một “tổ đội” đặc biệt, bao gồm người anh họ Mười Mù (Dustin Nguyễn) - vốn là một truyền nhân của Bành Công phái với võ công thâm hậu, cùng cô Bảy Cute lái taxi (Thu Trang) cả đời đi tìm người đàn ông chung thuỷ, và ông Chín (Tiểu Bảo Quốc) - “ông bố vợ đỏ đen” của anh chàng Tám

Cả “tổ đội” 4 con người không-giống-ai đương đầu với băng nhóm đông đảo, nguy hiểm nhất Sài Thành tạo nên một cuộc chiến kịch tính, nghẹt thở nhưng cũng không kém phần hài hước, rộn ràng.

Trailer hài hước của bộ phim 798 Mười

Trong buổi phỏng vấn với SAOStar, diễn viên Kiều Minh Tuấn đã chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị của bộ phim 798 Mười. Trong đó, có những kỉ niệm với chú vịt là bạn diễn bất đắc dĩ đã tạo nên vô số tình huống oái ăm trên phim trường. Đây là nhân vật có vai trò khá quan trọng trong phim. Thậm chí chú còn xuất hiện trên cả poster phim bên cạnh ba nhân vật chính: Dustin Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang.

Kiều Minh Tuấn chia sẻ nhiều kỉ niệm thú vị xoay quanh hậu trường quay phim 798 Mười.

Trong phim, con vịt là thú cưng của nhân vật Mười Mù (Dustin Nguyễn). Anh yêu quý và coi nó như đứa con cưng của mình. Có một cảnh quay Kiều Minh TuấnThu Trang phải hô hấp cho chú vịt bị xỉu nhưng trớ trêu thay, con vật lại tỉnh queo, thậm chí còn liên tục ngóc đầu nhìn lên. Đoàn làm phim lúc đó rơi vào tình thế dở khóc, dở cười, phải dừng cảnh quay.

Trong cái khó ló cái khôn, bộ phận thiết kế nảy ra ý tưởng cho vịt uống thuốc mê. Ekip bèn mời bác sĩ thú y đến chích thuốc cho vịt theo đúng liều lượng. “Chích một mũi, bả (con vịt) không ngủ. Chích hai mũi, ba mũi, bả vẫn không chịu nằm. Mãi qua ngày hôm sau, bả mới ngủ” - Kiều Minh Tuấn kể lại với tiếng cười thích thú.

Vịt luôn là bạn diễn không thể thiếu của cặp đôi Kiều Minh Tuấn, Dustin Nguyễn trong những cảnh quay hài hước nhất.

Dù rơi vào thế khó, đoàn phim vẫn phải phải tiến hành quay theo lịch trình. Ekip đổi sang một con vịt mới nhưng lần này, vịt lạ hơi người, không chịu hợp tác. Ngay khi Kiều Minh Tuấn diễn cảnh hô hấp cho vịt, anh bị chú mổ ngay miệng.

Một cảnh quay đáng nhớ khác là cảnh xe rượt đuổi. Kiều Minh Tuấn phấn khích nhớ lại: ” Đang ngồi trên xe, diễn cảnh hò hét hoảng loạn mà quay sang thấy anh Tiểu Bảo Quốc đang ẵm con vịt, bị nó kéo mỏ, mình phải cúi xuống núp máy quay để cười”. Sang ngày hôm sau, chú vịt đầu tiên tỉnh thuốc mê, đoàn phim mới có những set quay yên ổn.

Chú vịt là tác nhân tạo ra tiếng cười ngay cả trong những cảnh quay rượt đuổi gay cấn nhất.

Lên phim kịch tính thế này nhưng hậu trường phim lại có lắm câu chuyện hài khó đỡ.

Tuy vất vả nhưng những cảnh quay với chú vịt hóa ra lại là kỉ niệm đáng nhớ và ấn tượng nhất với Kiều Minh Tuấn. Nam diễn viên chia sẻ, vì gắn bó trong suốt một tháng trời quay phim nên cả ekip đều yêu quý và cưng chiều những diễn viên đặc biệt này.

798Mười hiện đang được trình chiếu sớm trên toàn quốc và chính thức khởi chiếu vào ngày 16/02/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất