Phim Ảnh

Kiều Minh Tuấn - An Nguy lần đầu xuất hiện sau khi xác nhận yêu nhau nhưng lại ‘giả vờ ngó lơ’

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Cặp đôi nam nữ chính bộ phim “Chú ơi đừng lấy mẹ con” - Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã có mặt tại buổi họp báo phim. Đây là lần đầu tiên họ xuất hiện trước công chúng sau khi công bố chuyện yêu nhau.

Chú ơi đừng lấy mẹ con là tựa phim tâm điểm của tuần qua, khi mà cặp đôi nam nữ chính Kiều Minh Tuấn An Nguy đã gây bão mạng xã hội sau khi công khai tình yêu của mình. Tên phim đã lọt vào top trending tìm kiếm trên Google, thể hiện sự quan tâm của khán giả đối với bộ phim của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ.

Vào tối ngày 17/09/2018, buổi họp báo công chiếu phim Chú ơi đừng lấy mẹ con đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của dàn diễn viên và khách mời.

Cặp đôi “hot nhất tuần qua” Kiều Minh Tuấn An Nguy từ chối trả lời phỏng vấn của truyền thông. Vào ngày 14/09, cả hai đã xác nhận yêu nhau sau thời gian quay phim. Tuy nhiên, điều này đã vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng khi An Nguy bị cho là “kẻ thứ ba” xen vào tình cảm mặn nồng 10 năm của Kiều Minh TuấnCát Phượng.

Trong khi đó, đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cho rằng khán giả chỉ nên tập trung vào bộ phim, còn chuyện yêu đương là của cá nhân diễn viên. Một lần nữa anh khẳng định mình cùng nhà sản xuất Dung Bình Dương không can thiệp và chủ trương tạo scandal để đánh bóng tên tuổi bộ phim.

Bộ phim chính thức khởi chiếu từ ngày 21/09/2018 trên toàn quốc.

Will

Kiều Minh Tuấn, Will và bé Hữu Khang

Bé Hữu Khang

Cô bé Chu Diệp Anh

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất