Phim Ảnh

'Kiếm Vương Triều': 'Vạn Yêu Chi Vương' Lý Nhất Đồng lại muốn làm mỹ nữ khuynh thành đảo quốc sao?

Thu Hương
Chia sẻ

Mới đây, thông tin mỹ nữ Lý Nhất Đồng sẽ tham gia vào dự án phim "Kiếm Vương Triều" khiến người hâm mộ cảm thấy khá thích thú. Lý Nhất Đồng là một nhân tố mới mẻ, sự góp mặt của cô sẽ đem lại một làn gió mới cho bộ phim.

Kiếm Vương Triều lại là một bộ phim mang nặng tính lịch sử phong kiến Trung Hoa, chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Vô Tội, lấy bối cảnh chủ yếu vào thời đại xa xưa khi mà con người còn trọng nam khinh nữ, đàn ông vác kiếm lập nghiệp đàn bà lấy kim chỉ hiền đức làm hậu phương.

Lý Nhất Đồng sẽ vào vai Trưởng Tôn Thiển Tuyết trong Kiếm Vương Triều

Bộ phim Kiếm Vương Triều thuộc thể loại tiên hiệp, cho người xem một cái nhìn khái quát về cảnh tu hành, chém giết lẫn nhau trên giang hồ và những loạn cảnh mà chúng ta thường thấy trong thời chiến quốc.

Kiếm Vương Triều sẽ cho khán giả thấy toàn cảnh của truyền thuyết lịch sử tu tiên của Trung Quốc cùng những mâu thuẫn trong giang hồ

Mặc dù nội dung cốt truyện có vẻ không còn mới mẻ nhưng sự góp mặt của một nhân tố đặc biệt là Lý Nhất Đồng (vai Trưởng Tôn Thiển Tuyết) kết hợp với nam diễn viên Lý Hiện (vai Đinh Ninh) được nhiều khán giả và người hâm mộ mong đợi.

Lý Hiện sẽ là bạn diễn ăn ý của Lý Nhất Đồng trong Kiếm Vương Triều

Được biết, Lý Nhất Đồng chưa từng học qua lớp diễn xuất, cô là một gương mặt mới được đạo diễn Tân Anh Hùng Xạ Điêu tìm thấy tại một trường múa của Trung Quốc. Sau Tân Anh Hùng Xạ Điêu cô cũng khiến khán giả nhớ mãi không quên với vai diễn Vạn Yêu Chi Vương Khuynh Thành trong bộ phim Bán Yêu Khuynh Thành. 

Vai diễn Vạn Yêu Chi Vương Nhiếp Khuynh Thành của Lý Nhất Đồng gây ấn tượng cực kỳ sâu sắc với khán giả

Trong cuộc sống hàng ngày Lý Nhất Đồng khá đáng yêu và xinh đẹp

Được sự dẫn dắt của đạo diễn Mã Hoa Can và biên kịch Tha Tuấn Kiếm Vương Triều chắc chắn sẽ là một bộ phim tiếp nối thành công của các dự án anh chị khác. Được biết bộ phim này được Iqiyi, Tân Lực Lượng ảnh thị (Bắc Kinh), Thánh Cơ ảnh nghiệp (Bắc Kinh) chịu trách nhiệm sản xuất. Sau khi hoàn tất công việc chọn diễn viên vào cuối năm 2017 nhà sản xuất sẽ bắt đầu triển khai quá trình khai máy.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất