Phim Ảnh

'Kiếm Vương Triều': Lý Nhất Đồng đẹp xuất xắc trong tạo hình cổ trang phim mới

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Lý Nhất Đồng không còn là cái tên xa lạ đối với khán qua các tác phẩm khá thu hút như "Bán yêu Khuynh Thành", "Mị Giả Vô Cương", "Tân Thần Điêu Đại Hiệp" và gần đây nhất chính là tạo hình lung linh trong "Kiếm Vương Triều" (剑王朝)

Lý Nhất Đồng ngay từ khi khởi nghiệp đã bỏ túi nhiều tác phẩm kiếm hiệp cổ trang, mỗi tác phẩm đều sở hữu những tạo hình riêng biệt, thế nhưng có lẽ là do vận mệnh chưa đến nên cô chưa thực sự được nổi tiếng như nhiều diễn viên cùng lứa tuổi. Mới gần đây, Kiếm Vương Triều lại tung poster và những hình ảnh hậu trường chứng minh nhan sắc khuynh thành của nữ chính Trưởng Tôn Thiển Tuyết do Lý Nhất Đồng đảm nhận.

Kiếm Vương Triều là bộ phim về đề tài lịch sử Trung Quốc được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Vô Tội. Kể từ khi liên tiếp diệt ba vương triều lớn Hàn, Triệu, Ngụy, Vương Triều Đại Tần đã đón nhận một lượng tu hành giả lớn chưa từng có từ trước tới giờ. Mỗi người trong tầng tầng, lớp lớp người tu hành đều lấy danh phận người Tần mà hãnh diện.

Những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc. Lúc bấy giờ Đinh Ninh (Lý Hiện), một thiếu niên xuất thân tại Trường Lăng kinh đô của Tần Quốc , mỗi ngày suy tính làm sao phá tan Vương Triều Đại Tần, giết chết Tần Hoàng Đế đã tu hành đến Đệ Bát Cảnh, cảnh giới xưa này chưa từng có người luyện thành.

Dưới sự giúp đỡ của Trưởng Tôn Thiển Tuyết - Trưởng nữ môn phiệt quyền quý, thông minh xinh đẹp, văn võ song toàn , nhờ đó mà tu vi cùng kế hoạch của Đinh Ninh ngày càng tiến triển tốt. Hai người cùng bắt tay lật đổ chế độ phong kiến tàn ác mà Tần Hoàng Đế lập ra. Cùng nhau trải qua những lần sinh tử khiến cả hai dần nhận ra tình cảm của đối phương, quyết tâm nắm tay nhau đi đến cuối cùng.

Tạo hình của Lý Hiện và Lý Nhất Đồng

Phim còn có sự tham gia cả các diễn viên tên tuổi như Diêu Địch vai Trịnh Tụ Hoàng hậu, xuất thân quận Giao Đông, tình cách lãnh khốc, tính toán cặn kẽ. Lưu Dịch Quân vai Tần hoàng đế, mưu mô tàn nhẫn, người dân oán hận, Triệu Viên Viện vai Dạ Sách Lãnh, Hà Nhuận Đông vai Vương Kinh Mộng và các diễn viên khác.

Một lần nữa Lý Nhất Đồng lại tái xuất màn ảnh với tạo hình cổ trang và được nhiều khán giả mến mộ ngay từ khi công bố dàn diễn viên. Vốn mang vẻ ngoài xinh đẹp và khuôn mặt luôn toát lên sự hoạt bát lanh lợi. Lý Nhất Đồng thật sự rất phù hợp với các vai diễn nữ hiệp hay mỹ nhân khuynh thành. Khán giả đánh giá Lý Nhất Đồng trở lại màn ảnh với tạo hình nghiêng nước nghiêng thành hứa hẹn với thành công trước mắt. Được sự dẫn dắt của đạo diễn Mã Hoa Can và biên kịch Tha Tuấn , Kiếm Vương Triều hứa hẹn sẽ là một bộ phim tiếp nối thành công của Lý Nhất Đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất