Phim Ảnh

'Kiếm vương triều' của Lý Hiện xác nhận lên sóng 6/12, tiếp tục thả xích loạt poster nhân vật chính

DAO DAO
Chia sẻ

Weibo đoàn phim "Kiếm Vương Triều" chính thức tung poster và hẹn gặp khán giả vào ngày 6/12/2019.

Phim Kiếm Vương Triều  cải biên từ tác phẩm văn học của nhà văn Vô Tội - “Giang hồ nguyên trứ đích siêu cấp đại kịch kiếm vương triều”, lấy bối cảnh thời Đại Tần, khi đất nước đang hân hoan sau những chiến thắng vang dội của quân nhà Tần trước Triệu, Ngụy, Hàn. Lúc đó, tất cả đều quy thuận triều đình, một số lượng lớn các tu hành giả đến kinh thành và tự nhận là người Tần để có những đặc ân.

Tuy nhiên, số lượng quá nhiều và có cả những kẻ giả mạo nên để được quyền sủng ái từ Tần Thủy Hoàng, những người này đã phải tự chém giết lẫn nhau. Đinh Ninh là người có ý chí và tham vọng lớn, anh chàng quyết định giết vua Tần nhưng gặp phải không ít khó khăn do vua Tần được bảo vệ nghiêm ngặt và còn rất lợi hại.

Đinh Ninh (Lý Hiện) là một thiếu niên xuất thân Tần Quốc không thể nghi ngờ, sống tại Trường Lăng thành lại mỗi ngày suy tính làm sao phá tan Vương Triều Đại Tần, giết chết Tần Hoàng Đế đã tu hành đến Đệ Bát Cảnh, cảnh giới xưa này chưa từng có người luyện thành…. Rõ ràng, nếu diễn tốt vai Đinh Ninh, ấn tượng của khán giả về Lý Hiện không chỉ dừng lại ở game thủ Gun thần Hàn Thương Ngôn trong Cá mực hầm mật.

Qua loạt poster nhân vật, có thể thấy được Kiếm Vương Triều là phim dã sử chính kịch “nặng đô”, không mang dáng dấp phim ngôn tình huyền huyễn. Tạo hình cổ trang của Lý Hiện thoạt nhìn hơi khiên cưỡng, nhưng càng nhìn càng rất cuốn hút, ánh mắt anh rất sáng, sắc bén, các biểu cảm trên gương mặt cũng trông khí khái bất phàm, rắn rỏi, anh tuấn.

Weibo đoàn phim Kiếm Vương Triều chính thức tung poster và hẹn gặp khán giả vào ngày 6/12/2019.

Trailer “Kiếm Vương Triều”

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất