Phim Ảnh

Kịch bản 'Sở Kiều truyện 2' đã được thông qua, nhưng chưa chắc nữ chính Triệu Lệ Dĩnh đã quay trở lại?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Năm 2018 được coi là một năm "vừa buồn vừa vui" của fan Triệu Lệ Dĩnh.

Một mặt, Triệu Lệ Dĩnh trở thành một người vợ, một người mẹ chỉ trong một năm khiến những người hâm mộ vẫn luôn quan tâm đến đời sống tình cảm của nữ diễn viên cảm thấy thực sự hạnh phúc. Nhưng mặt khác, Triệu Lệ Dĩnh cũng tuyên bố tạm thời rút khỏi giới giải trí và bày tỏ ý định muốn nghỉ ngơi tĩnh dưỡng một thời gian. Điều đó khiến không ít người hâm mộ vừa thấy vui khi thần tượng hoàn thành chuyện đại sự cuộc đời, và cũng cảm thấy buồn rầu, không biết đến khi nào mới có thể tiếp tục xem những bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh?

Chắc hẳn có rất nhiều fan hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đều vô cùng hi vọng về hai bộ phim Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光)Thật ư? Thật ư? Không phải là hồng phai xanh thắm (知否) (Minh Lan truyệncủa Triệu Lệ Dĩnh. Chỉ là fan hâm mộ không thể ngờ rằng hai bộ phim này, một thì rơi vào cảnh nữ phụ chiếm đất diễn, một thì mắc lỗi tình tiết kéo dài, ngữ pháp lời thoại có vấn đề, lại còn bị Nhật báo Nhân dân phê bình đích danh. Kỳ thực thì khán giả vô cùng thương cảm đối với Triệu Lệ Dĩnh, bởi cả hai bộ phim này đều được xem là tâm huyết của cô, chỉ là họ không thể ngờ sau khi lên sóng lại xảy ra những yếu tố đáng tiếc như vậy.

Nói đến tác phẩm xuất sắc của Triệu Lệ Dĩnh, chắc chắn rất nhiều người đều không thể quên được bộ phim Sở Kiều Truyện (楚乔传) trước đây. Sở Kiều truyện kết thúc bằng cảnh Vũ Văn Nguyệt rơi xuống hồ băng không rõ sống chết thế nào, câu chuyện giữa Tinh Nhi và Nguyệt Công tử vẫn chưa đi đến hồi kết.

Chắc hẳn cũng nhiều người biết rằng Sở Kiều truyện không chỉ có phần 1, mà còn có phần 2. Ở phần đầu, có nhiều khán giả cho rằng Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) và Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) mới chính là một cặp, nhưng trong phần 1 câu chuyện dường như chủ yếu xoay quanh nam phụ Yến Tuân (Đậu Kiêu) và Sở Kiều, đất diễn của Lâm Canh Tân cũng không nhiều bằng Đậu Kiêu.

Tuy nhiên, fan ruột của nguyên tác đều biết rằng Vũ Văn Nguyệt sau khi rơi xuống hồ băng sẽ được cứu sống, đồng thời Sở Kiều cũng mở phong ấn và câu chuyện thực sự mới bắt đầu. Bởi thế nên có rất nhiều khán giả chờ đợi ngày phần 2 Sở Kiều truyện lên sóng.

Phần 1 bộ phim đã kết thúc cách đây hơn một năm, sau bao lâu im lặng thì gần đây cũng có một chút tin tức về Sở Kiều truyện 2. Theo một nguồn tin khá tin cậy thì kịch bản Sở Kiều 2 đã được thông qua, những diễn viên chính trong phần 1 là Lâm Canh Tân và Đậu Kiêu cũng đồng ý quay lại tiếp tục hợp tác trong phần 2. Chỉ là nữ chính Triệu Lệ Dĩnh không chắc sẽ quay trở lại.

Khán giả đều biết Triệu Lệ Dĩnh muốn tạm thời rút khỏi làng giải trí để nghỉ ngơi, hơn nữa nữ diễn viên còn đang mang bầu và sắp chào đón con đầu lòng vào năm nay, cho nên nàng tiểu hoa không muốn quay lại đóng phim sớm như vậy.

Nếu Triệu Lệ Dĩnh thực sự không quay lại với phần 2 mà thay thế bằng diễn viên khác, không biết bạn có xem hay không?

- Không có Triệu Lệ Dĩnh nhất định sẽ không xem, luôn đợi cô ấy quay trở lại.

- Tôi muốn Dĩnh tỷ quay trở lại.

- Nếu không có đoàn diễn viên trước thì không thèm xem nữa.

- Không muốn xem nữa

- Triệu Lệ Dĩnh sẽ không thể quay lại ít nhất trong vòng 1 năm tới. Nếu thực sự quay phần 2 thì cũng không thể đợi cô ấy lâu như vậy được.

- Nếu không có Triệu Lệ Dĩnh thì không phải Sở Kiều 2. Sở Kiều truyện chủ yếu là fan của Triệu Lệ Dĩnh thôi.

- Thay diễn viên thì tôi không thèm xem nữa.

- Không có Dĩnh tỷ, Lâm Canh Tân thì sẽ không xem nữa.

- Nếu Sở Kiều 2 đợi Triệu Lệ Dĩnh hồi phục sức khỏe rồi mới quay thì chắc chắn sẽ là một bom tấn lớn.

- Nếu không có Dĩnh tỷ thì tốt nhất đừng quay phần 2 nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất