Phim Ảnh

Kịch bản của 'Nhật Ký Công Chúa 3' đã được hoàn thiện, Anne Hathaway và Julie Andrews sẽ trở lại

Nguyễn Đức Trọng
Chia sẻ

Anne Hathaway xác nhận rằng kịch bản của "The Princess Diaries 3" đã được hoàn tất, cô và minh tinh gạo cội Julie Andrews sẽ tiếp tục tham gia.

Anne Hathaway và Julie Andrews sẽ tái xuất trong phần 3

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Meg Cabot, The Princess Diaries ra rạp vào năm 2001, lấy trung tâm là Amelia Mignonette Grimaldi Thermopolis Renaldo, một cô nàng nhút nhát đang tập cách làm quen với cuộc sống mới sau khi trở thành công chúa một cách bất ngờ ở một quốc gia Châu Âu hư cấu. Amelia (hoặc Mia) phải nhanh chóng quyết định mình có nên thừa kế ngai vàng của đất nước này không.

Bộ phim ngay lập tức trở thành một hiện tượng văn hóa trong giới trẻ, ai ai cũng nói về The Princess Diaries, nhất là những cô gái mới lớn.Phần tiếp theo của bộ phim được ra mắt vào năm 2004 cũng đạt được những thành công tương tự. Các fan đã rất nóng lòng được thưởng thức tiếp phần 3 nhưng có vẻ như cuộc phiêu lưu của nàng công chúa Mia đã khép lại với phần 2. Tuy nhiên gần đây Hathaway bất ngờ tuyên bố rằng kịch bản cho The Princess Diaries 3 đã được viết xong và các fan không nên từ bỏ hy vọng.

Hai tập phim đầu tiên khi ra mắt đã ngay lập tức trở thành một hiện tượng văn hóa trong giới trẻ lúc bấy giờ

Theo trang ET, Hathaway tuyên bố điều này trong chương trình Watch What Happens Live With Andy Cohen. Hathaway được một fan hỏi rằng The Princess Diaries có đang được triển khai hay không và cô ngay lập tức khẳng định “Người ta đã viết xong kịch bản cho nó rồi. Xong phần kịch bản rồi“. Cô tiếp tục tiết lộ thêm rằng minh tinh Julie Andrews, người đảm nhận vai bà ngoại của Mia, và nhà sản xuất Debra Martin Chase đều rất hứng thú với dự án này.

Anne Hathaway tiết lộ thông tin về phần 3 của “The Princess Diaries” trong chương trình Watch What Happens Live With Andy Cohen

Dù tỏ ra rất phấn khích song Hathaway cũng lưu ý fan sẽ còn phải chờ thêm một ít lâu nữa. Không ai tham gia dự án này muốn “dục tốc bất đạt” cả, họ sẽ dành thêm thời gian để xây dựng kịch bản vững chắc hơn. Hathaway nhấn mạnh The Princess Diaries mang một ý nghĩa rất lớn đối với các diễn viên, giống như các fan vậy, và họ hoàn toàn không muốn khởi động dự án quá gấp rút mà chưa chuẩn bị kỹ lưỡng.

Cho những ai đang chờ đợi The Princess Diaries 3, 15 năm đúng là một quãng thời gian rất dài nhưng hãy nhìn vào thực tế khi có rất nhiều thương hiệu phim chỉ thành công được tập đầu tiên và càng về sau càng lao dốc thì lời đảm bảo của nữ diễn viên là một lời hứa đáng tin cậy về chất lượng của phim. Tin rằng khi ra mắt, The Princess Diaries 3 sẽ không phụ lòng các fan hâm mộ.

Nhân vật Mia của Anne Hathaway đã trở thành ước mơ của biết bao thanh niên và là hình mẫu của nhiều cô gái mới lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Đức Trọng

Tin mới nhất