Phim Ảnh

Đạo diễn 'Avengers: Endgame' tiết lộ về kịch bản ban đầu cho Black Widow, chia sẻ hình ảnh của Stan Lee cùng ekip

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không chỉ riêng Black Widow và Hawkeye, ban đầu Thanos cũng được lên kịch bản sẽ xuất hiện ở Vormir ở năm 2014.

Nếu ai đó đã ra rạp thưởng thức Avengers: Endgame chắc hẳn sẽ nhớ rõ về cái kết của nhân vật Black Widow. Trong kế hoạch du hành thời gian về quá khứ, Black Widow (Scarlett Johansson) và Hawkeye (Jeremy Renner) được giao nhiệm vụ đến Vormir để lấy viên đá linh hồn. Tại đây, Black Widow đã quyết định hy sinh thân mình để đánh đổi lấy viên đá theo quy ước của vùng đất này.

Cái kết của Black Widow khiến nhiều người hâm mộ không khỏi đau lòng, cảm thấy nhân vật nữ siêu anh hùng này không đáng phải hi sinh. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với 2 anh em đạo diễn phim - Anthony và Joe Russo đã chia sẻ một cái kết khác phức tạp hơn khi quay cảnh này.

“Có một phiên bản khác quay tại Vormir là Thanos và binh đoàn của hắn cũng xuất hiện. Black Widow phải điều khiển găng tay và cô bị bắn khi cố gắng kéo nó rơi xuống vách đá” - đạo diễn Joe Russo cho biết - “Nhưng tôi chỉ cảm thấy bị phân tâm khỏi những gì mạnh mẽ nhất trong cảnh đó. Đó là hai người bạn, một trong hai phải chết và sau đó, họ chiến đấu với nhau để được trở thành người chết. Và đó dường như là một câu chuyện tình cảm giàu ý nghĩa hơn, và chúng tôi lựa chọn loại bỏ phiên bản phức tạp về nó”.

Theo kế hoạch ban đầu thì Thanos cũng có xuất hiện ở Vormir.

Hai nhà biên kịch Christopher Markus và Stephen McFeely trước đó đã tiết lộ rằng đội ngũ sáng tạo coi người đàn ông của gia đình Clint Barton là người phải chết khi nhảy ra khỏi vách đá, nhưng mọi thứ đã được thay đổi vào phút chót :“Jen Underdahl, nhà sản xuất hiệu ứng hình ảnh của chúng tôi đã đọc bản nháp kịch bản Hawkeye qua đời và nói 'Các anh không định để điều này xa rời cô ấy đấy chứ?, khi đó tôi mới thực sự có suy nghĩ cảm xúc về điều này”. - Mitch McFeely chia sẻ.

Trước phản ứng trái chiều về cái chết của Black Widow, biên kịch thừa nhận rằng mình không thể sợ giết chết Natasha dù cô là một trong những Avengers gốc và là nữ siêu anh hùng đầu tiên của MCU:”Tôi hiểu cô ấy là một nhân vật được yêu mến và không ai trong chúng ta muốn các anh hùng của mình phải chết. Nhưng đó là kết thúc tự nhiên cho cuộc hành trình của cô ấy và cũng là cách cô ấy ra đi đầy tôn kính”.

Bắt đầu cuộc hành trình của mình với một thân phận đen tối, gián điệp, sát thủ. Cô ấy gạch những vết đỏ trong cuốn sổ của mình, hướng đến sự hi sinh và đó là cách để cô ấy trở thành một người anh hùng đích thực.

Trong một diễn biến khác, hôm nay cũng là ngày đạo diễn Anthony và Joe Russo được dỡ bỏ lệnh cấm Spoiler phim sau hơn 1 tuần công chiếu tác phẩm. Để đánh dấu sự kiện này, anh quyết định đăng tải bức hình của chính mình và ekip cùng vị cha già quá cố của Marvel Comics - Stan Lee.

Bức hình được anh em nhà Russo chia sẻ.

Nếu bạn đã vô tình bỏ qua, Stan Lee đã xuất hiện trong Avengers: Endgame trong phân đoạn Steve Rogers và Tony Stark về trụ sở SHIELD năm 1970 để lấy viên đá không gian. Tại đây, họ gặp Stan trên một chiếc xe hơi với phong cách ăn mặc đậm chất thời đại lúc bấy giờ và hô vang khẩu hiệu với họ:“Hãy yêu thương đi và ngừng chiến tranh”.

Bức hình với Stan Lee ngồi chính giữa cho thấy khoảnh khắc ông cùng ekip sau khi đã được hóa trang theo phong cách thập niên 70 của thế kỷ trước. Kèm theo đó, anh em nhà Russo cũng kèm lời nhắn rằng dù lệnh cấm spoil đã được dỡ bỏ nhưng khán giả hãy cẩn thận để tránh trở thành kẻ phá hoại bộ phim hay gây ảnh hưởng tới tâm trạng người khác khi thưởng thức tác phẩm.

Avengers: Endgame hiện đang công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất