Phim Ảnh

Kỉ niệm 9 năm ngày chiếu phim điện ảnh học đường đình đám Thái Lan 'A Little Thing Called Love' của Mario Maurer và Baifern Pimchanok

Ng T Hà
Chia sẻ

Hôm nay là kỉ niệm tròn 9 năm kể từ ngày công chiếu đầu tiên của bộ phim điện ảnh học đường đình đám đến từ xứ sở chùa Vàng A Little Thing Called Love hay còn có tên gọi khác First Love ( 12/8/2010 - 12/08/2019).

Mario Maurer và Baifern Pimchanok

Trên trang fanpage chính thức của cô nàng Baifern Pimchanok vừa đăng tải bức ảnh kỉ niệm gợi nhớ về bộ phim điện ảnh đình đám 1 thời của cô, của bạn diễn Mario Maurer và của cả điện ảnh Thái Lan. Bức ảnh gợi nhớ về một bộ phim gây chấn động màn ảnh trong nước và khu vực châu Á lúc bấy giờ A Little Thing Called Love. Đính kèm với bức ảnh đó là dòng ghi chú:

” 9 năm trôi qua nhanh như một lời nói dối ?”
#น้องน้ำ #พี่โชน #สิ่งเล็กๆที่เรียกว่ารัก
Chúc mừng kỷ niệm lần thứ 9 ?
#ALittleThingCalledLove
#Nam & #Shone 

Dòng gợi nhắc kỉ niệm 9 năm “chào đời” của A Little Thing Called Love ( tựa Việt: Tình đầu) đã đem lại cho khán giả rất nhiều cảm xúc khó tả, gợi nhớ về những cảm xúc khi xem phim, những kỉ niệm đáng nhớ và ý nghĩa sâu sắc của một bộ phim không thể không xem của làng điện ảnh Thái lan.

Shone và Nam

9 năm đã trôi qua nhưng khi nhắc lại người xem vẫn luôn dành những lời khen có cánh cho phim, cho cặp đôi diễn viên chính Nam ( Baifern Pimchanok) và Shone ( Mario Maurer). Cũng chính nhờ bước đệm của Tình đầu mà hai cái tên Baifern Pimchanok và Mario Maurer trở nên vô cùng hot khắp khu vực, bước đà vững chắc giúp cả hai cất cánh trở thành những ngôi sao sáng trong làng giải trí Thái lan như hiện tại.

Những hình ảnh trong phim

Hình ảnh về cô bạn học sinh có ngoại hình kém sắc, làn da đen, tóc ngắn cùng cặp kính dày cộp Nam, người luôn nhận nhiều miệt thị từ bạn bè đồng trang lứa. Nhưng ở cô bé này luôn toát ra tinh thần lạc quan, yêu đời và một trái tim mỏng manh rung động trước đàn anh khóa trên Shone. Tình yêu đơn phương của cô gái xấu xí và chàng hoàng tử cứ thế lớn dần lên và tạo nên một tình yêu đẹp như chuyện cổ tích.

Tạo hình của Baifern trong phim

Một bộ phim điện ảnh níu chân người xem quay trở lại để có thể xem đi xem lại, đem đến nhiều cảm xúc khác nhau, vui có buồn có cảm động có về tình yêu tình bạn. Thậm chí đến bây giờ bộ phim vẫn được nhiều “mọt phim Thái” cày lại vì sự dễ thương của Shone và Nam.

Mario Maurer và Baifern Pimchanok cùng nhau tái hiện lại một cảnh ấn tượng trong phim

Bộ phim xuất sắc nhận được nhiều giải thưởng lớn như: Phim hay nhất trong năm (2010), Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích, Nữ diễn viên tốt nhất, Phim của năm, Cặp đôi ngôi sao năm 2011…..

Hiện Baifern Pimchanok đã là một ngọc nữ xinh đẹp số 1 ở Thái lan

Mario Maurer, chàng soái ca vạn người mê

Sau gần 1 thập kỉ Baifern Pimchanok và Mario Maurer giờ đã trưởng thành hơn, gây dựng sự nghiệp vững mạnh trong nước và là một trong những nghệ sĩ Thái lan có tầm ảnh hưởng ở nước ngoài, có lượng fan hâm mộ đông đảo ở Trung Quốc, Việt Nam, Campuchia,…..v….v Thế nhưng, A Little Thing Called Love vẫn sẽ mãi là bộ phim gắn liền với tên tuổi của cả hai, một bộ phim điện ảnh huyền thoại của làng giải trí Thái lan.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất