Phim Ảnh

Ki Hong Lee của ‘The Maze Runner’ sẽ tham gia bom tấn truyền hình 30 tỷ won cùng Ha Ji Won và Jin Goo

Thanh Long
Chia sẻ

Nam diễn viên Ki Hong Lee đã chấp nhận lời đề nghị tham gia trong bộ phim bom tấn sắp tới ‘Prometheus: War of Fire’ cùng nữ diễn viên Ha Ji Won, nam diễn viên Jin Goo và nam diễn viên Park Ki Woong .

Vào ngày 24 tháng 8, nhà sản xuất của Prometheus: War of Fire đã xác nhận rằng nam diễn viên người Mỹ gốc Hàn Ki Hong Lee, đã chính thức nhận lời tham gia bộ phim.

Ki Hong Lee trong “The Maze Runner”

Sau khi thông báo này được đưa ra đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của nhiều người trong thế giới giải trí vì một số lý do. Đầu tiên Ki Hong Lee là một ngôi sao nổi tiếng không chỉ được yêu thích ở Hàn Quốc mà còn trên khắp thế giới nhờ vai diễn của anh trong loạt phim The Maze Runner. Tiếp theo, đây sẽ là vai diễn đầu tiên của nam diễn viên trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc, báo hiệu sự giao thoa giữa thị trường phim ảnh Hollywood với thị trường phim ảnh Hàn Quốc.

Được biết, Ki Hong Lee đã nhận được lời mời vào vai Frank Lee, một điệp viên bí mật của Cơ quan Tình báo Trung ương Hoa Kỳ (CIA) vào tám tháng trước, nhưng nam diễn viên đã rất thận trọng khi xem xét lời đề nghị bởi vì anh chưa bao giờ xuất hiện trong một bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào trước đây.

Với sự xác nhận của này, Ki Hong Lee sẽ là diễn viên tiếp theo tham gia trong bộ phim điệp viên hành động sắp tới cùng nữ diễn viên Ha Ji Won, nam diễn viên Jin Goo và nam diễn viên Park Ki Woong đã xác nhận tham gia trước đó.

Nam diễn viên Jin Goo, nữ diễn viên Ha Ji Won và nam diễn viên Park Ki Woong

Prometheus: War of Fire là bộ phim xoay quanh hai nhà khoa học hàng đầu Triều Tiên nắm giữ bí mật về tên lửa đạn đạo và chương trình hạt nhân bị mất tích khi đang trên đường đến Pakistan. Vụ việc khiến các quốc gia trên thế giới điều động điệp viên của họ tìm kiếm các nhà khoa học, từ đó thâm nhập vào kho vũ khí hạt nhân và tên lửa tầm xa của Triều Tiên. Về phía Hàn Quốc, một điệp viên cao cấp của chính phủ và một người Triều Tiên đào ngũ đã được giao nhiệm vụ truy tìm các nhà khoa học. Trong lúc đương đầu với điệp viên của các nước, họ đã gặp một cô gái bí ẩn sở hữu bộ óc thiên tài.

Prometheus: War of Fire là một trong những dự án có kinh phí cao nhất lịch sử, lên tới 30 tỉ won (khoảng 618 tỉ VND). Tác phẩm sẽ được thực hiện tại Hàn Quốc và 5 quốc gia khác. Bộ phim sẽ do đạo diễn Choi Ji Young của IRIS chỉ đạo, dự kiến khởi quay vào tháng 9 và sẽ được ra mắt vào năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất