Phim Ảnh

'Khương Tử Nha' phiên bản điện ảnh hoạt hình tung trailer đầu tiên: Hay không kém Na Tra: Ma đồng giáng thế

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Khương Tử Nha phiên bản animation đã chính thức tung ra trailer đầu tiên để "nhử" khán giả. Tuy ngắn ngủi ít phút nhưng có thể được độ đỉnh của phiên bản điện ảnh hoạt hình này.

Trong 1 phút 43 giây, Khương Tử Nha đã tái hiện cho khán giả thấy hình ảnh của một nam chính từ vị trí đỉnh cao đã rớt xuống đáy cóc và trở thành một người anh hùng cô độc. Ở thời điểm đoạn trailer vừa mới được tung ra (vào ngày 13/12) thì hashtag Khương Tử Nha đã nhanh chóng xuất hiện trên hot search.

Nhan sắc của “nam chính” Khương Tử Nha, hình ảnh mang đậm nét Trung Hoa, cách phối âm trong phim đến nội dung từng phần đều được khán giả quan tâm và bàn tán xôn xao. Sau Na Tra: Ma đồng giáng thế thì tin chắc đây chính là “hệ liệt thần thoại Trung Hoa” được nhiều người mong chờ nhất vì thời gian chế tác của bộ phim này đã dài gần 4 năm.

Trước mắt, số người đánh giá muốn xem trên Maoyan đã đạt hơn 27.000 người, và là một trong những bộ phim phải xem trong năm 2020. Được biết, Khương Tử Nha phiên bản điện ảnh animation sẽ được công chiếu vào mùng 1 Tết (25/01) tại Trung Quốc.

Khương Tử Nha vẫn giữ được khí chất sử thi vốn có dù lần đầu tiên được xuất hiện với tư cách là animation. Người sản xuất không quá keo kiệt khi giới thiệu khá nhiều nhân vật trong đoạn trailer ngắn ngủi này. Không chỉ có Khương Tử Nha mà hình ảnh của Cửu Vĩ Yêu Hồ, Tứ Bất Tượng, Thân Công Báo, Nguyên Thủy Thiên Tôn và mười nhân vật khác, bao gồm sự xuất hiện của một thiếu nữ thần bí.

Côn Lăng vì cứu giúp chúng sinh mà hình thành

Đệ tử nguyện trở thành một vị thần bảo vệ cho chúng sinh

Đoạn trailer này lấy Khương Tử Nha làm chủ đạo, nói về hình ảnh của ông ở các độ tuổi khác nhau: Thời trẻ, Khương Tử Nha suy nghĩ sẽ theo đuổi Côn Luân để giải cứu cho nhân loại; đến tuổi trung niên, đối diện với thiên mệnh “Vi sư lệnh cho ngươi đích thân trảm Cửu Vĩ, không phải trảm cái ác mà là cái thiện”, đối với tín ngưỡng kiên định từ lúc ban đầu đã sản sinh sự nghi hoặc.

Đích thân trảm Cửu Vĩ. Trảm không phải là ác mà là thiện

Cuối cùng tự bản thân ông đã phải thử cách thức của chính mình “để trở thành một vị thần chân chính”.

Hình ảnh của Khương Tử Nha còn được khán giả đánh giá là hình tượng điển trai nhất từ trước đến giờ. Sự sáng tạo, táo bạo trong suy nghĩ, dám nghĩ dám làm của người sản xuất đã khiến khán giả phải trầm trồ và bàn tán. Cư dân mạng nói rằng: “Thật trông đợi đại thúc nhất chiến phong thần điển trai nhất lịch sử“.

Ngay cả cá ông cũng cho nó một con đường sống, tại sao không thể tha cho bản thân mình?

Là thần, là yêu, là người. Không thể ức hiếp, không thể bỏ mặc, không thể không cứu.

Dùng cách thức của bản thân mình để trở thành một vị thần chân chính.

Trailer phim

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất