Phim Ảnh

Sau siêu phẩm 'Na Tra: Ma đồng giáng thế', phim 'Khương Tử Nha' đã chính thức thông báo ngày công chiếu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau Na Tra: Ma đồng giáng thế đạt được phòng vé cao ngất ngưỡng và chễm chệ đứng ở vị trí cao về mức doanh thu trong mấy tuần liền thì Khương Tử Nha đã chính thức tuyên bố ngày công chiếu.

Ngày trước Tây du kí là một sáng tác đi vào lịch sử của ngành phim ảnh thần thoại tại Trung Quốc, sau đó các tác phẩm hay khác cũng tiếp tục ra mắt như Đại Thánh quay về, Đại hoạt Tây du, Tây du ký Nữ Nhi Quốc,… Tuy nhiên nếu một siêu phẩm đã sử dụng quá nhiều lần và lặp đi lặp lại trong mấy năm, ý tưởng không mới mẻ, khi thị trường bão hòa thì khán giả sẽ không còn hứng thú với nó nữa.

Xem thêm: Những bộ phim đang đợi ra mắt của tiểu sinh lưu lượng (P1): Bạn mong chờ Dương Dương hay Tiêu Chiến?

Vì vậy, những người sáng tạo hơn đã “ra mặt” để giải quyết nguy cơ trước mắt và chuyển hướng đến một siêu phẩm thần thoại là Phong thần diễn nghĩa. Mấy năm nay, những đề tài thuộc loại hình này có khá nhiều, ví dụ như phim truyền hình Phong thần bảng, Phong thần diễn nghĩa. Chỉ có một vài bộ phim là nổi tiếng và được biết đến rộng rãi hơn là Na Tra và Phong thần truyền kì.

Vào mùa hè năm nay, Na Tra: Ma đồng giáng thế có doanh thu phòng vé đạt 4,9 tỷ NDT và đánh bại kỷ lục của Lưu lạc địa cầu, đồng thời trở thành bộ phim đứng ở vị trí thứ hai trong lịch sử phim ảnh Trung Quốc. Đây cũng được xem là lực ảnh hưởng của sản phẩm hoạt hình của Trung Quốc.

Xem thêm: Ai nói Vương Nhất Bác là người lạnh lùng - Nhìn xem anh chàng mỉm cười rạng rỡ khi chụp cùng fan Thái đây này!

Là bộ phim điện ảnh thứ hai thuộc “hệ liệt thần thoại Trung Quốc”, Khương Tử Nha đã xuất hiện trong phần after credit của Na Tra: Ma đồng giáng thế và làm khán giả đặc biệt chú ý. Tận dụng sức nóng của Na Tra: Ma đồng giáng thế chưa hạ thấp, bộ phim Khương Tử Nha vốn định sẵn sẽ công chiếu vào mùa hè năm sau nhưng đã chuyển đổi lịch và được biết Khương Tử Nha sẽ lên sóng vào mùng 1 Tết.

Có cư dân mạng nói đối với phim điện ảnh không mấy lạc quan, hơn nữa còn nghi ngờ Khương Tử Nha sẽ làm mất đi độ nóng của phim điện ảnh hoạt hình. Nhưng trên thực tế, Khương Tử Nha đã chuẩn bị từ năm 2015 nên tin chắc rằng sẽ là siêu phẩm không kém Na Tra.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất