Phim Ảnh

Khương Ngọc và La Thành giành giật Thủy Top trong phim mới

Chia sẻ

Người đẹp trở thành đối tượng để hai anh chàng tán tỉnh trong phim "Yêu là phải xài chiêu".

Trong trailer chính thức của bộ phim chiếu Tết Yêu là phải xài chiêu vừa được giới thiệu tới công chúng, Khương Ngọc và La Thành cùng “điêu đứng” vì Thủy Top.

Ngay từ cảnh đầu tiên, Khương Ngọc đã bộ lộ thích những người mâu thuẫn như Thuỷ Top và gây ấn tượng với khán giả bằng hình ảnh trao nhẫn, ôm chặt và tỏ tình trên bến thuyền.

1

2

Cũng trong trailer, khán giả có thể thấy sự biến hoá của diễn viên trẻ La Thành từ một chàng khờ đến một anh chàng công tử hào hoa, mượn danh con trai của giám đốc một tập đoàn nổi tiếng. Sự thay đổi của La Thành bắt đầu từ khi biết xin tiền chị gái để… dắt bạn gái đi nhà nghỉ trong sự ngỡ ngàng của chị gái Thu Trang.

3

5

11

12

“Hoa hâu hài” Thu Trang chiếm một thời lượng lớn trong trailer với những tình huống khá hài hước, đúng chất của cô như khán giả đã biết.

8

Vai của Thu Trang tiêu biểu cho tính cách nhân vật: Đã ế còn làm cao.

13

Cô bị Mai Thế Hiệp ruồng bỏ ngay chỗ đông người, đến độ phải giằng co và đánh lộn để mong nhận được sự thừa nhận rằng anh chính là chồng của cô.

14

Nhân vật của Thu Trang “đọ nhan sắc” với Thuỷ Top để tranh giành Hiệp do Khương Ngọc thủ vai.

16

Thu Trang phụ tình Đại Nghĩa hết lần này đến lần khác, thậm chí ngay cả khi nhận hoa hồng rồi cô vẫn từ chối.

Ngoài ra, trong trailer còn giới thiệu nhiều phân đoạn hài hước khác trong bộ phim Yêu là phải xài chiêu chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng bởi sự quy tụ của hàng loạt diễn viên hài hàng đầu hoặc đang được yêu thích hiện nay như Thu Trang, Đại Nghĩa, La Thành, Tiến Luật…

POSTERNV_LUAT+DUC_BR

POSTERNV_NGOC+THUY_BR

POSTERNV_TRANG+THANH_BR

BIGSIZE_70X100_PSD_R

Bộ poster chính thức của phim.

Yêu là phải xài chiêu dự kiến ra rạp trên toàn quốc từ ngày 5/2/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất