Phim Ảnh

Khu rừng tự sát lừng danh nước Nhật lại được lên phim

Chia sẻ

Chưa bao giờ địa danh bí hiểm dưới chân núi Phú Sĩ này lại mất đi sức hút với các nhà làm phim kinh dị, và "Khu rừng tự sát" ra mắt tới đây sẽ là tác phẩm mới nhất khai thác chủ đề này.

“Khu rừng tự sát” Aokigahara là một địa danh có thật nằm dưới chân ngọn núi Fuji, nơi hàng năm có hàng trăm người tìm đến để kết thúc cuộc sống. Thảm rừng ở đây rất dày đặc, vô số cây mọc che hết ánh nắng ban ngày và không một âm thanh bên ngoài nào lọt vào.

Có lẽ chính vì thế mà nơi đây đã trở thành một địa điểm lý tưởng để tự sát. Người ta cho rằng Aokigahara có mối liên hệ với quỷ dữ, mỗi gốc cây chứa đựng nguồn năng lượng tiêu cực khiến bất cứ ai tới đây cũng trở nên buồn chán và nghĩ đến chuyện tự sát, không thể thoát ra khỏi cánh rừng.

forest-1

forest

forest-13

Bộ phim kinh dị sắp ra mắt Khu rừng tự sát theo chân cô gái trẻ người Mỹ Sara Price (Natalie Dormer) đi tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra với em gái song sinh Jess, người đã mất tích một cách bí ẩn tại Nhật Bản. Cuộc tìm kiếm đưa Sara đến với khu rừng tự sát Aokigahara huyền thoại.

Cùng với người bạn đồng hành Aiden (Taylor Kidney), mặc cho lời cảnh báo phải “đi đúng đường”, Sara vẫn dấn thân vào chốn hoang vu và bị mắc kẹt trong một thế giới đen tối - nơi những linh hồn chưa siêu thoát quay sang săn đuổi những kẻ dám bước vào khu rừng.

forest-2

forest-3

forest-4

The Forest có sự tham gia của nữ diễn viên Natalie Dormer, ngôi sao của series phim truyền hình đình đám Game of Thrones. Những năm gần đây, nữ diễn viên người Anh sinh năm 1982 trở nên quen mặt với khán giả yêu phim khi cô liên tục xuất hiện trong những tác phẩm gây chú ý.

Ngoài Game of Thrones, cô còn tham gia diễn xuất trong series phim lịch sử The Tudors, series truyền hình Elementary lấy cảm hứng từ bộ tiểu thuyết trinh thám kinh điển Sherlock Holmes, và loạt phim bom tấn The Hunger Games.

3. Twins_Natalie Dormer (1)

Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi sự xuất hiện của cô trong The Forest và hy vọng đây sẽ là cơ hội để cô khẳng định khả năng diễn xuất. Và qua những gì được hé lộ trong trailer phim, bộ phim cũng hứa hẹn sẽ là một tác phẩm đáng để mong đợi đối với các fan phim kinh dị nói riêng và fan của điện ảnh nói chung.

forest-15

forest-16

Phim Khu rừng tự sát dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 22/1/2016.

The Forest - Official Poster

Poster chính thức của phim.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất