Phim Ảnh

Không thể chờ đợi tập 17 của ‘SKY Castle’ lên sóng, khán giả tiếp tục ‘mổ xẻ’ những chi tiết của tập 16

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Một tuần chờ đợi thật sự là quá lâu đối với những khán giả đang theo dõi bộ phim truyền hình ‘SKY Castle’ của jTBC.

Sau khi đạt được rating vô cùng ấn tượng là 19.243% và vượt qua 3 bộ phim khác là Mr. Sunshine, GoblinReply 1988, để trở thành bộ phim có rating cao nhất lịch sử đài cáp thì SKY Castle ngày càng được nhiều khán giả quan tâm và chờ đợi, mỗi tập phim sau khi lên sóng đều trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên các mạng xã hội.

Trong tập 16, cặp vợ chồng Lee Soo Im và Hwang Chi Young, đang tìm đủ mọi cách để cứu cậu con trai Hwang Woo Joo. Kang Joon Sang thì cuối cùng đã phát hiện ra Hye Na chính là con ruột của mình. Bên cạnh đó, Lee Soo Im cũng đã phát hiện Kim Joo Young là người có liên quan đến cái chết của Hye Na và phần nào đoán ra được lý do vì sao con trai mình là Hwang Woo Joo lại bị cảnh sát bắt và giam giữ.

Dưới đây sẽ là một số bình luận nổi bật nhất của khán giả trên Naver sau khi bộ phim kết thúc tập 16 và chờ đợi tập 17 lên sóng:

[+ 2965, -28] Đúng là Hye Na đã lợi dụng Woo Joo nhiều lần … Nhưng tôi vẫn nghĩ Woo Joo không phải là kẻ giết người .. Và có một điều chắc chắn là Kim Joo Young đang khiến nhiều người sợ hãi về kế hoạch đen tối của mình.

[+ 2924, -43] Tôi nghĩ Kim Joo Young muốn có Ye Seo … Như một sự bù đắp cho cô con gái bị bệnh thần kinh của cô ấy.

[+ 1998, -29] ​​Một sự thật mà Hye Na đã bỏ qua: Kim Joo Young không chỉ là một con cáo như Han Seo Jin, cô ấy còn là một kẻ tâm thần …

[+ 1753, -468] Tập 16 sẽ là tập cuối cùng nếu như nhà sản xuất không làm tiếp … Thật tốt khi chúng ta có thể xem thêm 4 tập nữa, bộ phim thực sự ngày càng lôi cuốn.

[+ 1040, -55] Kim Joo Young đã ra lệnh cho thư ký của mình giết người.

[+ 946, -43] Đúng là Hye Na đã sử dụng lòng can đảm của mình sai cách. Cô bé thông minh nhưng không có sức mạnh hay điều kiện để chiến đấu trong thế giới của người lớn. Cô bé quá hung hăng và điều đó dẫn đến cái chết. Hye Na cũng đi khắp nơi khiêu khích Ye Seo, Kim Joo Young và những người khác trong lâu đài. Cô bé nên chịu đựng thêm một chút và có thể lấy tiền từ Kang Joon Sang. Kang Joon Sang sẽ đưa tiền và giúp anh ấy bảo vệ danh tiếng của mình .. Tôi thấy mẹ của Hye Na rất vô trách nhiệm. Cô ấy nên nghĩ về đứa con mà cô ấy sẽ bỏ lại một mình sau khi cô ấy chết.

[+ 783, -7] “Cô nói thần linh sẽ trừng phạt tôi đúng chứ? Cô hãy sống trong nỗi đau khổ mà không cách nào thoát ra đi ..” Tôi đã nổi cả da gà.

[+ 781, -10] Có thể là thư ký của Kim Joo Young đã giết Hye Na…..

[+ 834, -78] Có phải Hye Na đã đi khắp nơi khiêu khích mọi người vì cô ấy muốn chết …?

[+ 685, -22] Tại sao Ye Bin và Ye Seo nổi giận với Han Seo Jin khi họ nhận ra rằng Hye Na là con gái của Kang Joon Sang? Ngay cả bản thân Kang Joon Sang cũng giận cô. Han Seo Jin là một kẻ tâm thần, nhưng đôi khi cô bị gia đình chỉ trích, điều đó cho thấy làm mẹ là một công việc cực khổ.

[+ 284, -4] Hye Na đã đưa cho Ye Bin bản thu âm, điều đó có nghĩa là cô bé biết rằng bản thân đang gặp nguy hiểm, phải không? Cô bé đã đoán được điều đó. Làm thế nào để tôi có thể chờ đến tập tiếp theo đây?

[+ 172, -3] Thật đáng buồn, nhưng thế giới này đầy bất công. Những người có quyền lực có thể lấy mọi thứ từ bạn.

[+ 167, -3] Kim Jun Sang, chết tiệt. Tôi thực sự muốn giết anh ta. Ngay cả khi anh ta không biết rằng Hye Na là con gái anh ta, cô bé đã sống trong nhà anh ta và đã giúp dạy con gái anh ta .. Anh ta thậm chí không đến đám tang của cô bé chỉ vì anh ta phải chơi golf với Tổng thống? Anh ấy có phải con người không?

[+ 139, -2] Kim Joo Young thực sự tàn nhẫn. Cô ấy có thể loại bỏ bất kỳ trở ngại nào miễn là có thể đạt được mục đích của mình. Hye Na thật tuyệt vời khi dám chống lại Kim Joo Young.

[+ 49, -2] Trong lúc giáo viên nói chuyện, đó là lần đầu tiên tôi thấy Ye Seo đáng thương. Cô bé được khen ngợi vì mạnh mẽ về tinh thần và tiếp tục học tập, nhưng cũng bị tổn thương bởi điều đó …

[+ 33, -3] Làm ơn hãy để Woo Joo được thả ra nhanh chóng ~ ~ Woo Joo thật đáng thương !!

Đoạn trích được khán giả xem nhiều nhất trong tập 16 của 'SKY Castke”

Bạn có suy nghĩ gì về tập 16 của bộ phim? Hãy để lại bình luận của mình ở bên dưới nhé! Và đừng quên theo dõi tập 17 của SKY Caste sẽ được lên sóng vào lúc 23:00 tối thứ 6 ngày 18/01/19 trên kênh jTBC.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất