Phim Ảnh

Không thể bựa hơn: Deadpool mời diva Celine Dion hát OST cho mình múa phụ họa

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Một trong những nữ danh ca tài năng nhất đương đại – Celine Dion đã tung MV nhạc phim cho bom tấn siêu anh hùng hài bựa "Deadpool 2".

Kể từ khi công bố phần mới, Deadpool 2 và hãng Fox đã không ngừng thu hút người xem bởi những chiêu quảng bá hài hước có một không hai. Hết poster bựa tới trailer nhí nhố, giờ đây gã siêu anh hùng lại tung thêm chiêu độc mới: MV nhạc phim.

Nghĩ tới Deadpool, hầu hết chúng ta sẽ hình dung nhạc phim của hắn phải là kiểu nhạc rock sôi động, chất lừ phong cách. Nhưng không, Deadpool lại cho tất cả một vố sốc cực lớn khi mời… diva Celine Dion hát một bản ballad sướt mướt, khơi dậy cảm hứng để làm ca khúc chủ đề. “Ăn chơi” hơn nữa, hắn còn xỏ giày cao gót và đích thân lên sân khấu trổ tài múa đương đại, khoe dáng cực dẻo dai uyển chuyển để múa phụ họa cho cô.

Celine Dion là nữ ca sĩ hàng đầu thế giới, từng thể hiện bản nhạc nền kinh điển My Heart Will Go On cho siêu phẩm Titanic 20 năm trước. Ca khúc này đã thắng tới 4 giải Grammy (bao gồm giải cao nhất - Thu Âm Của Năm), giải Oscar, Giải Quả Cầu Vàng cho ca khúc chủ đề phim hay nhất. Cho tới nay, My Heart Will Go On vẫn là một trong những bài hát nổi tiếng nhất trên toàn thế giới, và bán chạy nhất lịch sử âm nhạc.

Từ Titanic rồi phim cổ tích doanh thu tỷ đô như Beauty and the Beast, chẳng ai dám nghĩ rằng dự án tiếp theo mà Celine nhận lời lại là Deadpool 2. Ca khúc Ashes (Tro tàn) được cô thể hiện đầy cảm xúc trên sân khấu với những ca từ sâu lắng: “Còn gì để nói nữa? Cầu nguyện chẳng được gì. Mỗi lời đều bị thiêu rụi”, “Khi tôi nguyện cầu Chúa, tôi chỉ mong cái đẹp vươn ra từ tro tàn”. Giọng ca trong như pha lê của Celine lại càng trở nên tuyệt diệu hơn khi đi kèm những màn nhoài người lăn tròn, vuốt mông điệu nghệ do Deadpool đảm nghiệm đầy thần thái.

OST phim Deadpool 2.

Cuối MV, màn trình diễn của nữ diva được gã siêu anh hùng tán dương nhiệt liệt, nhưng Deadpool lại làm cô chưng hửng khi yêu cầu quay lại từ đầu, chỉ vì… cô hát quá hay. “Phim của tôi không phải Titanic. Cô đang ở mức 11, tôi chỉ muốn mức 5 hoặc 5 rưỡi là cùng thôi”. Nổi cáu vì đẳng cấp của mình không được coi trọng, Celine quát lại: “Tôi chỉ hát ở mức điểm 11 thôi. Chịu thua đi Spider-Man!” làm cho Deadpool ngán ngẩm: “Lẽ ra mình nên mời nhóm nhạc N’Sync”.

Trailer phim.

Với những chiêu quảng bá độc nhất vô nhị, Deadpool 2 hiện đang được rất nhiều khán giả chờ đợi, Bộ phim sẽ ra rạp vào ngày 18/5.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin mới nhất