Phim Ảnh

Không phải vì The Rock và Vin Diesel bất hòa, đây là lý do khiến 'Fast 9' lùi sang 2020

Tiến Đạt
Chia sẻ

Mới đây, nhà sản xuất của "Fast & Furious" đã lên tiếng chính thức về phần phim riêng của The Rock và Jason Statham, thay cho những tin đồn trước đó.

Sẽ chẳng có gì quá ngạc nhiên nếu bạn có theo dõi Instagram của các diễn viên trong sequel Fast & Furious. Hôm qua, Tyrese Gibson - người đóng vai Roman trong 5 phần phim này đã đăng tải trên Instagram của mình thông báo Fast 9 dời sang 10/04/2020, đồng thời đổ lỗi cho “The Rock” Dwayne Johnson cùng đối tác sản xuất sản xuất Hiram Garcia chính là “nguyên nhân” khiến phần phim bị thay đổi ngày ra mắt.

Tyrese Gibson.

Đoạn Instagram của Tyrese Gibson.

Trước đó, trong quá trình sản xuất sequel Fast & Furious, nhiều tin đồn từ hậu trường cho rằng, The Rock và nam chính Vin Diesel có mối quan hệ “cơm không lành, canh không ngọt”. Rõ ràng khán giả có thể nhận thấy, hai nam diễn viên mạnh mẽ này hiếm khi xuất hiện trong cùng một khung hình, thậm chí The Rock còn từng lên Instagram của mình để chế nhạo một nam diễn viên giấu tên là “cục kẹo thúi” và thiếu chuyên nghiệp.

“The Rock” Dwayne Johnson.

Vin Diesel.

Sau đó, người ta tiết lộ rằng Vin Diesel đã làm cho The Rock tức giận, và hiện tại, hãng Universal tuy không xác nhận thông tin này, nhưng đã thông minh xoay chuyển tình hình. Bằng cách tạo ra mối quan hệ mới giữa Hobbs và Shaw (2 nhân vật do The RockJason Statham đảm nhận), hãng phim quyết định tạo ra một phần phim riêng cho 2 nhân vật này, đồng thời tránh những căng thẳng cao độ giữa Vin Diesel và The Rock.

The Rock và Jason Statham.

Mới đây, phía nhà sản xuất đã lên tiếng thông báo phần phim riêng này (hiện chưa có tên chính thức) sẽ khởi chiếu vào ngày 26/07/2019. Chris Mogan - người nắm bản quyền franchise này, cũng là một trong những người lên ý tưởng kịch bản của Tokyo Drift năm 2006, đã vẽ ra cuộc phiêu lưu mới cho Hobbs (The Rock) - đặc vụ có sức mạnh vô địch - và Shaw (Jason Statham), một gã sát thủ quốc tế máu lạnh.

Hobbs và Shaw từng là kẻ thù.

Rồi trở thành “cạ cứng”.

Hai người này từng là kẻ thù không đội trời chung ở phần 7 của Fast & Furious, nhưng lại bất ngờ trở thành “cạ cứng” trong phần 8. Đây vừa là điểm nổi bật đồng thời cũng tạo ra nhiều tranh cãi, khi mà Shaw là kẻ giết chết Han ở cuối phần 7. Tuy nhiên, hãng Universal đã không bận tâm đến chiến dịch #JusticeForHan (Tạm dịch: Đòi lại công lý cho Han) của fan, thay vào đó đã tạo ra cú drift xe đầy ngoạn mục khi lái cặp đôi Hobbs-Shaw ra khỏi đường đua chính sang một con đường riêng cho mình.

Trailer phim Fast 8.

Shaw và Han.

Nhân vật Shaw của Jason Statham từng giết chết Han trong phần 7.

Liệu rằng The Rock và Vin Diesel cũng sẽ có phần phim riêng?

Hoặc chỉ mình Vin Diesel?

Fast & Furious được đánh giá là một trong những “con gà đẻ trứng vàng” của hãng Universal. Ra mắt từ năm 2001, 8 phần phim đã mang về hơn 5 tỷ USD. Chính vì thế, việc khai thác những phần phim riêng nằm ngoài tuyến đường chính của cuộc đua tốc độ này hứa hẹn mang đến nhiều tiền hơn cho hãng phim. Sau The Rock và Jason Statham, liệu rằng Vin Diesel hoặc cặp đôi Vin Diesel - The Rock cũng sẽ có phần phim riêng?

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất