Phim Ảnh

Không phải Phù Dao, Nhã Lan Châu mới đang là nữ chính sáng nhất

An An
Chia sẻ

Đứng đầu rating phát sóng trên 52 tỉnh thành Trung Quốc, "Phù Dao" vẫn liên tiếp lập những kỷ lục mới trong thời gian phát sóng. Dù cho càng về cuối, mạch phim có vẻ đang dần chậm lại và không có nhiều cao trào.

Thái tử Vô Cực (Nguyễn Kinh Thiên) cải tử hồi sinh, trở về bên Phù Dao (Dương Mịch) đang ngày đêm mong nhớ. Chiến Bắc Dã (Cao Vỹ Quang) chưa “phù chính” được vài ngày đã lại bị đẩy về kiếp nam phụ, không chỉ vậy còn hôn mê hết cả… hai tập phim mới có dấu hiệu tỉnh lại. Mạch phim của Phù Dao những tập gần đây bỗng chậm và sa đà vào những tiểu tiết khiến khán giả có phần chán nản và đáng buồn là diễn biến này vẫn còn kéo dài cho đến hai tập 43-44 vừa qua.

Thái tử “đội mồ sống lại”, trở về bên Phù Dao

Chiến Bắc Dã vì cứu Phù Dao mà hôn mê bất tỉnh, cần chuông Nhiếp Khôn để đánh thức, trùng hợp là chuông này lại rơi vào tay Trường Tôn Bình Nhung và vừa được dâng trả lại Chiến Nam Thành - vua của Thiên Sát. Đại hoàng tử cùng Thiên Sát Vương bắt tay hợp tác, muốn dùng ảo cảnh Thiên Môn Khư mà Thái tử Vô Cực từng vượt qua để tạo danh tiếng cho Đại hoàng tử, khiến hắn trở thành “con trời” như Vô Cực từng được thần dân Ngũ Châu công nhận.

Đaị hoàng tử muốn vào Thiên Môn Khư chứng minh bản thân cũng xứng đáng với vị trí Thái tử Thiên Quyền

Lúc này vì cứu Chiến Bắc Dã, nhóm người Phù Dao quyết định lẻn vào hoàng cung Thiên Sát trộm chuông, lại bị lừa trộm nhầm chuông giả. Đại hoàng tử vốn không nắm chắc có thể sống sót ra khỏi Thiên Môn Khư làm sao có thể dễ dàng để Vô Cực, Phù Dao trộm đi bảo vật Nhiếp Khôn được. Hắn cố tình dùng chuông dụ hai người vào ảo cảnh giúp hắn che chắn các chướng ngại, ý đồ ngồi không mà hưởng. Phù Dao và Vô Cực vào ảo cảnh quả nhiên gặp phải khó khăn, “tâm ma” hóa thành hình dáng giống hệt họ để mê hoặc. Nhờ Vô Cực từng có kinh nghiệm vào Thiên Môn Khư sớm chiến thắng tâm ma, đánh thức Phù Dao đang bị thôi miên mà nàng thuận lợi chiến thắng “chính bản thân mình”, lại vô tình mở ra phong ấn trong người.

Phù Dao - Nhã Lan Châu lẻn vào hoàng cung Thiên Sát trộm chuông

Nhã Lan Châu luôn ở bên chăm sóc Chiến Bắc Dã những ngày hắn bất tỉnh

Không những đoạt được chuông Nhiếp Khôn, Vô Cực còn tìm ra được thuốc giải độc cho Phù Dao chính là máu của Đại hoàng tử. Phù Dao được cứu, Chiến Bắc Dã cũng chỉ chờ được đánh thức. Nhưng có vẻ như sự rề rà của Phù Dao quả thực không chỉ khiến khán giả mệt mỏi mà ngay cả nhân vật cũng không chịu được mà phải nghĩ cách tự cứu. Nhã Lan Châu (Trương Nhã Khâm) đã sớm dùng độ pháp bí truyền để cứu tỉnh Chiến Bắc Dã, cũng vì vậy mà hai mắt bị mù.

Nhã Lan Châu si tình, hi sinh cả đôi mắt vì Chiến Bắc Dã

Phải khẳng định rằng cô gái từng gây ấn tượng mạnh với người xem bởi tính cách hoạt bát, mặt dày đáng yêu Nhã Lan Châu chính là điểm sáng duy nhất cho Phù Dao những tập gần đây. So với những màn ngọt ngào ân ái của Vô Cực - Phù Dao hay tình yêu lặng thầm của Chiến Bắc Dã với Phù Dao thì tính cách dám yêu dám hi sinh của Nhã Lan Châu lại được lòng người hâm mộ hơn hẳn. Dù biết Ngũ ca ca nàng một lòng theo đuổi bao năm qua sớm đã động lòng với người chị em tốt của mình, Nhã Lan Châu vẫn luôn hướng về Chiến Bắc Dã bằng tình yêu nồng nhiệt nhất.

Nàng cũng từng vì nghĩ rằng Chiến Bắc Dã chết mà tức giận muốn giết chết đám người đã giết Ngũ ca ca

Sự si tình, dũng cảm của nàng khi dám đánh đổi sinh mạng để độ pháp cứu người yêu; cả sự chua sót, tội nghiệp của nàng khi hai mắt bị mù vẫn hết lòng quan tâm, để ý đến Chiến Bắc Dã, thậm chí vì không để hắn phải bận lòng, cảm thấy áy náy mà bắt Tiểu Thất phải hứa không để lộ ra nàng đã hi sinh thế nào vì hắn… tất cả những gì nàng làm đều khiến người ta phải đau lòng thay cho một Nhã Lan Châu yêu đến điên cuồng, yêu đến đáng thương.

Cô gái đáng yêu, có tính cách yêu hận rõ ràng như Nhã Lan Châu rất được lòng khán giả

Chiến Bắc Dã phải mất bao lâu để nhận ra người thực sự cứu mình là ai? Nhã Lan Châu liệu có được như nguyện, ở bên Ngũ ca ca nàng yêu? Vô Cực - Phù Dao còn cần vượt qua bao nhiêu thử thách nữa để khám phá ra toàn bộ chân tướng về thân phận của Phù Dao? Cùng Saostar tiếp tục theo dõi và cập nhật những thông tin nhanh nhất về bộ phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất