Phim Ảnh

Không phải Park Seo Joon, đây mới là chàng trai có duyên màn ảnh với 'thư ký Kim' nhất!

Phương Thảo
Chia sẻ

Trong khi người đẹp dao kéo đang ngày càng khẳng định mình với vị thế diễn viên trẻ hàng đầu; thì Chan Sung không chỉ thể hiện tốt trên sân khấu âm nhạc, mà còn không làm khán giả thất vọng nhờ sự nỗ lực, tiến bộ ở lĩnh vực diễn xuất.

Bộ phim Thư ký Kim sao thế? là phim truyền hình gây bão trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc, cũng như châu Á thời gian gần đây. Cặp đôi chính do Park Min Young và Park Seo Joon thể hiện cũng nhận được sự yêu thích và ủng hộ mạnh mẽ từ phía người hâm mộ. Song, anh chàng “phó chủ tịch Lee” lại không phải người có duyên màn ảnh nhất với nữ hoàng dao kéo Park Min Young.

Thành viên 2PM Chansung được biết đến là “tình địch màn ảnh” của ông hoàng rom-com Park Seo Joon. Không những thế, anh còn là diễn viên đập tan hi vọng của người hâm mộ cặp đôi Park - Park khi chia sẻ: “Tôi không thấy bất cứ dấu hiệu hẹn hò nào của Park Seo Joon và Park Min Young tại trường quay cả”. Và mới đây, khán giả lại tiếp tục phát hiện ra rằng, một mảnh nhà 2PM có mối duyên màn ảnh đầy bất ngờ với cô nàng “thư ký Kim”.

Cùng nhau trưởng thành từ “Gia đình là số 1”, bất ngờ gặp lại “Bảy ngày làm vương hậu”

Gia đình là số 1 là sitcom ăn khách của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc và cũng là bộ phim ghi dấu những bước đi điện ảnh đầu tiên của cả Park Min Young lẫn Chan Sung. Tại đây, nhân vật Yoomi của người đẹp dao kéo là một nữ điệp viên ngầm, ẩn mình dưới danh nghĩa nữ sinh trung học xinh đẹp, ngây thơ.

Trong khi đó, một mảnh nhà 2PM lại hoá thân thành nam học sinh Pungpa, anh luôn là ngọn nguồn của mọi rắc rối trong trường lớp. Vốn là bạn chí cốt của Yum Seung Hyun (đối thủ của Yoon Ho), song khi bị bạn phản bội, Pungpa đã “trở mặt” và nhanh chóng trở thành bạn thân của Yoon Ho.

Bộ phim tình cảm, hài hước Gia đình là số 1 đã nhanh chóng giúp Chansung và Park Min Young ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Cặp đôi thậm chí còn được khán giả ưu ái dành cho cái tên “Bộ tộc ăn chực” khi luôn xuất hiện, ăn uống và vui chơi ở nhà ông Lee, bất kể ngày thường hay ngày lễ tết. Cho đến tận bây giờ, bản thân nữ diễn viên Park Min Young vẫn còn bồi hồi khi nhớ về tác phẩm debut của mình và Chansung.

Bước chân từ Gia đình là số 1 vào con đường diễn xuất, Park Min Young và Chan Sung đều có những dự án của riêng mình. Đến năm 2017, cặp đôi bất ngờ gặp lại ở bộ phim Bảy ngày làm vương hậu. Tại đây, nữ hoang dao kéo gây ấn tượng với tạo hình quyền lực, mặn mà trong vai nữ chính; còn một mảnh nhà 2PM đóng vai Seo Noh, cận vệ của nam chính Lee Yeok.

Bản thân Park Min Young cũng rất bất ngờ và thích thú khi được tái hợp với bạn diễn cùng debut năm xưa. Trong cuộc phỏng vấn gần đây nhất, người đẹp dao kéo dí dỏm chia sẻ: “Chansung trông giống người Ý và dường như không hợp với tạo hình cổ trang trong Bảy ngày làm vương hậu, thế nhưng cậu ấy vẫn làm rất tốt”.

Khẳng định khả năng diễn xuất trong “Thư ký Kim sao thế?”

Sự thể hiện tuyệt vời khi trở lại với Thư ký Kim sao thế? của cả Park Min Young lẫn Chansung như một câu trả lời cho màn debut 12 năm về trước. Người đẹp dao kéo đã khẳng định khả năng diễn xuất dạn dày khi chinh phục thể loại phim rom-com mà cô chưa từng thử sức trước đó.

Trong khi đó, Chansung cũng khiến khán giả phải á ố khi xuất hiện. Những “phản ứng hoá học” ngọt ngào và đáng yêu giữa nam diễn viên và Park Min Young giúp anh hoàn toàn xứng tầm trở thành tình địch nặng ký của ông hoàng rom-com Park Seo Joon. Dù không đóng vai chính, nhưng một mảnh nhà 2PM vẫn “đốn tim” không ít người hâm mộ sau Thư ký Kim sao thế?

Trong chia sẻ mới đây nhất của mình, nữ hoàng dao kéo cũng cho biết, Chansung luôn xuất hiện với năng lượng ngập tràn như cô từng thấy trước đó, song diễn xuất của anh đã có sự tiến bộ rõ rệt so với vai diễn ở Gia đình là số 1 12 năm về trước.

Bắt đầu bước chân vào làng giải trí từ Gia đình là số 1, cặp đôi Park Min Young và Chan Sung đều có những hướng rẽ riêng. Trong khi người đẹp dao kéo đang ngày càng khẳng định mình với vị thế diễn viên trẻ hàng đầu; thì Chan Sung không chỉ thể hiện tốt trên sân khấu âm nhạc, mà còn không làm khán giả thất vọng nhờ sự nỗ lực, tiến bộ ở lĩnh vực diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất