Phim Ảnh

Không phải 'Minh Lan Truyện', đây mới là bộ phim gây sốt của tiểu Minh Lan - Lưu Sở Điềm

Alice Nguyễn
Chia sẻ

Vai Tiểu Minh Lan do Lưu Sở Điềm thủ vai khiến khán giả phát sốt. Thế nhưng bộ phim thành danh thực sự của cô bé không phải "Minh Lan truyện" mà là "Mị Nguyệt Truyện".

Minh Lan truyện (明兰传) lên sóng những tập đầu tuy không có sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh nhưng sự xuất hiện của “Tiểu Minh Lan” đã chiếm được không ít tình cảm từ phía khán giả. Lưu Sở Điềm đã thể hiện thành công vai diễn Minh Lan lúc nhỏ. Vào vai Lục cô nương Minh Lan thời thơ ấu với những sóng gió đầu đời, lúc nghịch ngợm vui vẻ, lúc buồn đau bất lực. Cô bé đã dẫn dắt khán giả cảm nhận từng cung bậc cảm xúc chân thật của Minh Lan ngày đó. Diễn xuất của cô bé đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Lưu Sở Điềm sở hữu ngoại hình dễ thương, đôi mắt trong veo và diễn xuất chân thật. Cô bé chính là lựa chọn tuyệt vời cho các vai diễn nhỏ của nữ chủ. Gần đây khán giả phát cuồng với vai diễn tiểu Minh Lan. Có nhiều sẽ thắc mắc nhìn cô bé quá quen thuộc nhưng thật sự không nhớ ra. Bởi lúc thời điểm cô bé gây sốt trên màn ảnh nhỏ mới chỉ có 6 tuổi.

Ngắm tạo hình xinh xắn thời hiện đại của Lưu Sở Điềm

Vào năm 6 tuổi, Lưu Sở Điềm đã đảm nhận một vai diễn cực kỳ ấn tượng đó là Tiểu Mị Nguyệt trong bộ phim đình đám Mị Nguyệt truyện (芈月传). Khi bộ phim phát sóng tập đầu tiên, người gây chú ý không phải là nữ chính , mà là cô bé 6 tuổi đóng vai Mị Nguyệt lúc nhỏ. Khuôn mặt bụ bẫm, đôi mắt to tròn lanh lợi, diễn xuất vô cùng tự nhiên của ngôi sao nhí đã “đốn tim” khán giả. Cô bé có cơ hội được diễn xuất với hai diễn viên phái thực lực cực kỳ nổi tiếng là Lưu Đào (Mị Xu) Tôn Lệ (Mị Nguyệt). Trong những tập đầu của phim, ngôi sao nhí đã đánh gục hàng triệu trái tim khán giả truyền hình.

Giống như Minh Lan Truyện, Lưu Sở Điềm cũng vào vai một công chúa tiểu Mị Nguyệt khi mới sinh ra đã mang danh là tai tinh, mẹ mất sớm, được một phi tần khác nuôi dưỡng đến khi trưởng thành. Thời thơ ấu của Mị Nguyệt sống trong sự ghẻ lạnh của phụ vương, sự độc ác của Hoàng Hậu và sự xa lánh của mọi người. Còn nhỏ tuổi đã chịu hàm oan đày đến lăng miếu của hoàng thất làm. Bên cạnh chỉ có đệ đệ và nhũ mẫu nuôi dưỡng. Cuộc sống vô cùng khó khăn, thiếu cơm thiếu gạo, bị người ta bức ép đến cùng.

Dù là Minh Lan Truyện hay Mị Nguyệt truyện thì Lưu Sở Điềm đã khắc họa thành công tuổi thơ của các nhân vật chính trong phim. Từ đó đón nhận được sự yêu mến của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Alice Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất