Phim Ảnh

Không phải Mai Tài Phến, Việt Hương là người muốn làm phim 'Em gái mưa' vì lý do này

Ngọc Trang
Chia sẻ

Những rung động mãnh liệt khi nghe bản cover "Em gái mưa" từ một người đặc biệt đã khiến Việt Hương quyết định dồn hết tâm sức thực hiện dự án phim này.

Sau khi hình ảnh poster và trailer đầu tiên công bố, dự án điện ảnh Em gái mưa của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh càng nhận thêm nhiều sự quan tâm, hào hứng mong đợi từ khán giả. Với chủ đề tình yêu vườn trường lãng mạn, đậm chất thanh xuân, phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng như Mai Tài Phến, Thanh Vy, Phương Anh Đào, Tiến Vũ,… Đặc biệt, tác phẩm còn được danh hài Việt Hương chủ động “bảo kê”, dành nhiều tâm huyết trong lần “song kiếm hợp bích” với đạo diễn và dàn diễn viên lần đầu chạm ngõ điện ảnh.

Poster “Em gái mưa” bản điện ảnh.

Danh hài Việt Hương dành nhiều tâm sức, không quản thời gian bay đi bay lại giữa Việt Nam và Mỹ để đồng hành cùng bộ phim.

Việt Hương tâm sự, không phải đạo diễn Kawaii Tuấn Anh hay Mai Tài Phến mà chính ông xã là người đã khiến nữ nghệ sĩ quyết tâm đưa Em gái mưa lên màn ảnh rộng: “Đêm khuya lãng mạn, ông chồng đẹp trai cover 'Em gái mưa' dành tặng riêng cho vợ đã khiến trái tim chị rung động mãnh liệt. Mình mở MV 'Em gái mưa' coi đi coi lại và ngay lập tức gọi điện cho Kawaii Tuấn Anh đề nghị chuyển thể thành phim”.

Lựa chọn tham gia một bộ phim kể về mối tình đơn phương dang dở, Việt Hương trăn trở: “Những rung động đầu đời cô gái nào cũng có, nhưng không phải cô gái nào cũng may mắn có thể giữ những rung động đó thành những kỷ niệm thanh xuân tươi đẹp. Việt Hương không muốn thấy những câu chuyện tình đơn phương hoặc kết thúc bằng nước mắt, hoặc trở thành nỗi đau suốt đời của một thiếu nữ, cũng không muốn thấy chỉ có các cô gái nhỏ cô đơn tự yêu đơn phương, tự đau với mối tình đầu mà không hề được người lớn chỉ đường…”

Điểm khác biệt thú vị mà các khán giả vừa thích thú vừa nghi ngờ ở Em gái mưa là dàn diễn viên đều quá mới mẻ. Từ nam chính thầy giáo mưa Mai Tài Phến cho đến nữ chính Lê Thùy Linh, thậm chí cả đạo diễn Kawaii Tuấn Anh đều là lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh. Với tư cách là nhà sản xuất, Việt Hương lần đầu được biết đến cảm giác “lo không ngủ được” khi phải một mình “chăn dắt” cả một đoàn “em gái mưa, anh trai mưa” còn nhiều bỡ ngỡ và rất tăng động. Đêm đầu tiên trước ngày khai máy, nữ nghệ sĩ đã thức trắng cả đêm vì lo lắng.

Khoảng thời gian đầu còn “bỡ ngỡ” nhanh chóng qua đi, sau hơn một tháng cùng đoàn làm phim làm việc, Việt Hương đã có đủ tự tin để khẳng định rằng chính họ mà không phải ai khác sẽ mang đến một khung trời thanh xuân chân thực và cảm xúc nhất dành tặng khán giả.

Trailer “Em gái mưa”.

Phim dự kiến được khởi chiếu vào ngày 1/6/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất