Phim Ảnh

Không phải Gong Yoo hay Song Joong Ki, đây mới là diễn viên được mời đóng nam chính ‘Train to Busan 2’

Thanh Long
Chia sẻ

Sau bao ngày chờ đợi, nam diễn viên nhận được lời mời vào vai nam chính trong bom tấn ‘Train to Busan 2’ chính thức lộ diện.

Theo một nguồn tin trong ngành vào ngày 10 tháng 10, nam diễn viên Kang Dong Won đã nhận được lời mời vào vai nam chính trong phần 2 của bom tấn điện ảnh Train to Busan. Không như dự đoán trước đó của nhiều người là Song Joong Ki hay sự trở lại của Gong Yoo.

Nam diễn viên Kang Dong Won

Trước đó vào tháng 3, đạo diễn Yong Sang Ho đã thông báo rằng đã hoàn thành xong kịch bản cho Train to Busan 2 và đang bắt đầu các công đoạn tiền sản xuất, bao gồm cả việc lựa chọn dàn diễn viên.

Train to Busan phần 1 có sự tham gia các diễn viên chính là Gong Yoo, Jung Yu Mi và Ma Dong Seok.

Train to Busan là bộ phim zombie kinh dị lấy bối cảnh đất nước Hàn bị tấn công bởi một loại virus bí ẩn, biến con người thành những xác sống hung hăng, khát máu. Có mặt trên chuyến tàu từ Seoul tới Busan là một người cha cùng con gái, hai vợ chồng chuẩn bị đón đứa con đầu lòng và một số cô cậu học sinh cấp 3. Khi đại dịch xác sống bất ngờ bùng phát, họ không còn cách nào khác ngoài đương đầu với nó để bảo vệ những người thân yêu của mình. Hành trình 453km từ Seoul tới vùng an toàn Busan bỗng trở thành cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn.

Được biết phần thứ 2 có tên tạm thời là Peninsula và nội dung sẽ xoay quanh những gì xảy ra khi vi rút zombie lan sang Busan, thành phố an toàn cuối cùng sau khi Hàn Quốc bị lây nhiễm vi rút zombie trong phần đầu tiên.

Về nam diễn viên Kang Dong Won, anh thường được người hâm mộ Hàn ưu ái dành tặng cho cái tên “Thánh sống” bởi vẻ đẹp không tì vết. Tài tử sinh năm 1981 nổi tiếng qua các bộ phim Vanishing Time: A Boy Who Returned (2016), My Brilliant Life (2014) hay Master (2016). Trong năm 2018, Kang Dong Won tham gia trong 2 bộ phim điện ảnh Golden SlumberIllang: The Wolf Brigade đều đã được ra mắt nhưng không thành công như mong đợi.

Được biết hiện tại, Kang Dong Won đang bận rộn với các hoạt động cho bộ phim Hollywood Tsunami LA, cũng như cho bộ phim Pháp A Silent Morning và vẫn tích cực xem xét lời đề nghị. Trong khi đó, Train to Busan 2 có kế hoạch hoàn thành dàn cast vào cuối năm nay trước khi bộ phim bắt đầu quay vào đầu năm tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất