Phim Ảnh

Không phải D.O (EXO), đây mới là nhân vật được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver sau khi tập 10 của '100 Days My Prince’ lên sóng

Theo Kpopmap
Chia sẻ

Sau khi tập 10 của '100 Days My Prince’ lên sóng, có một nhân vật được cộng đồng mạng cực kỳ quan tâm và tìm kiếm nhưng đó không phải là dàn diễn viên chính của bộ phim. Vậy đó là ai? Các bạn hãy cùng SAOstar tìm hiểu nhé!

100 Days My Prince (백일의 낭군님) hiện đang là một trong những bộ phim được nhều khán giả quan tâm nhất hiện nay. Minh chứng cho điều đó là rating của bộ phim trong tập mới nhất đã đạt 10,3%, vượt qua cột mốc rating quan trọng 10%, đồng thời thiết lập nên kỷ lục mới là bộ phim có rating cao nhất lên sóng vào tối thứ 2 và thứ 3 hàng tuần của tvN. Đánh bại kỷ lục trước đó là rating 9,9% do bộ phim Another Oh Hae Young thiết lập năm 2016.

Cũng vì sức hấp dẫn đó, tất cả những gì liên quan đến bộ phim đều được cộng đồng mạng quan tâm và tìm kiếm. Gần đây nhất sau khi tập 10 của bộ phim lên sóng từ khoá 100 Days My Prince Dog đã đứng đầu ở vị trí tìm kiếm của Naver (cổng thông tin số 1 của Hàn Quốc).

Đã có rất nhiều khán giả đã tò mò về chú chó xuất hiện trong tập 10. Được biết, trong phim, chú chó có tên là Oh Dae Boo được nhân vật Park Sun Do (do Ahn Suk Hwan thủ vai) chăm sóc. Món ăn yêu thích của Oh Dae Boo là thịt bò và chú còn được nhà Minh phong hiệu là quý tộc.

Các bạn hãy cùng nhìn ngắm hình ảnh của chú chó siêu dễ thương này ở dưới đây nhé!

100 Days My Prince hiện đang được lên sóng trên tvN vào lúc 21:30 thứ 2 và thứ 3 hàng tuần. 

Chia sẻ

Theo

Kpopmap

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất