Phim Ảnh

Không phải Cảnh Điềm, Huỳnh Khải Kiệt mới là người 'cứu' phim 'Pacific Rim 2'

Joyce
Chia sẻ

Anh phi công đẹp trai gây sốt trong "Pacific Rim: Trỗi dậy", ngoài đời có tên là Huỳnh Khải Kiệt. Anh được cư dân mạng hết lời khen ngợi về nhan sắc và tài năng của mình.

Vai diễn mà Huỳnh Khải Kiệt đảm nhiệm trong Pacific Rim: Trỗi dậy là vai một đội viên tên là Âu Dương Kim Hải, tuy rằng chỉ là vai nhỏ xuất hiện rất ít nhưng đã để lại ấn tượng sâu đậm đối với khán giả.

Ngoài vẻ đẹp trai và diễn xuất tốt, có lẽ điều đã thu hút không ít sự chú ý của khán giả chính là cơ bắp của anh…

Cũng theo báo Tân Lãng đưa tin, bộ phim điện ảnh Pacific Rim: Trỗi dậy được công chiếu vào ngày 23/3 ở Trung Quốc Đại Lục có sự tham gia diễn xuất của Huỳnh Khải Kiệt Mackenyu Arata, vai diễn của 2 người lần lượt là Âu Dương Tân Hải đến từ Trung Quốc và Ryoichi đến từ Nhật Bản, cả 2 đều là đội viên điều khiển cơ giáp, điều đặc biệt chính là một người là con trai của Triệu Nhã Chi, còn một người là con trai của diễn viên nổi tiếng Nhật Bản Sonny Chiba - ông từng tham gia bộ phim Phong Vân của Trung Quốc. Tuy rằng hai diễn viên trẻ trong bộ phim này xuất hiện không nhiều nhưng với gương mặt điển trai đã khiến cho không ít khán giả Trung Quốc ấn tượng sâu đậm.

Huỳnh Khải Kiệt.

Mackenyu Arata

Sau đây hãy cùng tìm hiểu lý lịch của chàng trai này nhé.

Huỳnh Khải Kiệt là đứa con thứ 3 của Triệu Nhã Chi với người chồng hiện tại - Huỳnh Cẩm Sân, sinh năm 1987 tại Hồng Kông, đã tốt nghiệp khoa kinh tế của đại học Nam California ở Mỹ, hơn nữa còn lấy được học vị nghiên cứu sinh khoa nghệ thuật của học viện điện ảnh Bắc Kinh, có thể nói Huỳnh Khải Kiệt vừa là học bá trên phương diện văn hóa, vừa là thiên tài trên phương diện nghệ thuật.

Năm 2010, Huỳnh Khải Kiệt chính thức gia nhập làng giải trí, anh tham gia bộ phim điện ảnh Xin lỗi anh yêu em và còn tham gia ghi hình chương trình Phi công siêu đẳng, hình ảnh mặc đồng phục của anh thật sự khiến khán giả phải kinh ngạc vì quá ngầu. Sau đó Huỳnh Khải Kiệt còn góp mặt trong chương trình tống nghệ Ánh sáng tài năng nghệ thuật, thân hình và kỹ năng bơi lội của anh trong chương trình này được nhiều người đánh giá rằng rất có tố chất của nghệ sĩ thực lực.

Huỳnh Khải Kiệt thành thạo những môn thể thao như bơi lội, bóng đá, bóng rổ, quyền anh, thậm chí đến lướt váng anh cũng biết, có thể nói Khải Kiệt là một con người vận động toàn năng. Hơn nữa trong cuộc sống bình thường cũng rất thích tập luyện thân thể, điển hình như ngày lễ độc thân, mọi người đều đi du lịch, mua sắm…, còn anh lại chuẩn bị dụng cụ để rèn luyện thân hình, anh còn thường xuyên chạy bộ cùng bạn bè. Bên cạnh đó Huỳnh Khải Kiệt cũng là một người rất thích tham quan viện bảo tàng, triển lãm tranh…, anh rất mê thưởng thức nghệ thuật và cũng rất thường xuyên khoe những bức ảnh chụp cùng cha mẹ.

Gần đây Triệu Nhã Chi và chồng Huỳnh Cẩm Sân đã cùng nhau tham dự lễ ra mắt phim Pacific Rim: Trỗi dậy nhằm ủng hộ cổ vũ con trai Huỳnh Khải Kiệt.

Huỳnh Khải Kiệt gần như là một chàng trai vừa ấm áp đáng yêu, lại vừa trưởng thành kiện mĩ. Và chắc hẳn chàng trai gần như hoàn hảo như vậy đã sớm có một giai nhân trong lòng, anh và bạn gái rất ân ái yêu thương nhau, hơn nữa Khải Kiệt cũng rất thường xuyên khoe những hình ảnh hạnh phúc của hai người.

Bạn gái Huỳnh Khải Kiệt là Lưu Khải Nhân, đã tốt nghiệp đại học Luân Đôn, cô cũng là một cô gái học thức cao, hiểu biết rộng và đặc biệt cô là người con dâu đã được Triệu Nhã Chi duyệt qua.

Sau khi tìm hiểu nhiều thông tin của Huỳnh Khải Kiệt, mọi người có thể thấy rằng anh không chỉ có nhan sắc được di truyền từ mẹ, mà anh còn là một người vận động toàn năng, có thể nói Khải Kiệt là một chàng trai gần như hoàn hảo.

Theo bạn, Huỳnh Khải Kiệt có bao nhiêu phần giống Triệu Nhã Chi?

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất