Phim Ảnh

Không phải Bella Ranee hay Min Pechaya, đây mới là ‘người tình’ hoàn hảo nhất của Weir Sukollawat

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Cuối cùng tài tử Weir Sukollawat cũng đã tìm thấy “chân mệnh thiên tử” của mình?

Trở lại màn ảnh nhỏ sau 1 năm, Weir Sukollawat tiếp tục hớp hồn mọt phim Thái bằng vẻ ngoài lãng tử, quý ông lịch lãm. Xuất hiện trong dự án truyền hình mới nhất của đài CH7 - Sampatan Hua Jai (Sự thỏa hiệp của con tim), nam diễn viên vào vai Nabun, chủ nhân của một hòn đảo đồng thời cũng là doanh nhân thành đạt.

Hỏi thử ở Thái Lan có nam diễn viên nào ăn mặc bình thường, chỉ áo thun ba lỗ và quần lửng mà vẫn đẹp trai ngầu lòi như Weir Sukollawat không.

Body hoàn hảo, chuẩn như người mẫu.

Đôi chân dài miên man, thân hình vạm vỡ của Weir khiến anh đẹp hoàn hảo khi mặc bất cứ trang phục nào.

Chiếm sóng hết những tập đầu của Sự thỏa hiệp của con tim là đại ca Nabun của đảo chim Yến ăn nói bỗ bã, cộc cằn nhưng lại tốt bụng và rất quan tâm đến mọi người, đặc biệt là cô gái này.

Chính là Wan (Thisa Varitthisa), một người phụ nữ đẹp không may bị một nhóm người xấu bắt cóc đến hòn đảo của Nabun. Anh đã xuất hiện đúng lúc và giải cứu Wan khỏi những kẻ muốn hãm hiếp cô. Nabun càng ngầu càng nam tính hơn khi thông báo với tất cả mọi người rằng Wan là bạn gái của anh, dù anh chưa biết cô là ai và đến từ đâu. Bởi chỉ có như vậy, Wan mới được đảm bảo an toàn và không bị đám thanh niên trên đào dòm ngó với ý đồ xấu.

Vẻ ngoài điển trai, lịch thiệp cùng những cử chỉ quan tâm ấm áp của Weir Sukollawat với nữ chính Thisa Varitthisa Limthammahisorn đã để lại ấn tượng trong lòng người xem. Cũng vì vậy, người hâm mộ phim Sự thỏa hiệp của con tim phát cuồng, gọi Weir Sukollawat và Thisa Varitthisa là “koo-kwan”.

Koo-kwan cũng có nghĩa là cặp đôi màn ảnh giống như koo-jin, tuy nhiên không được fan sử dụng phổ biến bằng và có nghĩa hơi khác một chút. Koo-jin dùng để chỉ những cặp đôi có phản ứng hóa học tốt, tình bể bình trên phim khiến fan sốt rần rần và mong họ phim giả tình thật. Như Weir Sukollawat và nữ diễn viên Min Pechaya được gọi là koo-jin sau khi tạo nên cơn sốt Pin Anong…

Còn Koo-kwan chỉ những cặp đôi sinh ra để đóng cặp với nhau, siêu đẹp đôi, diễn như không diễn dù họ đã có gia đình hoặc người yêu thật ở ngoài đời. Một ví dụ cụ thể cho koo-kwan là cặp đôi nhiều duyên nợ nhất màn ảnh Thái Ken Theeradeth Wonpuapan và Anne Thongprasom.

Phim Sự thỏa hiệp của con tim còn chưa kết thúc nhưng mọt phim Thái đều đang rất mong đợi Weir và Thisa được nhà sản xuất mời đóng cặp trong dự án mới.

Rating Sự thỏa hiệp của con tim tăng dần đều, tăng đến mức chóng mặt qua các tập phim và hoàn toàn thống lĩnh giờ phim cuối tuần của Thái Lan.

Điều này đã chứng minh sức hút khủng khiếp của koo-kwan mới Weir và Thisa.

Phim hiện đang được lên sóng vào tối thứ Sáu - Bảy - Chủ nhật hàng tuần trên đài CH7.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất