Phim Ảnh

Không phải ai cạo trọc cũng đẹp như Hứa Khải, Ngũ A ca của 'Diên Hi công lược' ở ngoài đời đẹp hơn nhiều

Bảo Duyên
Chia sẻ

Ngũ A ca Vĩnh Kỳ trong "Diên Hi công lược" (延禧攻略) ngoài đời là người như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thử xem.

Sự trở lại của Vu Chính đã đạt sự thành công rực rỡ sau bộ phim Diên Hi công lược (延禧攻略) do Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Xa Thi Mạn đảm nhận vai chính. Bộ phim luôn là tâm điểm thu hút nhiều sự quan tâm chú ý nhất hiện nay. Một trong những nhân vật không thể không kể đến của bộ phim đó chính là vai Ngũ a ca Vĩnh Kỳ.

Vai Ngũ A ca Vĩnh Kỳ trong Diên Hi công lược được giao cho diễn viên trẻ tuổi Trần Hựu Duy đảm nhận. Trần Hựu Duy sinh năm 1998 người tỉnh Chiết Giang, năm 2006 Trần Hựu Duy tốt nghiệp trung học Tấn Vân và thi đỗ vào trường đại học công nghệ Chiết Giang chuyên ngành biểu diễn phục trang. Trần Hựu Duy đã sở hữu cho mình nhiều kỹ năng khác nhau như vũ đạo, guitar…, thậm chí anh chàng này đã từng đoạt giải “Thanh niên 5.4 tốt” ở trường.

Năm 2016 Trần Hựu Duy đã gia nhập vào Từ Văn truyền thông. Năm 2017 với thân phận là học viên, Trần Hựu Duy đã tham gia vào chương trình truyền hình thực tế Siêu thứ nguyên thần tượng (Siêu thứ nguyên thần tượng là Show tống nghệ vũ trụ đào tạo thần tượng Beta, những người tham gia sẽ học mọi thứ để trở thành một idol như diễn xuất, ca hát, model, cách cư xử, tin thần đoàn kết…) Cũng vào năm 2017, Trần Hựu Duy đã tham gia vào vòng tuyển chọn cho vai diễn Ngũ a ca của Diên Hi công lược và đã vượt qua một cách xuất sắc.

Nhắc đến Ngũ a ca, rất nhiều người đều sẽ liên tưởng tới Vĩnh Kỹ do Tô Hữu Bằng đảm nhận trong bộ phim kinh điển năm nào Hoàn Châu Cách Cách, thực ra nhân vật này cũng đã xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình khác.

Trong Diên Hi công lược, từ sau khi trưởng thành Vĩnh Kỳ đã làm cho không ít khán giả phải kinh ngạc về sự thông minh tài giỏi của mình. Ngũ a ca Vĩnh Kỳ là người đa tài đa nghệ, thông thạo nhiều loại ngôn ngữ. Trên thông thiên văn, dưới tường địa lý; giỏi lịch pháp, toán học; có tài thi ca, thư pháp, cưỡi ngựa bắn tên, nên được Hoàng đế Càn Long hết mực yêu thương. Từ khi còn nhỏ đã có được sự dạy dỗ của ngạch nương là Du phi, nhưng bù lại lại được Ngụy Anh Lạc hết long thương yêu, giúp đỡ.

Vì chỉ là người mới nên Trần Hựu Duy vẫn chưa thế sắm cho mình một bộ sưu tập đồ sộ như những đàn anh đàn chị được.

Năm 2017 bộ phim Diên Hi công lược với vai diễn Ngũ A ca Vĩnh Kỳ cũng chính là tác phẩm đầu tay của Trần Hựu Duy. Sau khi Diên hi công lược đóng máy chưa được bao lâu, Trần Hựu Duy đã lập tức gia nhập vào đoàn phim Tinh Tinh Lãng Mạn với vai diễn Lâm Hiệp Long, hay hàng loạt tác phẩm khác như Pháo khôi công lược, Manh thê thực thần. Một trong những dự án đáng mong chờ nhất của Trần Hựu Duy sau Diên Hi công lược chính là bộ phim Song Thế Sủng phi 2.

Với loạt tác phẩm chuẩn bị lên sóng tiếp theo của Trần Hựu Duy, bạn mong chờ vào tác phẩm nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất