Phim Ảnh

Không phải Ahn Hyo Seop, Yoon Kyun Sang mới là người sánh đôi với Kim Yoo Jung trong tác phẩm mới!

Amy
Chia sẻ

Cuối cùng sau bao lận đận nam chính sẽ sánh vai cùng Kim Yoo Jung trong tác phẩm mới đã chính thức xuất hiện!

Theo thông tin mới nhất thì nam diễn viên Yoon Kyun Sang sẽ là người sánh đôi cùng Kim Yoo Jung trong bộ phim Clean with Passion For Now thay cho Ahn Hyo Seop - người vừa rút vai do lịch trình làm việc không phù hợp.

Thay vì sánh vai với Ahn Hyo Seop…

Kim Yoo Jung sẽ nên đôi với Yoon Kyun Sang.

Clean with Passion For Now là bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên nổi tiếng. Tác phẩm kể về câu chuyện tình lãng mạn của một CEO công ty vệ sinh bị bệnh ám ảnh sạch sẽ và một cô nàng không sợ bẩn, đang trong quá trình tìm việc làm.

Nguyên tác của “Clean with Passion For Now” là một webtoon.

Trong Clean with Passion For Now Kim Yoo Jung sẽ đảm nhận vai diễn Gil Oh Sol, một cô nàng tràn đầy năng lượng, đang chuẩn bị đi tìm việc. Vì phải sống một cuộc sống khó khăn và cực khổ nên từ lâu Gil Oh Sol đã sớm từ bỏ tiêu chuẩn sạch sẽ, ngăn nắp, lúc nào cô cũng xuất hiện lôi thôi trong bộ đồ thể thao. Kể từ khi bước qua độ tuổi mười tám đầy chín chắn, đây là vai diễn đầu tiên đánh dấu sự chuyển mình rõ rệt của Kim Yoo Jung, từ một ngôi sao nhí thành một ngôi sao trưởng thành, chững chạc.

Còn về phần Yoon Kyun Sang anh sẽ vào vai Jang Sun Gyeol, CEO của một công ty vệ sinh lớn luôn cho rằng việc dọn dẹp là sứ mệnh cao quý của nhân loại. Chưa hết anh còn được xem là người đàn ông hoàn hảo không có gì chê trách từ ngoại hình cho đến trí thông minh siêu việt.

Lúc đầu vai diễn Jang Sun Gyeol đã được nhắm đến cho nam diễn viên trẻ Ahn Hyo Seob. Thế nhưng vào tháng hai vừa rồi, Kim Yoo Jung có một chút vấn đề liên quan đến sức khỏe, phải nhập viện điều trị gấp. Đứng trước sự việc này đoàn làm phim đã quyết định lùi ngày quay lại để cho Kim Yoo Jung có thời gian hồi phục sức khỏe. Ba tháng sau, phía công ty Ahn Hyo Seop đã xin rút lui khỏi dự án Clean with Passion For Now vì lịch trình không phù hợp. Ngay sau đó đoàn làm phim đã phải gấp rút tiến hành chọn diễn viên lại và cuối cùng họ đã quyết định chọn Yoon Kyun Sang cho vai diễn này.

Có một vấn đề khiến nhiều khán giả lo lắng đó là khoảng cách tuổi tác của Kim Yoo Jung và Yoon Kyun Sang khá lớn, tận một giáp, trong khi ban đầu khoảng cách giữa cô và Ahn Hyo Seob chỉ có bốn tuổi mà thôi. Nếu phải đặt khoảng cách tuổi tác và bề dày kinh nghiệm lên bàn cân, có vẻ bề dày kinh nghiệm của Yoon Kyung Sang lại có phần nhỉnh hơn. Trước đó, nam diễn viên từng đảm nhận rất nhiều các vai diễn lớn, rất thành công trong các tác phẩm nổi tiếng như Lục long tranh bá, The Rebel, Doctor… Do đó, khán giả có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng gánh vai của anh chàng Yoon Kyung Sang.

Về phần nữ chính Kim Yoo Jung, từ lâu cô đã được khán giả công nhận là một trong những nữ diễn viên trẻ sáng giá, hội đủ tài sắc. Những vai diễn trước đây của cô đã gây được nhiều thiện cảm cho khán giả từ nhỏ đến lớn. Tin chăc sự kết hợp giữa một Kyung Sang kinh nghiệm phong phú và một Yoo Jung trẻ trung, chân thành sẽ giúp bộ phim có chinh phục được khán giả.

Clean with Passion For Now được dự kiến lên sóng vào tháng mười một sắp tới trên kênh JBTC.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin mới nhất