Phim Ảnh

Không nói về tình yêu, 'Thử thách thần chết' vẫn có cặp đôi 'đũa lệch' khiến fan 'phát sốt'!

Phương Thảo
Chia sẻ

Dẫu Ju Ji Hoon và Hyang Gi có thể trở thành cặp đôi đũa lệch hiếm hoi của làng giải trí xứ sở Kim Chi hay không, thì khán giả vẫn mong rằng nhân vật của cả hai sẽ tiếp tục được khai thác nhiều trong phần tiếp theo của “Thử thách thần chết”.

Bộ phim Thử thách thần chết 2 không chỉ thiết lập nhiều kỉ lục về mặt doanh thu, mà nó còn mở ra một bước tiến mới cho thể loại phim hành động, tâm lý, tình cảm xứ sở Kim Chi. Nối tiếp câu chuyện kể về hành trình của những linh hồn ởbảy7 tầng địa ngục trong phần đầu tiên, phần hai của bộ phim tiếp tục khai thác sâu hơn về quá khứ 1000 năm trước nhóm các vệ thần. Họ bao gồm Thủ lĩnh vệ thần Gang Lim (Ha Jung Woo), Vệ thần Bảo hộ Hewonmak (Ju Ji Hoon) và Trợ lý vệ thần Deok Choon (Kim Hyang Gi). Song, tuyến truyện của Hewonmak và Deok Choon được ưu tiên về mặt thời gian hơn, giúp cặp đôi Vệ thần Bảo hộ-Trợ lý vệ thần được khán giả yêu thích mạnh mẽ.

Hewonmak-Deok Choon và mối duyên ngàn năm

Trong phần hai bộ phim, HewonmakDeok Choon có nhiệm vụ triệu hồi linh hồn của một ông lão đã tận số, song họ lại gặp không ít khó khăn khi chạm mặt Gia thần Sung Ju mạnh mẽ (Ma Dong Seok), người có nhiệm vụ bảo hộ cho gia đình ông lão ấy. Gia thần Sung Ju đã đề xuất một cuộc trao đổi giữa một bên là linh hồn của ông lão và một bên là bí mật về thân thế thật của nhóm hai vệ thần 1000 năm trước. Cuối cùng, họ lựa chọn được biết về quá khứ của mình.

Qua những gì Gia thần tường thuật, Hewonmak của 1000 năm trước vẫn mạnh mẽ như vệ thần bảo hộ của ngày hôm nay, song anh lại lạnh lùng và mang nhiều tâm tư hơn. Vừa là một chiến binh “bách chiến bách thắng”, vừa có tấm lòng nghĩa khí, nhân hậu; Hewonmak trong quá khứ khiến anh của ngày hôm nay tự “phổng mũi” khi nghe kể câu chuyện về chính mình.

Trong khi đó, trợ lý vệ thần Deok Choon ngày xưa vẫn trong sáng, giàu lòng nhân ái và tràn đầy năng lượng như chính cô của ngày hôm nay. Một nghìn năm trước, Deok Choon là cô gái người Nữ Chân, dắt những đứa trẻ không còn cha mẹ đi trú ẩn, tránh khỏi chiến tranh. Cô tình cờ gặp Hewonmak, mãnh tướng tộc Khiết Đan, người từng thẳng tay giết rất nhiều người Nữ Chân.

Chứng kiến cảnh ngộ của Deok Choon và những đứa trẻ không còn cha mẹ, Hewonmak không chỉ tha mạng cho họ, mà anh còn cho lương thực, dạy đám trẻ cách sinh tồn và tự chăm sóc bản thân. Từ kẻ cướp đi bình yên của tộc Nữ Chân, “Mèo rừng trắng” Hewonmak trở thành thánh sống trong lòng Deok Choon và những đứa bé người Nữ Chân.

Câu chuyện 1000 năm trước giữa Hewonmak và Deok Choon đan xen giữa thù hận và ân nghĩa, để rồi khép lại bằng một cái kết không thể ám ảnh hơn. Thế nhưng cả hai người đã đồng ý tha thứ cho nhau và gác lại quá khứ, tiếp tục đồng hành cùng Gang Lim dẫu đã hoàn thành nhiệm vụ. Điều đó không chỉ tạo nên thông điệp sâu sắc về quy luật nhân quả và tình người trong Thử thách thần chết 2, mà nó còn khiến khán giả phải bật cười thích thú, thậm chí không ít người hâm mộ quyết định “chèo thuyền” cặp đôi này ra đại dương ái tình rộng lớn.

Cặp đôi chú cháu chênh lệch từ tuổi tác đến chiều cao

Bộ phim Thử thách thần chết 2 tập trung khai thác về tình người, tình cảm gia đình và không hề đề cập đến tình yêu đôi lứa như những tác phẩm thông thường; ấy vậy mà người hâm mộ vẫn cố gắng đưa thuyền của một đôi trẻ trong đoàn ra khơi. Đó là “thái tử Shin” Ju Ji Hoon - người đảm nhận vai Hewonmak và nữ diễn viên trẻ Kim Hyang Gi - người đảm nhân vai Trợ lý vệ thần Deok Choon.

Cặp đôi Ju Ji Hoon và Kim Hyang Gi có độ tuổi chênh lệch khá nhiều. “Thái tử Shin” sinh năm 1982 còn bạn diễn của anh năm nay mới tròn 18 tuổi. Không những thế, nam diễn viên còn cao hơn Hyang Gi đến 33cm (Ju Ji Hoon cao 188cm còn Kim Hyang Gi chỉ cao 155cm). Thời gian gần đây, cơn sốt của những cặp đôi chênh lệch chiều cao xâm lấn cả địa hạt phim truyền hình lẫn địa hạt phim điện ảnh của xứ sở Kim Chi, điển hình như cặp Park Hyung SikPark Bo Young trong Strong Woman Do Bong Soon. Vì vậy, việc cặp đôi nhà Vệ thần Gang Lim bén duyên cùng nhau cũng là điều rất nhiều khán giả trông đợi.

Trong những bức hình hậu trường và tại sự kiện phim, “thái tử Shin” đều thể hiện sự quan tâm đặc biệt dành cho bạn diễn kém 18 tuổi. Từ cách Ju Ji Hoon nhìn trìu mến, đặt cằm lên đầu đến giơ hai tay chữ V lên đầu Hyang Gi đều khiến khán giả “sốt sình sịch”. Ngoài ra, việc “ông chú lớn tuổi” cậy chiều cao chênh lệch để trêu chọc cô bé hạt tiêu làm cho cặp đôi càng trở nên đáng yêu hơn trong mắt người hâm mộ. Thậm chí, “thái tử Shin” còn chia sẻ rằng cả hai đang thường xuyên bàn luận về vấn đề chọn trường đại học cho Hyang Gi.

Từ người bảo hộ trong phim Thử thách thần chết 2, Ju Ji Hoon đã trở thành người bảo vệ, luôn đứng sau quan tâm, chăm sóc cho thành viên nhỏ tuổi của đoàn làm phim. Song, bên cạnh những ý kiến ủng hộ cặp đôi đũa lệch này, không ít khán giả cho rằng, “thái tử Shin” giống người cha, người chú của Kim Hyang Gi hơn.

Dẫu Ju Ji Hoon và Hyang Gi có thể trở thành cặp đôi đũa lệch hiếm hoi của làng giải trí xứ sở Kim Chi hay không thì khán giả vẫn mong rằng nhân vật của cả hai sẽ tiếp tục được khai thác nhiều trong phần tiếp theo của loạt phim Thử thách thần chết. Bởi hai phần trước đó không được cài cắm câu chuyện về tình yêu đôi lứa, rất có thể, Hewonmak và Deok Choon sẽ nên duyên sau 1000 năm thăng trầm trải qua cùng nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất