Phim Ảnh

Không hợp với Hoàng Tử Thao nhưng Dương Mịch từng rất đẹp đôi với 3 trai trẻ này

Nga Cao
Chia sẻ

Cứ nhìn Dương Mịch và Hoàng Tử Thao mấy bận hợp tan sặc mùi "drama" đến chán ốm trong "Người đàm phán", người ta tự hỏi Dương Mịch liệu có phải không hợp “gu” với trai trẻ không? Nhưng thực tế là cô nàng hoa đán hàng đầu Đại Lục đã từng cặp kè đến 3 chàng trai trẻ trung và cực kì hot lận cơ!

1. Dương Mịch - Lý Dịch Phong: On/off triền miên, duyên nợ trùng trùng

Dương Mịch và Lý Dịch Phong thể hiện tình yêu thời nghèo khó trong “Phanh Nhiên Tinh Động”.

Có thể nói, Lý Dịch Phong là bạn diễn trẻ tuổi đẹp đôi, ăn ý nhất với Dương Mịch dù Phong Phong chỉ nhỏ hơn cô nàng có 1 tuổi. Và Dương Mịch cứ như “mắc nợ” bạn diễn này trên màn ảnh vậy. Hai lần đóng cặp là hai lần Dương Mịch phải chịu đủ thiệt thòi. Nếu trong bom tấn cổ trang Cổ Kiếm Kì Đàm, nàng là một Tình Tuyết thuần khiết, “nhất kiến chung tình” còn chàng là Bách Lý Đồ Tô bị sát khí phần tịch chiếm đóng nên vô cùng lạnh lùng, giữ khoảng cách với tất cả mọi người, đặc biệt là với cái cô gái có tên Phong Tình Tuyết kia, người cứ một mực gọi anh là Hàn Vân Khê. Cô nàng suốt ngày ra rả nói về thời thơ ấu cả hai từng “hái hoa bắt bướm” mà chàng lại không tài nào nhớ ra. Sau biết bao nhiêu cố gắng, Đồ Tô vừa mới chịu mở lòng với Tình Tuyết thì đạo diễn lại cho Đồ Tô về… chầu trời để cứu dương thế khỏi thảm cảnh, bỏ lại Tình Tuyết cô đơn lang thang khắp nơi tìm cách phục sinh cho ý trung nhân.

Trong “Cổ Kiếm Kì Đàm”, Lý Dịch Phong và Dương Mịch ngược nhau mãi không dứt.

Tình Tuyết của Dương Mịch mạo hiểm tính mạng ở bên Bách Lý Đồ Tô mỗi khi anh chàng bị phần tịch khống chế mà trở nên tàn bạo.

Xét về nhan sắc lẫn khí chất thì Dương Mịch và Lý Dịch Phong xứng đôi vô cùng

Cái kết “cẩu huyết” của Bách Lý Đồ Tô do Lý Dịch Phong đóng trong “Cổ Kiếm Kì Đàm” đã khiến nàng Tình Tuyết của Dương Mịch chịu cảnh cô đơn suốt kiếp.

Sang đến Phanh Nhiên Tinh Động, Dương Mịch hóa thân thành Điền Tâm vì sự nghiệp của bạn trai Tô Tinh Vũ (Lý Dịch Phong) mà tàn nhẫn nói lời chia tay. Ai dè duyên phận trớ trêu khiến họ gặp lại nhau sau 5 năm dưới tư cách người quản lí và ca sĩ siêu sao. Hờn giận, trách móc chán chê, cả hai quyết tâm yêu lại từ đầu thì mối tình lén lút của họ bị giới truyền thông phanh phui. Một lần nữa, Điền Tâm phải rời xa Tô Tinh Vũ vì nghĩ cho người yêu.

Cũng may, Phanh Nhiên Tinh Động có happy - ending (kết thúc có hậu), Lý Dịch Phong và Dương Mịch thoát kiếp “hữu duyên vô phận” bằng một nụ hôn thảm đỏ quen thuộc cuối phim. Còn tin đồn Lý Dịch Phong “đụng chạm” vòng một Dương Mịch trong thời gian quay phim càng làm cho khán giả tin rằng dù đã là “gái có chồng, hoa có chủ” nhưng Dương Mịch vẫn còn sức hút chán chê lắm.

Điền Tâm trở thành quản lí của Tô Tinh Vũ sau 5 năm chia tay trong “Phanh Nhiên Tinh Động”.

Happy ending “Phanh Nhiên Tinh Động” khiến những fan vốn luôn tiếc nuối cho chuyện tình Đồ Tô - Tình Tuyết có thể cảm thấy nguôi ngoai.

Thời gian quay “Phanh Nhiên Tinh Động” cũng là thời gian tin đồn tình ái giữa Dương Mịch và Lý Dịch Phong nổ ra.

2. Dương Mịch - Trần Học Đông: “Tiểu mỹ thụ” hết… thụ nhờ yêu “bánh bèo”

Dương Mịch và Trần Học Đông trong series “Tiểu Thời Đại”.

Series Tiểu Thời Đại có doanh thu phòng vé khủng nhờ bối cảnh xa hoa, hoành tráng cùng sức hút từ nhà sản xuất kiêm nhà văn đình đám hàng đầu Trung Quốc - Quách Kính Minh bất kể một bộ phận nhà chuyên môn cho rằng Tiểu Thời Đại xứng đáng đạt điểm 0 khi nội dung phim quá “sai trái”.

Vẻ đẹp siêu thực của Trần Học Đông trong Series “Tiểu Thời Đại” khiến fans nữ ngất lên ngất xuống. Ngoài ra, anh có tin đồn là người tình đồng giới bí mật của nhà sản xuất kiêm nhà văn đình đám Quách Kính Minh.

Dương Mịch và Trần Học Đông yêu đến chết đi sống lại trong series “Tiểu thời Đại”

Nhân vật chính Lâm Tiêu của Dương Mịch đặc sệt hình ảnh một cô gái yêu đuối, vụng về, ngây thơ, mơ mộng do đã may mắn sớm có được bạn trai đầu tiên là Giản Khê cùng cô bạn sang chảnh, bá đạo lắm tiền nhiều của Cố Ly bao bọc từ A tới Z. Đây cũng không phải lần đầu tiên Dương Mịch đóng dạng vai “bánh bèo” thế này. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ trong công việc, Lâm Tiêu chạm trán nhà văn đẹp trai, khó chiều Châu Sùng Quang của Trần Học Đông. Cũng chẳng khác Lâm Tiêu là bao, Châu Sùng Quang đã được ông anh trai cùng cha khác mẹ giàu sụ kiêm cấp trên của Lâm Tiêu - Cung Minh “bao thầu toàn diện”. Xuất thân trong bối cảnh là con rơi của ông chủ giàu có nên Châu Sùng Quang quả nhiên là một “tiểu mỹ thụ” chính hiệu: Thất thường, trẻ con, bướng bỉnh, đa sầu đa cảm, tự ti, cô đơn. Mãi cho đến khi phát hiện mình bị ung thư giai đoạn cuối đồng thời ngộ ra tình yêu sâu kín dành cho Lâm Tiêu, Châu Sùng Quang như “chết đuối vớ được cọc”, trở nên vô cùng kiên quyết phẫu thuật bất chấp tỉ lệ sống sót chỉ là 50%. Ngay sau đó, Lâm Tiêu chia tay Giản Khê để đến với Châu Sùng Quang như số trời. Chuyện tình của họ diễn tiến chưa được bao lâu thì theo kế hoạch của anh trai Cung Minh, Châu Sùng Quang “hô biến” thành siêu mẫu châu Âu Lục Thiêu cao lãnh, bí ẩn. Anh thậm chí dám phản kháng lại cả cha ruột, xô xát qua lại khiến ông hôn mê bất tỉnh vì dám ngăn cản anh yêu Lâm Tiêu.

Châu Sùng Quang chết giả theo kế hoạch của người anh trai Cung Minh khiến Lâm Tiêu không thiết sống trong “Tiểu Thời Đại”.

Công nhận Dương Mịch và Trần Học Đông khi âu yếm nhìn nhau cũng lung linh ra phết!

Dương Mịch Trần Học Đông được cho là có “tướng phu thê” đồng thời cũng từng dính vào tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Chemistry giữa họ trong series Tiểu Thời Đại tương đối ăn ý. Tuy vẻ bề ngoài cả 2 nhìn lạnh lẽo, hơi khó gần nhưng lúc âu yếm nhìn nhau mỉm cười thì vô cùng ấm áp, cũng giống như tình yêu thăng trầm, phải đối diện với mất mát và tuyệt vọng của Lâm Tiêu và Châu Sùng Quang/Lục Thiêu vậy.

3. Dương Mịch - Lộc Hàm: Couple bầm dập, đồng sinh đồng tử

Diễn xuất của Lộc Hàm và Dương Mịch trong “Tôi Là Nhân Chứng” đều được đánh giá là có tiến bộ.

Trong “Tôi Là Nhân Chứng”, Dương Mịch đảm nhận nhân vật bị mù còn Lộc Hàm trở thành cậu thanh niên bộc trực, hào sảng, đầy sức sống.

Xét về mặt ngoài hình, Dương Mịch hoàn toàn không phù hợp với chàng “nai nhỏ” Lộc Hàm. Nếu không muốn nói là Dương Mịch hệt như “bà chị”, còn Lộc Hàm chỉ là cậu em lóc chóc. Song nếu xem trọn vẹn hơn 100 phút Tôi Là Nhân Chứng, thì Dương Mịch và Lộc Hàm sẽ không làm khán giả phải hoàn toàn chết chìm trong biển thất vọng bởi cả hai đều đã thể hiện sự tiến bộ về khả năng diễn xuất của mình so với các tác phẩm trước.

Nhan sắc ngày càng kiêu sa, mặn mà của “gái một con trông mòn con mắt” Dương Mịch

Trong “Tôi Là Nhân Chứng”, Dương Mịch và Lộc Hàm trở thành một couple bầm dập, đồng sinh đồng tử

Dương Mịch hóa thân thành Lộ Tiểu Tinh mù lòa, sống khép kín và chỉ dựa dẫm vào chú chó, cùng những giác quan còn lại bởi từng phạm phải sai lầm khi còn là cảnh sát trước khi gặp cậu thanh niên tràn đầy sức sống, hào sảng Lâm Xung do Lộc Hàm thủ diễn. Dương Mịch được khen diễn nội tâm tốt trong khi Lộc Hàm lại tỏa sáng vì đem đến cảm giác tự nhiên, mới mẻ, chân thật, không hề cường điệu theo kiểu idol mới đóng phim. Khi cả hai đứng cạnh nhau, sự vững chãi từng trải nhưng có phần cố chấp của Lộ Tiểu Tinh như bù trừ cho cá tính bộc trực, bốc đồng, vô tư của Lâm Xung. Lâm Xung trở thành đôi mắt cho Tiểu Tinh và cũng trở thành vệ sĩ hết lòng bảo vệ cô nàng. Những phân đoạn cả hai che chở, nương tựa lẫn nhau nhằm thoát khỏi tên sát thủ biến thái đang truy đuổi làm cho người ta cảm thấy sự thân thiết hơn cả ruột thịt giữa họ tạo được bầu không khí cảm động xen lẫn gây cấn.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất