Phim Ảnh

Không hề có chuyện Đường Yên chèn ép, 'hất cẳng' Xa Thi Mạn ra khỏi phim 'Yến Vân Đài'

Như Hồ
Chia sẻ

Xuất hiện tin đồn Đường Yên lo sợ khả năng diễn xuất của mình trước Xa Thi Mạn nên khuyên cô rút khỏi đoàn phim. Nhưng với hành động này của Xa Thi Mạn đã đập tan tin đồn trên.

Cách đây không lâu, phim truyền hình mới do Đường Yên đảm nhận vai chính mang tên Yến vân đài cũng đã chính thức khai máy và đây cũng là tác phẩm thứ hai của nữ diễn viên và Đậu Kiêu hợp tác cùng nhau. Với đề tài cổ trang, lại được xem là phiên bản chị em của Mị Nguyệt truyện, vốn là nữ chính của tác phẩm Đường Yên tự nhiên sẽ nhận được nhiều sự chú ý. Mặc dù là phim với chế tác lớn nhưng cũng không thể tránh làm một số cư dân mạng lo lắng.

Dù sao thì trước giờ, diễn xuất của Đường Yên luôn là một trong những vấn đề vấp phải tranh luận của cư dân mạng, một tác phẩm hiếm hoi với sự tham gia của cô được khán giả công nhận đã phát sóng rất nhiều năm về trước - Tiên kiếm kỳ hiệp 3, đa số những bộ phim còn lại diễn xuất của Đường Yên chỉ đóng khuôn một màu. Cũng chính vì vậy, phần lớn những vai diễn mà nàng tiểu hoa đảm nhận luôn là vai ngây thơ, ngốc nghếch, trong sáng.

Nữ diễn viên Đường Yên vào vai chính trong phim truyền hình Yến vân đài.

Ngày nay, rất nhiều nghệ nhân đều từ ca sĩ, lưu lượng tiểu sinh, tiểu hoa đều đang chuyển mình làm diễn viên vì họ biết rằng, chỉ có diễn viên mới có thể tồn tại lâu dài trong ngành giải trí. Đường Yên cũng không ngoại lệ, cô đang dần chuyển hình tượng từ một cô gái ngốc nghếch, trong sáng, cũng tham gia một số tác phẩm như Quy khứ lai, Âu Châu công lược để thay đổi “khuôn mẫu” nhận vai của mình và gần đây nhất chính là tác phẩm Yến vân đài được khai máy.

Có cư dân mạng tiết lộ thực ra Xa Thi Mạn cũng tham gia vào tác phẩm lần này, Đường Yên đã dùng điều kiện rất tốt để khuyên Xa Thi Mạn rút ra khỏi dự án lần này, hứa sẽ tìm tác phẩm tốt hơn cho cô. Không biết Đường Yên đang lo lắng về khả năng diễn xuất của mình hay áp lực về vấn đề gì khác?

Xa Thi Mạn có lẽ không còn là cái tên xa lạ khi hầu hết ai cũng biết cô là diễn viên thực lực của Hong Kong. Năm 2018, nhờ vào tác phẩm Diên Hi công lược với vai diễn Nhàn Phi, một lần nữa Xa Thi Mạn khiến khán giả phải gật gù công nhận diễn xuất quá hoàn hảo của mình, từ một diễn viên quá khí (ý chỉ hết thời) một lần nữa trở nên bạo hồng.

Thậm chí, rất nhiều người đều nói rằng bản thân xem Diên Hi công lược là vì có Xa Thi Mạn mà thôi, chứng tỏ sức hút của cô lớn như thế nào. Cũng chính vì vậy, nếu như Xa Thi Mạn hợp tác với Đường Yên có thể sẽ lấn át đi nữ chính.

Tất nhiên, việc Đường Yên khuyên Xa Thi Mạn rút lui khỏi tác phẩm lần này chỉ là chuyện do cư dân mạng đồn thổi mà thôi. Thậm chí ngay trên mạng xã hội Weibo, thông tin Đường Yên chèn ép, “hất cẳng” Xa Thi Mạn ra khỏi dự án cung đấu Yến vân đài cũng không có ai bàn tán. Trang tin tức Sina của Trung Quốc vẫn cập nhật thông tin nội dung phim với sự tham gia của ba diễn viên Xa Thi Mạn, Đường Yên và Đậu Kiêu.

Đường Yên tại buổi khai máy đoàn phim Yến vân đài

Đậu Kiêu

Nguyên nhân xuất phát từ những tin đồn này tại Việt Nam là do vào ngày khai máy Yên vân đài (29/04/2019), Xa Thi Mạn đã không xuất hiện cùng các diễn viên khác. Tuy nhiên, đó là do cô vừa mới đóng máy, hoàn thành các cảnh quay trong Bên tóc mai không phải đường hồng của Vu Chính vào ngày 28/04, vì vậy không thể nhanh chóng gia nhập vào đoàn phim được. Nữ diễn viên cần thời gian hồi phục sức khỏe, dưỡng nhan sắc cũng như chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước vào dự án mới.

Mới đây, Xa Thi Mạn cũng đã đăng lên weibo của mình bài viết mới với bài viết: “Chào đón nhiệm vụ mới, thử thách mới” cho thấy việc cô chuẩn bị gia nhập vào đoàn phim Yến vân đài. Thêm vào đó, trong bảng khai máy của ekip Yến vân đài có đề tên của Xa Thi Mạn, vì vậy việc cô vắng mặt trong buổi lễ khai máy không đồng nghĩa với việc cô không tham gia tác phẩm này như mọi người đã đồn thổi.

Hình ảnh Xa Thi Mạn vừa đăng.

Tên của Xa Thi Mạn tại backdrop của Yến vân đài.

Xa Thi Mạn và Đường Yên đều là những diễn viên có tên tuổi lớn trong ngành giải trí hiện nay, việc hợp tác giữa hai người họ chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự mong đợi của cư dân mạng. Có điều một diễn viên như Xa Thi Mạn phải đảm nhận vai phụ cũng mang đến không ít tiếc nuối cho khán giả, nhưng vai phụ nhiều khi vẫn có thể tạo được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả lớn hơn cả vai chính. Điều đó có thực sự xảy ra hay không phải chờ xem khả năng diễn xuất và việc xây dựng hình tượng nhân vật của hai diễn viên chính này như thế nào rồi! Hãy cùng SAOstar đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất