Phim Ảnh

Không được đóng ‘2 Moons’ phần 2, Wayo - Bass Suradet bật khóc khiến fan đau lòng

Tuệ Nghi
Chia sẻ

Các diễn viên chính trong phần đầu “2 Moons The Series” đã có những chia sẻ về phần tiếp theo của dự án này.

Những ngày vừa qua có lẽ là những ngày buồn nhất đối với người hâm mộ 2 Moons The Series. Họ đã cùng nhau tin yêu và chờ đợi về phần tiếp theo của dự án phim đam mỹ học đường Thái Lan này suốt hơn 1 năm trời qua. Để rồi, nhà sản xuất bất ngờ ra quyết định thay đổi toàn bộ, casting lại diễn viên cho phần 2. Tin này như sét đánh ngang tai, không chỉ khiến người hâm mộ mà ngay cả các diễn viên shock.

Tối ngày 30/09, Bass Suradet, nam diễn viên đóng vai Wayo đã trải lòng chia sẻ với truyền thông và người hâm mộ. Vai diễn của Bass Suradet trong 2 Moons The Series được chú ý rất nhiều và nhận được sự quan tâm của đông đảo của khán giả. Khi nhắc đến phần tiếp theo của 2 Moons, Bass Suradet đã không kìm được nước mắt. Anh tỏ rõ sự tiếc nuối khi không thể được đảm nhiệm vai Wayo trong phần 2.

Người hâm mô Bass Suradet cảm thấy xót vô cùng khi thấy anh chàng phải bật khóc như thế này.

Bên cạnh đó, Kimmon Varodom Khemmonta Tae Darvid tại lễ kỷ niệm lần thứ 14 của tạp chí Daradaily Thái Lan cũng được hỏi về 2 Moons The Series phần 2. Họ không có vấn đề gì hợp đồng hay có ý định xin rút vai khỏi phần 2 nếu được mời. Tất cả các diễn viên đều yêu thích vai diễn của mình trong 2 Moons và mong muốn được đi cùng dự án này đến khi nó thật sự kết thúc.

Kimmon chia sẻ rằng anh đã rất buồn. Về nhà Kim phải chơi game hay kiếm cái gì đó vui vui để xem cho đỡ buồn. Nhưng rồi tâm trạng vẫn buồn không dứt, tinh thần không thể nào vui lên được.

Còn Tae Darvid, anh cũng vô cùng shock khi biết được tin này. Nếu nhà sản xuất liên hệ, thì anh lúc nào cũng sẵn sàng. Bởi vì anh được sinh ra từ 2 Moons, được khán giả biết đến qua bộ phim này. Lúc này, Tae lo cho cảm giác của người hâm mộ hơn bởi vì họ đã phải đợi chúng tôi một thời gian dài rồi. Và anh không muốn làm tổn thương fan của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Nghi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất