Phim Ảnh

Không được chiếu đúng như kỳ vọng, 'Như Ý truyện' khiến công ty sản xuất bị tập đoàn khác thu mua

LiLy
Chia sẻ

Tuy công ty sản xuất đã bị thu mua nhưng có nhiều khả năng "Như Ý truyện" sẽ sớm được chiếu thôi.

Theo thông tin mới đây cho biết, tập đoàn Duyệt Văn đã chính thức mua lại Tân Lệ truyền thông - công ty sản xuất phim Như Ý truyện - với giá 15,5 tỷ Nhân dân tệ (tương đương 55 nghìn tỷ đồng). Vụ mua bán lớn này đã nhanh chóng được hoàn tất. Được biết, lý do khiến Tân Lệ phải đưa ra quyết định trở thành công ty con của Duyệt Văn là vì tài chính của công ty hiện tại không được ổn lắm.

Cuối năm 2016, nguồn vốn của Tân Lệ chỉ còn 278 triệu tệ, việc công ty chi ra hàng trăm triệu đầu tư phim khiến công ty thiếu tiền nghiêm trọng. Bên cạnh đó, một trong những nguyên nhân chính khiến Tân Lệ rơi vào hoàn cảnh éo le này là do bộ phim Như Ý truyện mãi chưa thể phát sóng. Tân Lệ đầu tư vào Như Ý truyện hơn 300 triệu Nhân dân tệ, cho đến trước khi công ty được nhượng lại thì vẫn không thể bán bản quyền để thu hồi vốn.

Bộ phim bom tấn “Như Ý truyện” không thể chiếu khiến một trong những công ty sản xuất phim lớn nhất Trung Quốc bị tập đoàn Duyệt Văn thu mua.

Tuy nhiên có một điểm khiến fan phim Như Ý truyện và khán giả cảm thấy hào hứng là nhiều khả năng bộ phim này sẽ được chiếu sớm, thậm chí là chiếu ngay trong tháng 8 này. Được biết, Duyệt Văn là một tập đoàn trực thuộc Tencent, mà công ty này nắm giữ trang web chiếu phim hàng đầu Trung Quốc, đó là Tencent Video. Trước đó, vì vẫn cố gắng để được chiếu trên đài mà Tân Lệ từ chối để Như Ý truyện từ chối chiếu mạng, dẫn đến cục diện ngày hôm nay của công ty sản xuất. Nay Tân Lệ đã về dưới trướng của Tencent, nhiều khả năng công ty này sẽ để cho Như Ý truyện chiếu mạng thay vì chiếu đài.

Như Ý truyện là một trong những bộ phim được khán giả quan tâm nhất trong 2 năm qua. Với sự tham gia của dàn diễn viên “vừa có tài vừa có sắc” gồm Châu Tấn, Hoắc Kiến Hoa, Trương Quân Ninh, Đổng Khiết, Lý Thấm, phim được cho là sẽ trở thành bom tấn trên màn ảnh. Tuy nhiên do Tổng cục Điện ảnh Trung Quốc quản lý quá nghiêm ngặt khiến bộ phim cung đấu dưới thời vua Càn Long triều Thanh vẫn chưa lấy được giấy phép cho chiếu đài.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất