Phim Ảnh

Không đến được với nhau trong Tử Cấm Thành, cặp đôi Phó Hằng - Ngụy Anh Lạc 'cưới nhau' ngoài đời thật

Joyce
Chia sẻ

Theo như trailer tập tiếp theo của chương trình giải trí nổi tiếng Happy Camp thì khách mời kế tiếp sẽ là đội hình diễn viên của bộ phim "Diên Hi công lược" (延禧攻略). Trong đó, cảnh khiến mọi người mong chờ nhất nhưng không thành trong phim đã được hiện thực hóa trong chương trình nổi tiếng

Các diễn viên trong bộ phim đình đám Diên Hi công lược (延禧攻略) bao gồm Tần Lam (vai Hoàng hậu), Xa Thi Mạn (vai Nhàn phi), Ngô Cẩn Ngôn (vai Ngụy Anh Lạc), Hứa Khải (vai Phó Hằng) sẽ tham gia vào tập phát sóng vào tuần sau của chương trình Happy camp.

Trailer “Happy Camp” tuần sau

Tuy rằng lần tham gia này vắng mặt nam diễn viên Nhiếp Viễn (vai Hoàng thượng) và Đàm Trác (vai Cao quý phi) nhưng bốn diễn viên chính còn lại của Diên Hi công lược cũng đã thật sự có mặt tại chương trình Happy camp, điều này đã khiến cho không ít cư dân mạng phải hét lên vì vui sướng và hạnh phúc.

Chỉ với đoạn trailer ngắn giới thiệu tập tiếp theo mà khán giả đã có thể thấy được sự hài hước pha lẫn những sự đấu đá không khác gì trong Diên Hi công lược. Tập tiếp theo đây, đoàn phim sẽ bật mí cho mọi người biết về quá trình kỳ công, tỉ mỉ làm ra từng đạo cụ, trang phục như quần áo, trâm cài tóc, quạt thêu,…

Và bên cạnh đó khán giả cũng sẽ nhìn thấy được hình ảnh cặp đôi Lạc - Hậu thân sẽ thân thiết ngoài đời thật như thế nào, cũng như hình ảnh bộ đôi Hoàng hậu - Nhàn phi đấu đá nhau không khác gì Diên Hi công lược. Đặc biệt, hình ảnh mà mọi người luôn ao ước bấy lâu nay để có thể thấy được trong phim, đó chính là hình ảnh cặp đôi Phó Hằng - Anh Lạc mặc y phục cưới bên nhau.

Điểm đặc sắc khác cũng quan trọng không kém chính là mặc dù Đàm Trác không thể tham gia nhưng Tạ Na cũng đã thay thế Đàm Trác trở thành một Cao quý phi “phiên bản đặc biệt”, đem đến cho khán giả một tiết mục vô cùng đặc sắc và hài hước.

Và các diễn viên của Diên Hi công lược sẽ đem đến những bất ngờ đầy thú vị, hài hước gì cho khán giả đây? Hãy cùng nhau theo dõi tập tiếp theo của chương trình Happy camp được phát sóng vào tuần sau để có được một ngày xem “Diên Hi công lược ngoài đời thật” một cách thoải mái vui vẻ mà không cần phải buồn bã ưu sầu nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất