Phim Ảnh

Không thể cưỡng nổi sức hút của dàn “soái ca quân nhân” Thái trong phim mới

Meow
Chia sẻ

Dàn “soái ca quân nhân” đến từ phim “Paragit Ruk Series” (tạm dịch: Nhiệm Vụ Tình Yêu) sắp khiến màn ảnh Thái phải điên đảo.

Mọt Hàn từng phát cuồng vì nụ cười tỏa nắng của đại úy Joo Shi Jin trong Hậu duệ mặt trời. Mọt Trung lại mê tít chàng Hạng Hạo phong lưu, anh lính Thẩm Văn Đào hết lòng bảo vệ người mình yêu trong Vẫn cứ thích em. Sắp tới đây, đã đến lúc mọt Thái rộn ràng vì những chàng quân nhân. Đã đẹp trai lại còn mặc áo lính, vác súng trên vai và si tình thì chịu sao nổi!

Teaser phim Paragit Ruk Series (tạm dịch: Nhiệm Vụ Tình Yêu)

Paragit Ruk (tạm dịch: Nhiệm vụ tình yêu) gồm 4 phần, là series phim kể về câu chuyện tình yêu đầy lãng mạn của những chàng quân nhân bên cạnh đó là sứ mệnh cao cả, sự hi sinh bảo vệ đất nước của họ.

Phim quy tụ dàn nam diễn viên đẹp, ngoại hình thu hút nhất của đài CH7 hiện nay như Weir Sukollawat Kanarot, Aom Akkaphan Namart, Mick Tongraya, Porche Saran Sirilak; sánh vai cùng 4 mỹ nhân Peak Pattarasaya Kreursuwansiri, Sammy Dollacha Cowell, Steph Stephany Auernig, Kwan Usamanee Vaithayanon.

Phần 1: Đặt trái tim nơi cò súng

Puri (Weir Sukollawat Kanarot đóng) là một xạ thủ bắn tỉa cừ khôi với trái tim sắt đá, chưa bao giờ biết rung động. Thế nhưng không ngờ chàng quân nhân ấy anh lại dễ dàng rung rinh, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cô là Napaschon (Peak Pattarasaya Kreursuwansiri đóng), một bác sĩ tình nguyện ở làng gần vùng biên giới hai nước Thái Lan - Myanmar. Khi ấy, cô cùng đồng nghiệp bị nhóm phiến quân Myanmar bắt. Và nhiệm vụ của Puri là giải cứu và đưa đội tình nguyện trở về Thái Lan.

Trớ trêu thay cô gái đầu tiên khiến anh rung động ấy lại chính là người yêu hiện tại của bạn thân anh. Không có gì đau khổ hơn một mối tình chưa kịp bắt đầu đã vội kết thúc. Anh sẽ “đập chậu cướp bông” hay cố gắng kiềm chế cảm xúc, vượt qua cơn say nắng này? Xạ thủ Puri luôn hoàn thành nhiệm vụ của mình. Nhưng với nhiệm vụ phải quên “crush”, Puri cũng có thể làm tốt chứ?

Phần 2: Chàng hải quân hoàng gia thân yêu

Aom Akkaphan Namart vào vai chàng lính hải quân Tonkla, nhận nhiệm vụ ngăn cản tổ chức giết người trên biển. Nữ chính trong phần này do Sammy Dollacha Cowell thủ vai, nhà văn Praewpun.

Praewpun là tác giả nổi tiếng với những tiểu thuyết lãng mạn. Và lần này, cô được nhà xuất bản “đặt hàng” viết một tác phẩm mang tên Ror Ruk Rua Reua nói về tình yêu của thủy thủ. Để hiểu rõ hơn về cuộc sống của người lính cũng như tìm ý tưởng viết, Praew đã tìm đến căn cứ hải quân Sattahip - nơi Tonkla đóng quân.

Cô cùng người bạn thân nhất của mình là Neung Natee đến căn cứ hải quân. Natee là người đồng tính nhưng Tonkla lại tưởng đây là bạn trai của Praew. Không có gì là khó với Tonkla, kể cả nhiệm vụ “kẻ cướp” trái tim của Praewpun chứ?

Phần 3: Hacker tình yêu

Porche Saran Sirilak đảm nhiệm vai Khanin - lính công nghệ, một “chiến binh mạng”, một hacker mũ trắng thực thụ tầm cỡ thế giới. Anh quyết tâm sẽ tìm ra tận ổ của những ông trùm buôn bán ma túy.

Nhiệm vụ lần này, Khanin được lực lượng chống ma túy DEA cử đến hỗ trợ bộ phận công nghệ thông tin của công ty Pongpols. Đây là công ty của một nghi cán liên quan đến đường dây buôn bán ma túy thế giới.

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, Khanin đã sa vào lưới tình với Mintra (Kwan Usamanee Vaithayanon đóng), một trong những nghi phạm hàng đầu. Cô là thư kí của Pongpol, giám đốc điều hành của công ty. Liệu anh có thể chuyên tâm và tập trung “săn” tội phạm không? Và chuyện tình của họ sẽ có kết cục đẹp?

Phần 4: Nắm lấy bầu trời, tìm kiếm tình yêu

Chàng phi công Karun tài năng, điển trai của lực lượng không quân sẽ do Mick Tongraya đảm nhiệm.

Anh nhận nhiệm vụ đặc biệt từ đơn vị chỉ huy không quân điều tra. Đó là bảo vệ cho nữ nghiên cứu nữ tiến sĩ khoa học Irene Areeya (Steph Stephany Auernig đóng). Cô bị nhóm khủng bố săn đuổi nhằm chiếm đoạt công thức để sản xuất vũ khí hóa học của tiến sĩ Kanchit - cha của Irene.

Irene đang trong tình thế vô cùng nguy hiểm. Mà nghiên cứu của tiến sĩ Kanchit lại rất quan trọng, ảnh hưởng đến an toàn của đất nước. Đứng trước tình thế cấp bách, cô và Karun buộc phải giả kết hôn để che giấu đi thân phận thật của mình.

Lúc đầu Karun cũng không đồng ý với “nhiệm vụ” để Irene trở thành vợ hờ của mình. Nhưng anh lại không thể không tuân theo lệnh của chỉ huy trưởng. Thế là nàng sẽ bên anh, được anh bảo vệ và chăm sóc 24/7.

Đây là lần tái hợp của koojin Mick - Steph sau bộ phim Talay Fai (Biển Lửa).

Nữ khoa học gia phải đổi tên thành Airada Hayotin dưới danh nghĩa vợ của Karun - một thanh niên vô cùng nghiêm túc và ít nói. Sau tất cả, Irene có “nghiên cứu” được con người của chàng quân nhân “mặt lạnh” này không? Còn anh, thủ lĩnh của bầu trời có “chiếm lĩnh” được trái tim của người con gái Thái?

Một số hình ảnh khác của 4 soái ca quân nhân:

Phim Paragit Ruk Series (tạm dịch: Nhiệm vụ trái tim) dự kiến lên sóng vào tháng 7 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất