Phim Ảnh

Không còn nghi ngờ gì nữa, Ngô Thanh Vân đang đóng phim Hollywood của đạo diễn hạng A!

Duy Vũ
Chia sẻ

Những tin đồn vào đầu năm đã bắt đầu trở thành sự thật về Ngô Thanh Vân - một trong những nữ diễn viên hàng đầu Việt Nam sắp sửa xuất hiện trong một dự án điện ảnh Hollywood.

Mới đây, một cộng sự cấp cao của công ty VAA đã đăng tải status chúc mừng “sếp” là Ngô Thanh Vân, về việc đả nữ hàng đầu Việt Nam vừa xác nhận tham gia một bộ phim Hollywood do một đạo diễn hạng A thực hiện.

screen-shot-2016-09-10-at-18-57-51

Cờ đến tay rồi, phất thôi! Chúc mừng chị Ngô Thanh Vân đã xác nhận thêm 1 phim Hollywood nữa từ một đạo diễn hạng A. Cái thứ 3 trong hai năm, 1 năm sản xuất 1 phim bom tấn ở Việt Nam và đi đóng 1 phim ở Hollywood là được rồi.

Có lẽ vì lý do bảo mật, nên hiện tại phía đại diện VAA vẫn chưa thể tiết lộ nhiều thông tin. Tuy nhiên, vào đầu năm nay, sau khi bộ phim Ngoạ hổ tàng long 2 có sự tham gia của Ngô Thanh Vân được công chiếu rộng rãi trên trang online chính thức, thì khi ấy cô đang ở London, Anh để thực hiện chuyến công tác dài ngày.

Một số tin đồn cho rằng, Ngô Thanh Vân đã được mời casting vào một dự án tầm cỡ nhưng buộc phải giữ bí mật vì hợp đồng ràng buộc. Đại diện truyền thông của VAA cũng từ chối những câu hỏi liên quan đến chuyến ăn Tết xa nhà của cô. Tuy nhiên, có lẽ không lâu nữa, Ngô Thanh Vân cũng sẽ chính thức lên tiếng về dự định mới của mình khi thời điểm đã đến.

13692635_10157204308980230_4605938117003106717_n

Theo chia sẻ từ một bài phỏng vấn với SAOstar hồi đầu năm, Ngô Thanh Vân cũng tiết lộ dự định lấn sân Hollywood trong thời gian sắp tới: “Tôi đang tham gia một sản phẩm mới nhưng vẫn đang trong gia đoạn giữ bí mật chưa thể tiết lộ. Tôi nghĩ với phim nào cũng là cơ hội để những điều mới tốt đẹp hơn sẽ đến nên phải cố gắng hết sức trong từng sản phẩm mình làm dù là vai gì.”

Hiện tại, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, bộ phim đầu tay của Ngô Thanh Vân làm đạo diễn - vẫn đang thắng lớn ở phòng vé. Sau tất cả những ồn ào, giờ đây cô đã có thể tự hào với những thành quả mình đạt được trong trận chiến với nhà phát hành phim hàng đầu Việt Nam cũng như sự thành công vang dội của Tấm Cám: Chuyện chưa kể. 

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất