Phim Ảnh

Không có chuyện Phạm Băng Băng bị bắt như lời đồn của chồng cũ Huỳnh Dịch

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Hôm nay, hàng loạt tin đồn tiêu cực tiếp tục xảy ra với Phạm Băng Băng

Vào sáng ngày hôm nay, một blogger Trung Quốc đăng tin Phạm Băng Băng đã xuất cảnh có mặt tại Mỹ vào ngày 30 tháng 8 nhằm trốn tránh điều tra thuế, thế nhưng bài đăng này chỉ tồn tại được vài phút thì bị blogger xóa đi. Thêm vào đó, hàng loạt thông tin về Phạm Băng BăngLý Thần chia tay được lan truyền trên mạng, tin chưa được kiểm chứng thì lại xảy ra tin đồn tiêu cực khác. Hoàng Nghị Thanh (chồng cũ của nữ diễn viên Huỳnh Dịch) đăng trên mạng xã hội Weibo cho rằng Phạm Băng Băng đã chính thức bị bắt: “Cần tiết lộ một chút, vừa trò chuyện với một người bạn ở Vô Tích, vợ anh ta làm việc ở Viện kiểm sát Vô Tích, cô ấy nói rằng Phạm Băng Băng đã chính thức bị bắt. Bởi vì tra ra được ở Vô Tích cô ta không hề nộp một đồng tiền thuế nào cả.

Tin đồn Phạm Băng Băng di cư qua Mỹ được lan truyền trên weibo sáng nay.

Chồng cũ Huỳnh Dịch

Bài đăng Hoàng Nghị Thanh đưa tin Phạm Băng Băng bị bắt gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc

Thông tin này gây hoang mang cư dân mạng, tuy nhiên với cái tên Hoàng Nghị Thanh nhiều người bày tỏ không hề tin tưởng anh ta bởi vì trước đó chồng cũ Huỳnh Dịch đã đăng nhiều tin đồn không chính xác, thất thiệt về giới giải trí. Hoàng Nghị Thanh cũng chính người đăng bức ảnh phao tin Phạm Băng Băng lộ ảnh nóng và không lâu sau đó, cô gái trong bức ảnh này được đính chính không phải là Phạm Băng Băng.

Thế nhưng, nếu dựa vào luật thuế Trung Quốc thì vấn đề Phạm Băng Băng bị bắt là gần như không thể xảy ra. Theo luật Trung Quốc, nếu như người đóng thuế bị Cục thuế điều tra ra được nộp thuế không đủ sau đó tuân thủ hoàn trả mức thuế và chịu án phạt tài chính thì không chịu trách nhiệm hình sự. Trừ khi 5 năm về trước người này đã từng chịu án hình sự vì tội trốn thuế trước đó hoặc bị phạt hành chính 2 lần trở lên thì mới phải ngồi tù. Dựa vào luật này, có thể thấy tin tức mà Hoàng Nghị Thanh đưa là không thể chính xác. Mặt khác, với một nghệ sỹ thu nhập đứng đầu giới giải trí Trung Quốc 5 năm liền như Phạm Băng Băng nhưng không hề đóng một đồng tiền thuế như Hoàng Nghị Thanh nói là một điều khó xảy ra, vì cho dù Băng Phạm không nộp thuế hay trốn tránh cỡ nào đi chăng nữa cũng không thể qua mặt được cục thuế nếu như không nộp một đồng thuế nào.

Với thông tin này, ngay cả anti Phạm Băng Băng cũng bày tỏ sự khó tin bởi vì cơ sở để tin này chính xác là quá thấp. “Dù ghét Phạm Băng Băng nhưng tin này không thể thật được, luật nước mình cứ nộp hoàn thuế là qua ải thôi”, “Mong Phạm ngồi tù nhưng tin Hoàng Nghị Thanh đưa chưa bao giờ là chính xác, làm gì có nghệ sỹ nào qua mắt được cục thuế khi không đóng một đồng thuế nào, đợi bây giờ mới tra ra à!”, “Kiện đi nào, ngồi ăn dưa thôi”

Diễn biến của vụ việc sẽ được SAOstar cập nhật trong các bài kế tiếp!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất