Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Phim ảnh

Không chỉ Vincenzo, True Beauty cũng từng khiến netizen phát bực vì chèn quảng cáo thương hiệu Trung Quốc

Từ True Beauty đến Vincenzo, các doanh nghiệp Trung Quốc rót nhiều tiền vào Kdrama khiến người Hàn cảm thấy phát bực.

Trong tập 8 của bộ phim truyền hình Vincenzo phát sóng vào ngày 14 vừa rồi, hình ảnh nam nhân vật chính Vincenzo Cassano bên cạnh hộp bibimbap đã được lan truyền rỗng rãi. Một phân cảnh ngắn chỉ dài khoảng 3 giây nhưng lại làm nổ ra một cuộc tranh cãi lớn, điều đáng nói đây là quảng cáo của một thương hiệu Trung Quốc với món ăn truyền thống của Hàn Quốc.

Không chỉ Vincenzo, True Beauty cũng từng khiến netizen phát bực vì chèn quảng cáo thương hiệu Trung Quốc Ảnh 1

Netizen Hàn tỏ ra tức giận và mỉa mai với những quảng cáo tràn lan của các nhãn hàng Trung Quốc trên Kdrama dạo gần đây. Nhiều ý kiến cho rằng các nhà sản xuất quá tham lam khi bất chấp nhận quảng cáo như vậy, đây là một hành vi phản bội đất nước khi giai đoạn những tranh chấp về văn hóa giữa Hàn và Trung đang căng thẳng hơn bao giờ hết. Không ít người còn gây sức ép lên Song Joong Ki - nam diễn viên thủ vai chính trong phim và kêu gọi tẩy chay Vincenzo.

Không chỉ Vincenzo, True Beauty cũng từng khiến netizen phát bực vì chèn quảng cáo thương hiệu Trung Quốc Ảnh 2

Không chỉ Vincenzo, bộ phim đình đám True Beauty cùng loạt phim Hàn khiến netizen bực bội vì chèn quảng cáo thương hiệu Trung Quốc

True Beauty (Vẻ Đẹp Đích Thực)  là phim truyền hình được nhiều bạn trẻ yêu thích với sự góp mặt của nam thần tượng đẹp trai nhất K-pop Cha Eun Woo (Astro).  Tuy nhiên, khán giả hết sức than phiền vì trong có quá nhiều quảng cáo của các nhãn hàng xứ Trung được chèn vào phim.

Không chỉ Vincenzo, True Beauty cũng từng khiến netizen phát bực vì chèn quảng cáo thương hiệu Trung Quốc Ảnh 3
Không chỉ Vincenzo, True Beauty cũng từng khiến netizen phát bực vì chèn quảng cáo thương hiệu Trung Quốc Ảnh 4
Không chỉ Vincenzo, True Beauty cũng từng khiến netizen phát bực vì chèn quảng cáo thương hiệu Trung Quốc Ảnh 5

Để trấn an dư luận, ekip bộ phim đã lên tiếng giải thích rằng bộ phim hiện đang nhận được sự quan tâm toàn cầu, do đó các lời mời quảng cáo cũng tăng lên chóng mặt và Trung Quốc chỉ là một trong số những lời đề nghị mà bộ phim nhận được từ các nhãn hàng nước ngoài.

Theo bạn, đây là một màn bắt lỗi cực gắt của netizen Hàn hay phản ứng của họ là hoàn toàn hợp lý?

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Kiều My

Được quan tâm

Tin mới nhất
G-DRAGON bị chỉ trích