Phim Ảnh

Không chỉ tung hoành ở Thái Lan, Push Puttichai - Mike Angelo còn đang vươn ra khắp Châu Á

An Nhiên
Chia sẻ

Sở hữu khuôn mặt điển trai và có khả năng diễn xuất tốt, các nam thần Thái Lan: Push Puttichai, Mike Angelo... đang âm mưu "xâm chiếm" châu Á với các dự án mới.

Nền công nghiệp giải trí Thái Lan đang ngày càng phát triển với các bộ phim được chú ý trên khắp châu Á như: Love of Siam, Cô vịt xấu xí, Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Thái, Mối hận truyền kiếp… Cùng với đó, tên tuổi các ngôi sao cũng được nâng lên, trở thành những thương hiệu vượt ra khỏi biên giới quê nhà Thái Lan. Nắm bắt được cơ hội đó, nhiều nam thần Thái Lan đã mở rộng hoạt động của mình sang các thị trường khác lớn hơn như Trung Quốc, Nhật Bản.

Push Puttichai

Mới đây, người hâm mộ “nam thần không có một bức ảnh xấu” Push Puttichai vô cùng bất ngờ và tự hào khi công ty của anh thông báo dự án mới The Way to be Shinning Star. Đây là một bộ phim được sản xuất tại Trung Quốc, Push vào vai nam chính Đoạn Thừa Hiên, đóng cặp cùng với nữ diễn viên trẻ Tống Dật.

Push Puttichai tham gia bộ phim đầu tiên tại Trung Quốc.

Push Puttichai tham gia bộ phim đầu tiên tại Trung Quốc.

Trong phim, Push vào vai chàng tổng tài bá đạo đem lòng yêu cô gái dễ thương do Tống Dật thủ diễn. Anh còn phải đối đầu với 3 kẻ thù cũng điển trai và mạnh mẽ không kém để tranh giành trái tim người đẹp.

push2

The Way to be Shinning Star được chuyển thể từ một bộ truyền tranh rất được yêu thích.

push8

Tạo hình điển trai của Push trong phim.

push

Hình ảnh nam thần điển trai không góc chết trên phim trường.

Mặc dù không được quảng bá rầm rộ như những tác phẩm chuyển thể ngôn tình khác, bộ phim của Push Puttichai cũng rất đáng mong đợi. Đối tác của anh là nữ diễn viên trẻ có thực lực Tống Dật. Cô từng được khán giả Việt Nam yêu thích qua vai diễn Vu Mạn Lệ trong bộ phim quốc dân đình đám Kẻ ngụy trang.

Push chụp hình cùng nam diễn viên Hồ Binh.

Push chụp hình cùng nam diễn viên Hồ Binh.

Với danh tiếng có được từ các bộ phim như: Bắt lấy thiên thần, Cô vịt xấu xí, Ảo mộng, Chàng hoàng tử trong mơ,… Push có một lượng fan rất đáng kể tại Trung Quốc. Mỗi lần anh sang đây đóng phim đều nhận được sự chờ đón của người hâm mộ. Đồng thời, báo chí Trung Quốc cũng rất quan tâm đến ngôi sao nam đang nổi bậc nhất tại Thái Lan này. Mặc dù là vai diễn đầu tiên trên đất Trung nhưng Push đã được giao vai chính, điều đó cho thấy sự tin tưởng của nhà sản xuất đối với khả năng diễn xuất và sức ảnh hưởng của anh đối với khán giả.

push6

push7

Anh chàng rất được chào đón tại Trung Quốc.

Mike D.Angelo

Trong khi Push Puttichai lần đầu tiên đem chuông đi đánh xứ người thì Mike D.Angelo đã sớm có những vai diễn dấu ấn tại Trung Quốc. Năm 2014, nhờ bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc phiên bản Thái Lan được trình chiếu tại Trung Quốc, tên tuổi của Mike nổi như cồn và có một lượng fan nhất định riêng. Điều này góp phần không nhỏ giúp anh chàng nhanh chóng tiến vào thị trường hấp dẫn này.

Mike trên một tạp chí Trung Quốc.

Mike trên một tạp chí Trung Quốc.

Vai diễn đầu tiên đánh dấu con đường Trung tiến của anh chàng là Bạch Lưu Ly trong Pháp sư Vô Tâm năm 2015. Dù chỉ xuất hiện trong tập 18 - 19 nhưng Mike đã để lại nhiều ấn tượng qua vai một yêu tinh nhận nhiệm vụ bảo vệ pháp sư Vô Tâm. Hiện tại, anh chàng đang tiếp tục tham gia phần 2 của phim và chắc chắn với lượng người hâm mộ tăng cao, thời lượng vai diễn của Mike sẽ tăng lên đáng kể.

Vai diễn Bạch Lưu Ly trong "Pháp sư Vô Tâm" rất được yêu thích.

Vai diễn Bạch Lưu Ly trong “Pháp sư Vô Tâm” rất được yêu thích.

mike2 mike10 mike13

Mike tham gia phần 2 của phim, rất thân thiết với dàn diễn viên.

Mike tham gia phần 2 của phim, rất thân thiết với dàn diễn viên.

Đầu năm 2016, anh chàng được giao vai diễn “chàng Trư đẹp trai nhất lịch sử” trong bộ phim điện ảnh Tây Du Ký Lạ Truyện (Journey to the West: Surprise), đánh dấu một bước tiến đáng kể của Mike bởi không dễ gì một diễn viên Thái Lan có thể tham gia vào một dự án điện ảnh lớn.

Bạn diễn của Mike là nam diễn viên Trần Bách Lâm.

Bạn diễn của Mike là nam diễn viên Trần Bách Lâm.

Chàng Trư đẹp trai nhất lịch sử.

Chàng Trư đẹp trai nhất lịch sử.

Tiếp sau đó, anh chàng liên tục được diễn vai chính trong các bộ phim truyền hình như: Little Lover, Mỹ vị kỳ duyên (đóng cùng Mao Hiểu Đồng), Nàng công chúa tôi yêu (đóng cùng Trương Dư Hi) và sắp tới là: Tiên sinh bơi lội. Bộ phim Nàng công chúa tôi yêu đã tạo ra cơn sốt nhỏ tại Trung với kịch bản hấp dẫn và hình ảnh chàng công tử lạnh lùng Giang Niệm Vũ rất hợp với hình mẫu trong mơ của các cô gái Trung Quốc.

Trong phim "Người tình bé nhỏ".

Trong phim Người tình bé nhỏ.

Mike trong "Truyền thuyết thanh khâu hồ".

Mike trong Truyền thuyết thanh khâu hồ.

Mike đóng cặp cùng Mao Hiểu Đồng trong Mỹ vị kỳ duyên.

Mike đóng cặp cùng Mao Hiểu Đồng trong Mỹ vị kỳ duyên.

Dự án sắp tới "Tiên sinh bơi lội" của Mike.

Dự án sắp tới “Tiên sinh bơi lội” của Mike.

Mike cũng là nam diễn viên Thái Lan duy nhất được đài truyền hình An Huy mời tham gia show Gặp gỡ nam thần, với nội dung tái hiện một buổi hẹn hò của nghệ sĩ và một fan may mắn của họ. Điều này chứng tỏ sức hút không nhỏ của chàng trai mới 26 tuổi này.

Pong Nawat

Nếu như Mike hay Push hiện nay đang nổi lên như những nam thần trẻ tuổi đình đám nhất của Thái Lan tại Trung Quốc, thì Pong Nawat thực ra đã là ngôi sao xứ Chùa Vàng số 1 trong lòng người hâm mộ Trung từ rất lâu.

Nam diễn viên sinh năm 1978 này vốn là một ngôi sao gạo cội có vị thế cực lớn tại Thái Lan, được mệnh danh là “Hoàng tử phim truyền hình” ngay từ khi mới vào nghề. Trong sự nghiệp của anh có nhiều bộ phim đã trở thành huyền thoại như: Dòng máu phượng hoàng, Khát vọng giàu sang, Trò đùa của số phận, Trận chiến của những thiên thần, Yêu dùm cô chủ… Năm 2016, anh cũng trở lại màn ảnh với bộ phim Mối hận truyền kiếp có vốn đầu tư khủng và rating cao nhất màn ảnh năm 2016 tính đến hiện tại. Bộ phim làm chao đảo làng giải trí Thái Lan và một lần nữa khẳng định vị thế của Pong Nawat.

Pong Nawat chẳng cần sang tận Trung Quốc cũng có hàng triệu người hâm mộ phát cuồng vì anh.

Pong Nawat chẳng cần sang tận Trung Quốc cũng có hàng triệu người hâm mộ phát cuồng vì anh.

Rất nhiều phim của Pong được phát sóng trên các kênh truyền hình Trung Quốc chính vì thế dù chưa tiến quân sang đây, anh đã sở hữu lượng người hâm mộ cực kỳ lớn. Ở Trung Quốc, Pong sở hữu một lượng fan khổng lồ chẳng kém gì ở Thái Lan.

Các phim Thái Lan mà anh tham gia đều được chiếu tại Trung Quốc.

Các phim Thái Lan mà anh tham gia đều được chiếu tại Trung Quốc.

Năm 2015, anh tham gia đóng vai chính trong bộ phim Cô vợ bất đắc dĩ, đánh dấu lần đầu tiên thử sức tại thị trường Trung Quốc. Năm 2016, anh tham gia vai khách mời trong bộ phim hợp tác nhiều nước: Trọng sinh chi danh lưu cự tinh đóng cùng Trương Hinh Dư, Mã Khả, Han Chae Young. Pong Nawat ghi dấu ấn với hình ảnh người đàn ông trưởng thành hào hoa phong nhã, vừa mạnh mẽ vừa ấm áp.

pong3

Pong Nawat trong bộ phim Cô vợ bất đắc dĩ

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất