Phim Ảnh

Không chỉ riêng Việt Nam, Tom Holland cũng mang theo quạt cầm tay tránh nóng khi quay 'Spider-Man 2'

Theo Screenrant
Chia sẻ

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của "Spider-Man: Far From Home" đã bị rò rỉ trên mạng. Đáng chú ý nhất chính là hình ảnh Tom Holland mang theo quạt cầm tay để "tránh nóng".

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Tom Holland trong Spider-Man: Far From Home đã bị một tài khoản Twitter tiết lộ. Mặc dù Marvel Studios khăng khăng khẳng định rằng sau Avengers: Infinity War sẽ có một số người bị tan biến vĩnh viễn, nhưng người hâm mộ thừa biết bằng một cách phi thường nào đó, họ sẽ được hồi sinh trong Avengers 4. Nghĩa là cả Tom Holland/Spider-Man, người đã bị tan biến trong vòng tay người thầy của mình - Tony Stark cũng có cơ hội trở lại màn ảnh.

“Bắt đầu một tuần mới bằng cách xem Tom Holland quay bộ phim phần Spider-Man mới, ngay gần nơi tôi sống” - Sophie Playle viết.

Việc nhà sản xuất bắt đầu tiền hành quay những cảnh phim đầu tiên cho Far From Home hình như quá sớm vì Avengers 4, bộ phim sẽ ra rạp trước cả Spider-Man 2, còn tới mười một tháng chuẩn bị để ra rạp nhưng họ không có vẻ gì là quá gấp gáp như phim của Người Nhện. Quay lại vấn đề chính xoay quanh Far From Home, với bộ phim này, Peter Parker cùng ekip thực hiện sẽ đến một số địa điểm khác bên ngoài nước Mỹ để thực hiện vài cảnh quay. Điều này đã được xác minh khi trước đây có người từng trông thấy dàn diễn viên và đoàn hỗ trợ của bộ phim đang có mặt tại Bishop's Stortford ở Anh. Chưa hết, biên tập viên Sophie Playle đã đưa những hình ảnh này lên Twitter vào sáng thứ Hai vừa rồi, sau khi cô vô tình phát hiện bản thân đã đi vào khu vực quay phim của Far From Home. Nổi bật nhất trong hình là Tom Holland đang trò chuyện với một số người khác. Ở các bức ảnh còn lại, dễ dàng nhìn thấy những thiết bị sản xuất đã được chuẩn bị sẵn sàng cho những cảnh quay.

Tom Holland và đoàn làm phim.

Biển cảnh báo ghi: “Ekip sản xuất xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào gây ra cho bạn trong quá trình chuẩn bị/quay phim. Chúng tôi đánh giá cao sự hợp tác và cảm ơn vì sự kiên nhẫn của bạn”.

Dàn máy quay và phụ kiện hỗ trợ hiện đại cũng được bắt gặp trong bức hình.

Theo một nguồn tin cho biết, đây là cảnh Holland đang chiến đấu bên trong một tòa nhà bỏ hoang. Nếu đó là một cảnh quay nội, Marvel có thể dễ dàng sử dụng trường quay kín để đảm bảo bí mật. Họ chọn quay ở vị trí công cộng như thế này, có nghĩa là địa điểm đó tác động đáng kể đến cốt truyện của phim. Các chi tiết nội dung của bộ phim vẫn được giữ kín, đó là lý do tại sao rất khó để đưa ra giả định, nhưng Kevin Feige đã chia sẻ rằng Parker sẽ đi nghỉ, đó là lý do tại sao người hâm mộ sẽ tìm thấy anh ta ở biển trong phần tiếp theo. Hình ảnh Tom Holland phải mang quạt cầm tay để “tránh nóng” cũng được khán giả chú ý khi nhìn vào các hình ảnh rò rỉ.

Spider-Man: Far From Home dự kiến sẽ khởi chiếu vào 05/07/2019, sau khi Avengers 4 được ra mắt khán giả.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất